Hoseok tỉ mỉ thưởng thức bức ảnh cậu và Yoongi ôm nhau ngủ mà Im Sobin đã chụp lại rồi đăng lên nhóm chat, nhấn lưu sau đó từ tốn giải thích, "Đã nói là nửa đêm tớ lạnh quá anh Min mới ôm tớ."
Im Sobin đầy mặt viết hai chữ không tin, nói, "Anh mi với Oh Eun cũng lạnh, bọn anh còn đách có cái chăn nào, nhưng mà hai đứa tụi anh thà rằng chết cóng chứ tuyệt đối không ôm lấy đối phương!"
Oh Eun tỏ vẻ tán thành quan điểm của Im Sobin.
Hoseok chỉ ra trọng tâm vấn đề, "Nhưng mà anh Min đâu có sợ lạnh, người ảnh nóng như cái lò thiêu vậy á, ấm lắm luôn. Hai người các anh đều sợ lạnh, có ôm nhau cũng vô ích thôi à."
Im Sobin, "...Là do tao quá ngu ư? Sao tao lại thấy lời chú mày nói hình như rất có lí."
Mặt trời đã lên tới đỉnh, xua tan đi chút lạnh sáng sớm, lại là một ngày oi bức.
Bốn người thu thập xong đồ đạc rồi trả lại lều trại, ở bên cạnh nhà ga ăn tạm một bữa cơm trưa sau đó leo lên xe bus trở về nhà.
Vừa lên xe Hoseok lại tiếp tục liến thoắng hỏi Yoongi tối nay làm gì, ban đêm có phải đi làm thêm nữa không, ngày mai có ra ngoài chơi không, hỏi đến nỗi Yoongi không biết nên trả lời câu nào trước. Thắc mắc xong, Hoseok lại còn thở dài nói chính mình hình như bắt đầu ham chơi rồi, chơi một ngày chưa đã nay lại muốn rủ anh Min tiếp tục.
"Hay là tụi mình ra ngoài học nhóm đi!" Hoseok đột nhiên hăng hái nói, "Trước kia em hay thấy người ta làm như vậy, đến quán cà phê hoặc McDonald's cùng nhau làm bài!"
Làm bài tập...
Yoongi đau đầu không thôi, lên tiếng nhắc nhở cậu, "Ba ngày này không có bài tập."
Hoseok tuy rằng nhụt chí nhưng vẫn chưa từ bỏ ý định, "Cầm theo sách bài tập làm là được mà."
Yoongi, "..."
Hoseok đại khái đã quen dần với bầu không khí học tập ảm đạm ở Trung học Seven, cậu không nhiều lời nữa đành bỏ qua ý định hẹn người ra ngoài học hành.
Xe xuất phát không bao lâu, Hoseok đã ngủ gật trên vai Yoongi, ngủ thẳng tới khi đến trạm cuối cùng. Vừa mới xuống xe cậu nhận được cuộc gọi của bố mẹ nói là đang trên đường tới đón cậu.
Đám Yoongi ngược đường với nhà của Hoseok, từng người đứng tại chỗ vẫy tay nói tạm biệt nhau, sau đó cậu đi thẳng tới bãi đỗ xe tìm bố mẹ mình còn ba người họ thì tiến về hướng ga tàu điện ngầm.
Cả nhóm ngồi chung một toa với nhau, mỗi người lần lượt xuống những trạm khác nhau, Yoongi là người cuối cùng.
Sau khi bước xuống, hắn đứng im tại chỗ nhìn cửa tàu đóng lại, chạy xa dần. Bên trong sân ga người người qua lại tấp nập, người thì trò chuyện với nhau, kẻ lại đang gọi điện thoại hoặc chỉ đơn thuần là nghịch di động.
Yoongi đứng một lúc lâu sau đó xoay người rời đi. Hắn không về nhà mà tới thẳng khu phố tiểu thương, chờ tới sáu giờ bắt đầu làm thêm.
Hiện tại mới là bốn giờ chiều, còn những hai tiếng nữa.
Yoongi hai tay dắt sau đầu, hắn lang thang không mục đích ở khu phố rồi kiếm cái ghế trống ngồi xuống bấm điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sope] [Cover] Tui Bảo Bạn Cùng Bàn Đánh Cậu!
FanfictionTác giả:Kháo Kháo Thể loại: Thanh xuân vườn trường, niên thượng, đôi bên thầm mến, ngọt sủng, 1×1, HE. Thuộc tính: Trước học sinh cá biệt, chán chường sau phấn đấu hết mình, đảm đang, trầm tính công vs trước ủ rũ, yếu đuối sau dịu ngoan, kiên định...