Đèn đỏ, Yoongi dừng lại quay đầu nhìn Hoseok.
Hơn một tháng trôi qua Hoseok dường như thay đổi trở nên ưa nhìn hơn rất nhiều. Yoongi không tự chủ được nhìn nhiều thêm vài lần.
Hoseok sờ mặt của mình.
- Sao thế? Trên mặt em dính gì hả?
Lúc nãy dùng lẩu Hoseok ăn cay đến nỗi cả mặt đỏ bừng mãi cho tới tận bây giờ vẫn chưa phai bớt. Chẳng biết là vì ngủ quên trong rạp mặt áp vào ghế mà đỏ hay là vì hưng phấn nữa. Nhất là đôi mắt trong trẻo kia của cậu mà nhìn chằm chằm người khác quả thực khiến đối phương phải mềm lòng. Dù sao cũng trái ngược hoàn toàn với bộ dạng u ám, không hòa đồng của một tháng trước.
Yoongi lắc đầu.
- Không, chẳng qua dòm cái tuổi của cậu tôi cứ có cảm giác đang dắt con đi chơi xuân ấy.
Hoseok cười ha hả.
Đèn xanh, xe điện chạy về phía trước băng qua trạm tàu ngầm.
Hoseok giật giật vạt áo của Yoongi.
- Anh Min, lố, đi lố rồi!
Yoongi không quay đầu lại.
- Anh Min mang cậu tới một nơi.
Hoseok ngoan ngoãn ngồi yên, mặc cho anh Min muốn dẫn đi đâu thì dẫn.
Xe điện chạy qua ngã tư đường, vút qua cây si, vượt qua gốc xoài, ngang qua giàn hoa giấy nở rộ rồi dừng lại trước một cửa tiệm trà sữa nằm trong một khu mua sắm nhỏ.
Hoseok xuống xe.
Yoongi nói:
- Chờ tôi một chút.
Dứt lời hắn bước vào tiệm trà sữa nói mấy câu với người trong đấy rồi rửa sạch tay bắt đầu pha trà.
Hoseok tò mò nhìn menu trong quán, trà sữa pudding, trà tắc, trà chanh dây trân châu.
Một lúc sau Yoongi cầm ly trà sữa đi ra đưa cho Hoseok.
- Anh Min mời cậu uống.
Cảm giác mát lạnh truyền tới đầu ngón tay của Hoseok. Ống hút đã được cắm sẵn, Hoseok hớp một ngụm, ngọt ngọt thơm thơm uống rất ngon.
Hoseok ngạc nhiên thốt lên.
- Uống ngon hơn sữa nhiều lắm luôn.
Yoongi cạn lời.
Cậu chưa từng uống thứ này luôn hả?
Hoseok lắc đầu.
Yoongi bèn hỏi:
- Có phải cậu không có tiền tiêu vặt không?
- Có mà!
Hoseok lại uống một hớp trà sữa.
- Có rất nhiều.
Thấy Hoseok như vậy Yoongi chỉ có thể thở dài.
- Tôi hôm nay quả nhiên là đang dẫn con trai đi du xuân mà. Hết giận rồi?
Hoseok cắn ống hút, ngây ngốc nhìn Yoongi Giận gì ạ?
Yoongi cưỡi xe điện ý bảo cậu ngồi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sope] [Cover] Tui Bảo Bạn Cùng Bàn Đánh Cậu!
FanfictionTác giả:Kháo Kháo Thể loại: Thanh xuân vườn trường, niên thượng, đôi bên thầm mến, ngọt sủng, 1×1, HE. Thuộc tính: Trước học sinh cá biệt, chán chường sau phấn đấu hết mình, đảm đang, trầm tính công vs trước ủ rũ, yếu đuối sau dịu ngoan, kiên định...