Ăn ngon

86 8 1
                                    

Hôm nay Tiểu Nam Tử không đi học.

Lần đầu tiên trong đời Yoongi cảm thấy trống vắng khi không có bạn cùng bàn ngồi bên, thỉnh thoảng hắn vẫn sẽ liếc mắt sang nhìn một chút.

Còn ba ngày nữa là tới kỳ nghỉ hè.

Hoseok gửi tin nhắn tới cho Yoongi, cậu nói tâm trạng mình bất ổn nên không muốn đến trường, ba ngày còn lại cũng đã xin phép nghỉ. Tiểu Nam Tử còn nhắn nhủ một tháng hè trôi qua cậu nhất định sẽ điều chỉnh tốt tâm tình, trở lại lớp học, còn ba ngày này cậu dùng để nghỉ ngơi, không học hành gì hết.

Yoongi lóng ngóng không biết nói lời an ủi, chỉ đáp lại duy nhất một chữ, "Được"

Yoongi không quen với điều này, một mình hắn ngồi ở dãy bàn cuối cùng, toàn thân trống rỗng. Không còn người ở bên múa bút thành văn, chẳng còn ai lén lút giám sát hắn có nghiêm túc nghe giảng hay không, cũng không còn người nào đang trong giờ học lại đưa hộp sữa cắm sẵn ống hút cho hắn uống, có chút cô đơn.

Bởi vì hành động của Oh Eun ngày hôm qua, Jang Myung nhanh chóng liên hệ với giáo viên phụ trách Hội Học Sinh thông báo về tình hình của trang Seven Confession. Trường học sợ nhất loại học sinh thông qua internet làm ra những hành vi xằng bậy cho nên ngay lập tức triệu tập toàn bộ thành viên của Hội Học Sinh, cảnh cáo một trận rồi ra lệnh cưỡng chế đóng lại trang confession, nếu không sẽ chuyển đến đồn công an để giải quyết.

Ngày hôm sau, trang Seven Confession trắng xóa một mảng, đã bị khóa lại.

Im Sobin ở trong nhóm chat thảo luận về chuyện này, Hoseok chỉ trả lời lại bằng một cái biểu cảm mặt cười chứ không nhắn thêm gì khác.

Ban đêm, Tiểu Nam Tử vẫn sẽ gửi tin nhắn cho Yoongi, nói ngủ ngon hệt như trước kia vậy. Nhưng mà Yoongi vẫn nhận ra tâm trạng u ám, không mấy vui vẻ của cậu.

Yoongi cảm thấy mình quá ngu, hắn vò đầu bức tóc cầm lên di động, gõ tới gõ lui, gõ không ra một đoạn "Súp gà cho tâm hồn"

Ngày học bù cuối cùng, bài tập nghỉ hè lũ lượt phát xuống. Yoongi gửi tin nhắn cho Hoseok nói hắn sẽ mang bài tập hè tới tận nhà cho cậu.

Tiểu Nam Tử nói nhà cậu ấy quá xa, trước tiên cứ để ở nhà Yoongi, ngày mai cậu sẽ ghé qua lấy về.

Tiểu Nam Tử: Anh Min, ngày mai được nghỉ rồi, anh có bận gì không? Có phải đi làm thêm không? Em tới tìm anh, anh dẫn em đi ăn bánh củ cải nha!

Dao A Dao: Ở nhà?

Tiểu Nam Tử: Dạ, em ở nhà làm bài.

Ngày mai Yoongi lại không rảnh. Hắn đã tìm được một công việc mới, làm lao động tay chân ở công trường, một ngày 8300 won, đây là cách nhanh nhất để kiếm tiền, nhanh hơn nhiều so với tiệm trà sữa. Nghỉ hè và nghỉ đông hắn đều sẽ ra công trường đi làm.

Yoongi không muốn suy nghĩ quá nhiều, hắn ngay lập tức thu dọn ba lô rồi quay sang nói với Oh Eun và Im Sobin hắn phải bùng tiết, sau đó rời đi.

Hoseok ở nhà làm bài tập sáng, cậu có hơi buồn chán đành phải đứng dậy đi tới đi lui nhưng vẫn cảm thấy phiền muộn vô cùng. Cậu tắt máy điều hòa, đóng lại máy phun sương, kéo ra bức rèm, một lát sau đã bị không khí nóng ngoài cửa sổ làm cho mồ hôi nhễ nhại. Tâm trạng lúc này của cậu cực kì sa sút, không muốn gặp gỡ ai.

[Sope] [Cover] Tui Bảo Bạn Cùng Bàn Đánh Cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ