Học sinh chuyển trường

559 40 0
                                    

Tiết trời tháng Tư, vừa ẩm ướt lại vừa dính nhơm nhớp, báo hiệu một mùa mưa dầm sắp đến.

Giờ giải lao.

Tại bên trong hành lang lầu hai của trường Trung Học Seven đứng thưa thớt vài người, thời tiết xấu ai cũng lười ra ngoài.

Đột nhiên từ phía xa có một bóng hình tròn xoe khoác trên mình bộ đồng phục hai màu xanh trắng dọc theo hành lang chạy như bay mà đến, mang theo một tin oanh tạc trời đất vọt vào lớp 11/5.

- Lớp chúng mình có một bạn bị tâm thần chuyển đến đó!

Nhóc mập lớn tiếng thông báo.

Mọi người trong lớp yên lặng vài giây, tiếp đó lại như giọt nước rớt vào dầu sôi, triệt để nổ tung.

Tuần trước chẳng biết từ đâu lòi ra một cái tin tức ngầm, lớp 11/5 chuẩn bị có một học sinh chuyển vào.

- Thiệt hay giả vậy?

- Thật sự là có học sinh chuyển trường à?

- Hiện tại đã là tháng Tư rồi, sao lại có người chuyển trường ngay lúc này?

- Cho nên mới bảo là không bình thường, tớ biết ngay mà!

- Jang Myung mới đi có một tuần, lớp 11/5 dĩ nhiên xong đời rồi! Ngay cả bệnh nhân tâm thần cũng chuyển tới đây!

- Anh Béo, cậu nghe được tin này từ đâu vậy?

Giọng nói của nhóc mập thành công đánh thức Min Yoongi đang ngủ mê man hơn nửa tiết.

Oh Eun ở bàn trước quay người lại, ném lên trên bàn một cái túi chứa bánh mì và sữa đậu nành.

- Anh Min, còn nóng đấy, mau ăn đi.

Yoongi "Ừ" một tiếng, há miệng vừa ăn bánh mì vừa uống sạch sành sanh hộp sữa, đầu còn chưa ngẩng lên đã nghe nhóc mập kích động gào to.

Nhóc mập đứng ở cái bàn đầu tiên của tổ 1, nghiêm túc suy nghĩ từ ngữ để nói.

- Cũng không hẳn là bệnh thần kinh, chỉ là tinh thần có chút vấn đề thôi.

Ko Go Rim ở bàn thứ nhất hỏi nhóc mập.

- Sao cậu biết được?

Nhóc mập mặt mày hớn hở đáp.

- Tớ không làm bài tập văn nên bị thầy Wang gọi lên mắng, ở trong phòng làm việc nghe được đó. Im Joon đảm đương vị trí chủ nhiệm lớp chúng ta một tháng nên việc này rơi vào tay ổng, chủ nhiệm khoa Chính Trị hỏi ổng là học sinh chuyển trường đâu rồi, tớ liền nghe thầy nói với ổng phải chú ý tới em học sinh này, là đặc biệt chú ý nha, cái gì mà không được kích thích em ấy, rồi nào là quan sát các bạn học khác tiếp xúc với em ấy, em ấy ban đầu học ở Trung Học One, chính bởi vì mối quan hệ với bạn học không tốt, chịu phải đả kích rất lớn nên mới chuyển tới trường chúng ta.

Một gian phòng làm việc của giáo viên chứa tới tận mười đến hai mươi con người, bình thường muốn quan tâm, khen ngợi, răn dạy học trò đều là ở đây.

Học sinh giỏi ban một bị hỏi có phải là yêu sớm hay không, học sinh kém ban hai làm bài kiểm tra chỉ được ba điểm, gần như mọi thầy cô đều biết tin này.

[Sope] [Cover] Tui Bảo Bạn Cùng Bàn Đánh Cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ