CHAPTER 8

5 4 0
                                    

Nanubig ang bagang ko nang magsend siya ng buko pie. Lahat ng box ay nakabukas at parang tinatakam talaga niya ‘ko. But still; I don't care.

To him: Eat it by yourself.

From him: Really, my love? (Photo while eating buko pie)

Damn this man!

Pero..

Still! aYoko!

To him: 🖕

From him: Sending your boxes, on the way madam😍

Even makipag argue ako, wala ring napala nang ilang minutong may nagdoorbell. I knew what it was. The delivery boy!

To him: 🤬🖕

From him: Welcome😉

Oh, geez.

Tumaas ang kilay ni Shen nang mailapag ang mga box sa lamesa.

“Kanino galing?” She asked.

“Fanboy.”

Her lips parted nang kainin ko ang isang sliced.

“Akala ko ba ayaw mong tumatanggap ng pagkain from the others?”

Oo nga noh? Nevertheless, it tasted really sweet. Sa fav place koba niya ito binili? ( Mommy pie ) ?

***

“Baby? Want some miryienda?” Kienzel the sweetest guy asked me while rubbing my hair. I was lying on his lap and reading some articles on Google.

“Yep. Craving for...hmmm...oh, right! Buko pie!” Maganang sambit ko.

“Punta tayo ng mommy pie restau? Mas prefer kong doon tayo kumain. Wanna go out?”

“Nah. Can't we order na lang po? Masakit puson ko e.” I pouted like a child.

He laugh a little and pinch my nose. “But..”

“Follow what I said horny, honey..”

“Owkie!” He immediately dialed their number.

After a minutes dumating na ang pagkain. Nagsalo kami ni Kienzel habang kumakain at nanonood ng kung anong kabalbalan sa Netflix. Jwk romance-drama talaga ito.

“Im full...”

“Rest baby. Do you want anything? How's your feeling? Masakit paba?”

Puson ko ang tinutukoy niya. Bahagya akong na upo dahil feeling ko tumatabingi ang napkin.

“Medyo.”

I gasped nang hawakan niya si nirereglang vagina. I mean iyong puson ko at bahagyang na yuko.

“Don't fucking hurt her. You damwit!”

“So childish, honey.” Natatawa ko siyang hinampas sa braso.

Bumaling siya sa akin at seryoso ang kaniyang mukha. Pero ganoon nalang ang gulat ko nang magsalita siya ng salitang hindi ko in-expect .

Buntisan na kaya kita? Para siyam na buwan kang hayahay.”

Dahil doon natampal ko siya ng pabiro. “Sira!”

“Earth on you, Cess!”

Nagkurap-kurap ako at saka binitawan ang buko pie sa box.

“Tulala much? Iniisip mo?” Mataray na tanong ni Shen.

Damaged Marriage (HTTBAYS) Book2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon