Suy luận tuyệt đỉnh

138 22 1
                                    

Im Sobin hỏi:

- Vậy anh Min trả lời thế nào?

Vừa dứt lời, Yoongi bước vào lớp.

Im Sobin sợ hãi tới nỗi nói cà lăm.

- À, à, à, mẹ tao hôm nay mắng tao!

- ....

Oh Eun điên cuồng nháy mắt, nỗ lực chữa cháy.

- Đúng đúng! Ngày nào mẹ tao cũng chửi tao!

- ...Hai đứa bọn bây tấu hài hay gì?

Yoongi ngồi xuống bắt đầu ăn điểm tâm gồm sữa đậu nành và bánh nếp cẩm.

Hoseok mới vừa khiếp sợ khi biết được hoàn cảnh gia đình Yoongi, nay lại thấy hắn đem bữa sáng tới trường thì đột nhiên ý thức được không phải vì Yoongi sợ muộn học nên mới chẳng kịp ăn điểm tâm mà là căn bản không muốn ăn ở nhà.

Hoseok nhìn chằm chằm vào Yoongi khiến hắn hiểu lầm, đành phải giơ lên bánh nếp cẩm mà hỏi:

- Cậu muốn ăn hả?

Hoseok lắc đầu nhưng lại bị mùi thơm của bánh nếp cẩm hấp dẫn, nhịn không được hỏi:

- Đây là cái gì vậy?

Yoongi mở ra bọc giấy gói.

- Cậu cắn một miếng đi.

Hoseok cẩn thận xé một miếng nhỏ để nếm thử. Ngọt ngọt, mềm mềm, dẻo dẻo.

- Ăn ngon ghê.

Hoseok nói.

Yoongi cong cong khóe miệng, cười tươi nói:

- Món nào cậu cũng khen ngon mà sao người vẫn gầy thế?

Hoseok mở ba lô lấy ra trứng gà và hộp sữa đẩy qua bàn của Yoongi, nói:

- Anh ăn trứng đi, buổi sáng nên ăn trứng gà.

Trời ạ, ăn có một tí như thế làm sao mà đủ dinh dưỡng được?

Yoongi ăn hết bánh rồi chuyển sang uống sữa, nói:

- Cậu ốm nhom, cậu ăn đi.

Hoseok lắc đầu.

: Em ăn ở nhà rồi.

Yoongi ăn xong trứng gà, Hoseok đưa cho hắn cái khăn ướt để hắn lau tay.

Im Sobin và Oh Eun ở bên cạnh nhìn một loạt thao tác của Hoseok, đồng loạt cảm thán.

- Tử tế, quá ư là tử tế mà.

Giờ ra chơi, bốn người bởi vì bị Jang Myung uy hiếp qua cho nên không dám trốn nữa, đành phải đứng dậy đi theo mọi người ra sân thể dục.

Cả đám đi tới xếp hàng ở dãy cuối cùng của lớp khiến cho toàn thể ban năm giật mình thon thót. Đầu gấu cùng đàn em của mình đến tập thể dục? Nhưng khi bọn họ đi xuống liền lộ ra một cái vấn đề. Hoseok đứng ở đấy hoàn toàn lạc quẻ.

Đội ngũ nam sinh xếp hàng theo thứ tự từ thấp đến cao, đứng ở cuối cùng dĩ nhiên là Yoongi người cao nhất lớp, trước nữa là Im Sobin và Oh Eun cao cũng phải một mét tám. Còn mỗi Hoseok bị họ kẹp ở giữa nhìn y chang thung lũng, nhấp nhô một khoảng.

[Sope] [Cover] Tui Bảo Bạn Cùng Bàn Đánh Cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ