Chơi rất vui

171 20 0
                                    

Hoseok hỏi:

- Tiểu Gia Tinh là gì vậy?

Yoongi đáp:

- Tiểu Gia Tinh trong Harry Potter ấy, nhiều lắm, cậu nhớ không?

Hoseok lắc đầu.

- Em chưa coi phim ấy.

Thanh thiếu niên thời hiện đại thế mà chưa từng coi Harry Potter. Không chỉ có Im Sobin mà ngay cả Yoongi cũng phải bất ngờ.

- Mọi người xem rồi à?

Nhóm ba người Yoongi đồng thời gật đầu.

- Ồ.

Hoseok bình thản mở miệng.

- Về nhà em sẽ coi sau.

Im Sobin hỏi:

- Không phải chứ, Harry Potter mà mi cũng không biết, chứ bình thường mi xem cái gì?

- Tớ không coi ti vi.

Hoseok trả lời.

- Cũng hiếm khi đọc truyện cổ tích, tớ chỉ đọc những tác phẩm văn học nổi tiếng trong sách thôi.

Im Sobin ngạc nhiên.

- Mi cũng chẳng chơi game vậy những ngày nghỉ lễ mi đã làm cái quái gì thế?

- Làm bài.

Hoseok nói.

- ....

- ....

- ....

Ba người từ bỏ việc giao tiếp với Hoseok khiến cậu trở nên lúng túng.

- Cuối tuần này tớ sẽ xem mà.

Tối thứ Sáu, Yoongi theo thường lệ đi làm thêm, mười giờ sau khi kết thúc công việc hắn trước tiên ngồi lên xe điện cầm điện thoại đọc tin nhắn.

Đàn Em 1: @ĐànEm3 Tám giờ tối Thứ Sáu chắc là ăn cơm rồi ha? Có đang coi Harry Potter không? Ráng mà coi nghe chưa, anh Bin sẽ kiểm tra mi đó, trả lời sai anh đây cho mi biết mùi lợi hại!

Tiểu Nam Tử: Có cả thảy tám phần, nhiều lắm, những mười mấy tiếng tớ xem không hết. Không thể vừa học vừa coi được à?

Đàn Em 1: Ai bắt mi xem hết đâu trời... Một ngày mi xem một phần thôi không được à?

Tiểu Nam Tử: Ồ. Nhưng tớ vẫn muốn vừa làm bài vừa xem.

Đàn Em 1: Có thể chỉ chuyên tâm làm một việc được không? Xem điện ảnh là để hưởng thụ, mất cái giống ôn gì phải kết hợp luôn việc học vô trong ấy? Bỏ đi, tui mở Harry Potter lên coi lại vậy.

Tin nhắn tán gẫu tới đó là dừng mãi đến khi Yoongi đọc xong Hoseok mới ngoi lên nhắn tiếp.

Tiểu Nam Tử: Tớ coi xong phần một rồi, không thấy Tiểu Gia Tinh đâu hết.

Đàn Em 1: Phần hai mới xuất hiện, cố lên!

Đợi cho đến khi Yoongi trở về nhà, rửa mặt xong leo lên giường vẫn chưa thấy Hoseok nhắn lại. Bên trong nhóm chat Im Sobin một mực truy hỏi cậu đã nhìn thấy Tiểu Gia Tinh chưa.

Khoảng hơn mười một giờ đêm Hoseok mới phản hồi lại "Thấy rồi", Im Sobin giỡn nói:

- Có phải rất hợp với mi không, mi giống hệt Tiểu Gia Tinh anh Min nuôi trong nhà luôn đó.

[Sope] [Cover] Tui Bảo Bạn Cùng Bàn Đánh Cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ