Thời gian trôi qua cũng khá lâu, những vết thương trên tay chị giờ đây đã được lành hẳn. Bởi một tay Barron đã chăm sóc chị suốt thời gian vừa qua. Tuy cậu rất bận vì một bên là việc học còn một bên là việc của Hội nhưng vẫn cố gắng giành thời gian cho Rose mặc dù rất ít ỏi.
Hôm nay cũng như mọi ngày, Barron sẽ đem đồ ăn đến cho Rose, hoặc nếu cậu ở lại đây sẽ nấu đồ ăn từ rất sớm trước khi tỉnh dậy. Barron chưa từng chăm sóc bất kì ai nên có hơi vụng về đôi chút và vì tất cả mọi người xung quanh cậu đều có nửa kia của riêng mình nên dường như cậu chả mấy quan tâm. Có thể nói bây giờ là chỉ có mỗi Rose trong ánh mắt và cậu đang cố gắng chu đáo nhất để ghi điểm trong mắt chị và chị ta như là một nữ thần và có chỗ đứng vững chắc trong trái tim Barron từ lần đầu gặp gỡ của định mệnh mà bất kì ai không thể thay thế được.
Nhớ lại những gì Robert từng hỏi cậu có thích chị ta không. Cậu phủ định điều đó chỉ là vì nghĩ rằng sẽ không dây dưa sau khi vết thương lành và có thể sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của chị bởi vì trong cái thế giới mà Barron chọn để trở thành người đứng đầu có rất nhiều người đang rình mò và sẵn sàng giết cậu hoặc những người cậu yêu thương. Tất nhiên là một Barron William Trump thì cậu không thể nào để điều đó xảy ra. Và sau đó cậu đã dọn ra ở riêng khi vừa tròn mười tám. Một điều nữa là tuy cậu nổi tiếng trong thế giới đen tối đó nhưng gia đình cậu chẳng hề hay biết. Thật may mắn những cũng thật đau khổ vì cái chết của Roy trong quá khứ. Người vệ sĩ thân thương đã dùng mạng sống của mình để cứu Barron khỏi một nhát súng và lìa đời trước mắt cậu.
Một bóng hình mờ nhạt từ từ xa rời khỏi thế giới này. Cậu đau đớn trong khoảng thời gian rất dài vì một người. Vết thương sâu trong tim ấy từ bao giờ đã được chữa lành bởi chị ta, cậu muốn bảo vệ người này tuyệt đối. Người duy nhất ngay thời điểm hiện tại đã làm cho cậu rung động.
Rầm rầm!.
Một loạt sách trên kệ đang rớt xuống ngay trên người chị, Rose theo phản xạ tự nhiên né những quyển sách đó nhưng không kịp. Khi quyển cuối cùng rơi xuống cũng là lúc Barron chạy đến.
"Chị có sao không?". Barron hối hả chạy đến bên cạnh đỡ lấy chị.
Rose chỉ biết cười cũng thuận theo Barron mà đứng lên:"Chị không sao, hơi đau một tí".
"Vừa mới lành vết thương đã như vầy". Barron nhìn chầm chầm một lúc thật lâu:"Em không ngờ chị lại hậu đậu như vậy đấy".
"Barron....em đang chọc tức chị sau, có tin chị cho em một đấm được không?". Rose xéo sắc nói.
Cậu bất lực lấy hai tay đỡ trước mặt:"Chị tha cho em".
"Còn dám chọc chị không?".
"Chị nghĩ một người con trai quý phái lịch lãm như em dám không?".
Rose nhìn Barron khó hiểu:"Chị nghĩ là không".
"Chị sai rồi, còn hahha". Barron nói xong liền phóng như bay chạy đi
Rose cầm lấy cây chổi quét thư viện chạy theo phía sau. Gương mặt bức bối nói:"Em là muốn ăn đòn rồi Barron, đứng lại.....đứng lại".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Barron Trump] Nước Mỹ và Anh
RomanceAndrea nhìn Rose đầy câm phẫn, lòng như lửa đốt khi vừa chứng kiến việc chị đã tự tay bắn Barron. Anh không còn từ nào để diễn tả điều đó nữa. Có phải Rose quá ngu xuẩn để có thể nhận ra mọi chuyện hay không?. Hay là giả vờ như không có gì để lao đầ...