Bí mật nho nhỏ

41 10 0
                                    

Hoseok mời đàn anh Lee Deung ăn cơm vào tối ngày Thứ Tư, sau khi cậu kết thúc khóa học Tán Thủ. Địa điểm ăn cơm là do Hoseok lựa chọn, nằm gần khu quảng trường nhỏ mà lần trước họ hẹn nhau để lấy tư liệu học tập nhưng ăn cái gì lại là Lee Deung chọn, một nhà hàng chuyên về điểm tâm.

Lúc ngồi xuống, Lee Deung cười nói, “Không biết em thích ăn món gì, ẩm thực Seoul rất đa dạng chắc là có thể chọn được món em thích.”

Hoseok thắc mắc, “Chẳng phải em mời à? Anh phải gọi món anh thích chứ.”

Lee Deung chỉ cười chứ không đáp.

Trong lúc chờ dùng bữa, Lee Deung hỏi, “Mười sáu tuổi rồi?”

Hoseok gật đầu.

Lee Deung giải thích, “Thời điểm sinh nhật em anh vẫn còn ở trong đội tập huấn nên không thể tặng quà cho em. Sau khi trở về nghĩ muốn đưa nhưng anh vắt óc mãi mà chẳng biết em thích thứ gì cho nên mới đem tài liệu ôn tập lúc trước sửa sang lại, hi vọng có thể giúp ích cho em.”

Hoseok chân thành nói, “Em cảm ơn.”

Lee Deung do dự một lúc mới mở miệng hỏi, “Em chuyển trường là vì…”

Hắn còn chưa nói xong, Hoseok đã lên tiếng ngắt lời, cậu xua tay rồi nói, “Đã là chuyện của quá khứ rồi, em chuyển trường là do em không thích lớp Thực Nghiệm, không thích One, em không muốn nhắc tới họ.”

Lee Deung thức thời không tiếp tục truy vấn nữa. Hắn đã từng hỏi qua một vị bạn học cũ kém hắn một khóa, đối phương nói chuyện của lớp 11 cậu ta không biết quá nhiều, hỏi thăm nửa ngày cũng chỉ biết là ở lớp Thực Nghiệm có người bị cô lập, cụ thể là vì cái gì cậu ta lại không rõ cho lắm.

Há cảo được mang lên, nóng hôi hổi.

Lee Deung dùng đũa gắp một cái bỏ vào trong bát của Hoseok sau đó mới tự lấy cho mình.

Hoseok không mấy thoải mái cất lời, “Cảm tạ đàn anh, để em tự ăn.”

Lee Deung nở nụ cười rồi đáp, “Để anh thể hiện một chút, không được sao?”

Hoseok khiếp sợ nhìn hắn.

Lee Deung nói, “Anh vẫn chưa từ bỏ.” Hắn nửa đùa nửa thật thử thăm dò, dù cho Hoseok đã từng cự tuyệt hắn, cự tuyệt một cách thẳng thừng.

“Em không thích anh, cũng không muốn nói chuyện yêu đương, hiện tại quan trọng nhất với em là Olympic Toán và thi đại học.”

Nhưng mà Hoseok thật sự đáng yêu, hắn hỏi em ấy có kì thị đồng tính luyến ái hay không, em ấy bèn nói phải về nhà tra một ít thông tin đã, bởi vì em ấy không biết.

Đáng yêu vô cùng. Năm ấy tuổi còn nhỏ, chỉ mới mười lăm, làm sao hiểu được thế nào là yêu thích, thế nào là yêu đương. Em ấy chưa từng thích nam sinh cũng không hề thích qua nữ sinh cho nên hắn cảm thấy bản thân vẫn còn cơ hội, chỉ cần có đủ kiên nhẫn, chờ em ấy lớn lên.

Nhưng mà hiện tại, vấn đề quan trọng chính là…
“Sang năm thi đại học, kỳ tuyển sinh em dự tính thế nào?” Lee Deung hỏi.

Hắn biết thành tích của Hoseok ở lớp Thực Nghiệm rất khá, nhưng để có thể thi đỗ khoa Toán học tốt nhất cả nước lại có chút khó khăn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sope] [Cover] Tui Bảo Bạn Cùng Bàn Đánh Cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ