Bạn mới cùng bàn

293 40 0
                                    

Yoongi buồn ngủ nằm gục xuống bàn, đến khi tỉnh dậy phát hiện ra bên cạnh mình có người ngồi.

Im Joon đã sớm rời đi, thông thường đầu tuần sẽ có tiết chào cờ nhưng có lẽ vì loa hỏng rồi cho nên mới đổi thành giờ nghỉ giải lao.

Oh Eun và Im Sobin muốn đi mua đồ ăn vặt bèn quay sang hỏi Yoongi, Yoongi xua tay từ chối.

Oh Eun hỏi:

- Em mua đồ uống cho anh nhé?

- CC Lemon, thêm một cái bánh ngọt nữa.

Uống chua tỉnh ngủ, để xem sau khi tiết này qua đi hắn có thể nghe giảng lọt lỗ tai hay không.

Yoongi dựa vào trạng thái suy sụp của bản thân ở học kì này mà phán đoán biết đâu chừng chính mình sơ ý một chút liền thi ra điểm 0.

Hắn dạo gần đây có cả một quãng thời gian dài làm thêm tới khuya, ban ngày quả thực mệt mỏi, đầu óc chẳng thể tiếp thu thêm bất cứ thứ gì.

Mặc dù Yoongi học dốt nhưng hắn cũng có nguyên tắc của mình, ít nhất không muốn bị điểm liệt.

Oh Eun ngập ngừng nhìn về phía bạn cùng bàn mới của Yoongi, biểu cảm muốn nói rồi lại thôi.

Im Sobin mở miệng.

- Anh Min....

Yoongi đáp.

- Đi nhanh đi, còn không đi bánh ngọt sẽ bị người ta mua hết....

Hai người nghe xong lời này mới chịu rời đi.

Yoongi phát sầu, hắn trông đáng sợ đến thế à? Đây là lớp học chứ có phải địa bàn của hắn đâu, bàn trống bên cạnh cũng đâu phải của riêng hắn, hắn dĩ nhiên không ngại khi có người đến ngồi.

Chẳng qua người bên cạnh đừng quá đáng ghét là được, nếu mà giống y chang Wang Meol, hắn tuyệt đối không cho ngồi.

Jung Hoseok, người này...

Yoongi thẳng lưng nhìn thoáng qua.

Người trước mặt sạch sẽ, còn chưa làm điều gì khiến người ta ghét.

Hoseok yên lặng sửa sang lại chỗ ngồi của chính mình.

Cái bàn này để không đã lâu, bên trong chứa quá nhiều thứ đồ linh tinh. Sách, bài thi, thậm chí cả bút cũng ném vào trong đấy, về cơ bản đều là của Yoongi, bài thi hoặc bài trắc nghiệm phát ra hắn lười làm nên tiện tay ném luôn qua bên đó.

- Mấy thứ này là của cậu hả?

Từ lúc ngồi xuống cho tới tận bây giờ, đấy là câu đầu tiên mà Hoseok mở miệng nói.

- Ừ, vứt đi!

Yoongi trả lời.

Biểu cảm trên gương mặt Hoseok thay đổi, Yoongi đoán có lẽ là ngạc nhiên.

Đại khái chắc là học sinh gương mẫu Trung Học One lần đầu tiên nhìn thấy có người đem bài thi cùng với sách giáo khoa, ném.

Thế nhưng Hoseok chẳng nói gì thêm, vẫn tiếp tục dọn dẹp.

Yoongi lôi điện thoại di động ra đánh được một ván Candy Crush, Oh Eun và Im Sobin liền trở về.

[Sope] [Cover] Tui Bảo Bạn Cùng Bàn Đánh Cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ