Bị thương

4 0 0
                                    

Cậu lấy bông gòn chầm chậm chấm vào vết thương một cách nhẹ nhàng và đều tay:

" Chị mới ở bên cạnh em có thời gian ngắn thôi mà cứ bị thương như vậy em không nở". Barron buồn bã.

Rose thấy cậu nhóc trước mắt đáng yêu một cách lạ thường, chị chỉ cười mỉm một cái rồi thốt ra một câu làm tim cậu có chút rung động:

" em thực sự rất đáng yêu đó aaa".

" ai đời nào mà khen con trai đáng yêu, phải là đẹp trai và mạnh mẽ để có thể che chở cho thân hình nhỏ bé đáng yêu của chị mới đúng"

" thôi thôi được rồi!". Rose bất lực nói:" mà mai chị có hẹn với đối tác thời trang để bàn về một số mẫu thiết kế với Shreya Alice Frank, bây giờ chân như thế này sao đi được đây".

" Shreya hả?. Nếu được mai em kêu cô ấy đến thẳng đây cho chị gặp, không cần phải rời khỏi đây".

" có được không thế? Sợ phiền em quá".

" Phiền gì đâu, chị bị thương như vậy cũng là do em dẫn chị đến đây mà". Barron im lặng một chút, tay vẫn không ngừng chấm lên vết thương của chị sau đó nói tiếp:" hôm nay chị cứ ngủ ở phòng của em đi, ngày mai em sẽ kêu cô ấy đến".

"Hả". Rose nhìn hành động của Barron:" vậy em ngủ ở đâu?".
" em ngủ ở phòng kế bên, cần gì cứ nói em".

Rose im lặng chốc lát, đôi mi rũ xuống nhớ lại bức tranh vỡ lúc nảy chị hơi thắc mắc liền hỏi cậu:"Về bức tranh lúc nảy, người trong ảnh là chị? Phải không?".

Cậu khựng lại, ngước nhìn lấy chị. Gương mặt xinh đẹp ấy, dù có nhìn nhắm bao giờ lần đi chăng nữa bản thân cậu đã động lòng. Ngay lúc này, cậu không biết mình phải giải thích sao cho phải phép. Chụp lén người khác là một hành động có thể bị pháp luật của lí nếu không cho phép.

Cậu cố gắng lựa lời sao cho hợp lí:"Em vô tình chụp lúc  chị ngủ, nhưng mà đẹp quá nên em đã rửa ra đóng khung và đặt trên bàn. Em xin lỗi chị vì hành động không được tốt đẹp này".

Barron xin lỗi một cách chân thành, Rose cảm nhận được điều đó, chị tỏa ra ái ngại, tay phải đặt lên vai cậu vuốt nhẹ mấy cái.

Chị nở nụ cười dịu dàng rồi nói:"Thôi không sao, em thành thật vậy là tốt rồi".

"Em biết rồi". Barron gật đầu:"Xong rồi".

Vết thương đã cũng băng bó xong. Cậu thu xếp đồ sơ cứu bỏ vào hộp nhanh chống thu xếp ra khỏi phòng. Trước khi đi còn chúc chị ngủ rồi đóng sầm cửa lại.

Trong đêm tối, cậu đang tranh thủ thời gian dọn sạch đóng tài liệu trên bàn.

Lát sau, Barron đưa tay lấy chiếc điện thoại gọi một cuộc.

"Shreya, mai cậu rãnh lúc mấy giờ?".

Cậu nói vào điện thoại, đầu dây bên kia vội trả lời:"Tầm 3 giờ chiều, có việc gì sao?".

"Mai có cuộc trao đổi về thiết kế, cậu cứ đến nhà tôi, Rose đang ở đây".

Nói xong Barron cúp máy. Thu xếp tài liệu để một góc bàn, cậu lên giường nằm suy nghĩ một vài chuyện rồi ngủ thiếp lúc nào không hay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Barron Trump] Nước Mỹ và AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ