Đi dã ngoại

120 20 0
                                    

Tiếng Anh là môn cuối cùng phải thi, sau khi làm bài xong, Hoseok thong thả nộp bài, từ tốn cầm lấy túi sách sau đó còn liếc trộm Gu Jeong một cái, nhỏ đang cùng những người khác thảo luận đáp án.

Hầy, Hoseok thở dài, cậu không thể ngờ rằng chính mình lại gây thêm phiền toái cho Yoongi. Tối hôm qua Im Sobin gửi vào trong nhóm đàn em một bức ảnh chụp lại màn hình, ba người còn lại hoảng hốt nói chẳng nên lời.

Ảnh chụp màn hình là cfs của trường, không biết do đứa học sinh tiểu học nào lập ra, trên này thường xuyên có người đăng một vài tin đồn nhảm nhí. Ảnh chụp là vào buổi tối, có kẻ ẩn danh gửi một cái confession nói hôm nay ở phòng thi thứ nhất xảy ra một chuyện đó là, đại thần top 1 vì muốn bảo vệ chị dâu tương lai mà đấu khẩu với bạn học, lời dẫn sống động như thật, kể cả diễn biến tâm lí của Hoseok cũng được miêu tả kĩ càng gần trăm chữ.

Phía dưới có cả trăm lượt like, thậm chí còn có người bình luận, "Không ngờ đàn em khóa dưới bây giờ lại hùng hổ như vậy", "Chúng ta có thể yên tâm tốt nghiệp rồi", "Đại thần top 1 là đàn em của đầu gấu trường? Mấy đứa lớp 11 nay đã từng trải đến thế cơ à?"

Im Sobin liên tục gửi "Ha ha ha ha ha"

Yoongi và Oh Eun không còn gì để nói.

Mà Hoseok thì xấu hổ muốn chết, sao lòng tốt của cậu luôn đặt sai chỗ vậy?

Hoseok ở trong nhóm chat một mực cam đoan nhất định sẽ giải thích với Gu Jeong, anh Min không thích nhỏ, tuyệt đối không thích!

Đàn Em 1: Hiện tại vấn đề không nằm ở Gu Jeong cảm thấy thế nào, mà là toàn bộ trường đều cho rằng anh Min thầm mến nhỏ, mạ ơi bỏ bà rồi. Mai mốt Oh Eun và Gu Jeong mà có đến được với nhau, chỉ sợ những người này sẽ tự biên tự diễn viết ra một màn chuyện tình tay ba kinh động trời đất.

Đàn Em 2: ...

Đàn Em 3: Vậy giờ phải làm sao? Em mò lên cái cfs ấy nhé.

Đàn Em 2: Gu Jeong sao có thể quen tao được? Hi vọng quá xa vời, mày đừng nhắc nữa!

Đàn Em 1: Oh Eun, mày quá nhát gan, thẳng thắn bày tỏ đi, bị từ chối cùng lắm là như lấy đao chặt đầu thôi, sợ quái gì?

Đàn Em 2: Mày chưa từng thích ai lại dám ở chỗ này ăn nói ngông cuồng, một tên đần đách có kinh nghiệm yêu đương như mày lại lên tiếng dạy đời tao?

Đàn Em 1: ???

Đàn Em 1: Anh Min, có kẻ chửi đàn em trung thành của anh, anh không thể mặc kệ!

Không ai để ý tới lời của Hoseok, Đàn Em 1 và Đàn Em 2 quên luôn chuyện ôn tập, ở trong nhóm chat đại chiến ba trăm tin, sau đó còn dùng cả emoji thách đấu để choảng nhau.

Cuối cùng Yoongi chỉ gửi ra một cái bình luận toàn là dấu chấm, không nói lời nào.

Hoseok ngẫm nghĩ một lúc, gia nhập cfs rồi gửi bài cho quản trị viên.

3: Tui là Jung Hoseok, anh Min không thích Gu Jeong, cậu đừng đăng những lời bịa đặt của người khác lên nữa!

Cfs Trung học Seven, ...

[Sope] [Cover] Tui Bảo Bạn Cùng Bàn Đánh Cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ