Beatriz!..Anu ba san naman tayo pupunta..Ibaba mo nga ako..baka hanapin ako ni Jema...nag alalang sabi ni Jho dahil dali dali siyang binuhat ni Bea papuntang falls..
Promise it's quick lang may sasabihin lang ako sabi ni Bea palingon lingon pa siya sa paligid na parang may hinahanap.
There that's a good spot. Turo ni Bea sa malaking bato.
Habang sweetheart carry ni Bea si Jho napa smile naman si Jho nakatingin siya sa mukha ni Beatriz at napabulong nalang si Jho..
Bakit ang gwapo mo De Leon?I hear you Jho..talaga gwapo ako?? .Sabi ni Bea habang pinasandal si Jho sa malaking bato at hinarap ng nakangiti.
Sino nagsabing gwapo ka? Ano ba ang importanteng sasabihin mo ha?? bakit dinala mo pa ako dito..napalingon si Jho sa camp..Hindi naman kalayuan..saka ang tahimik ng lugar tanging agos ng tubig lang sa falls at huni ng mga ibon sa gabi ang naririnig niya...
Lalong kinabahan si Jho sa mangyayari parang na gets niya kung ano ang gagawin ni Bea..
Beatriz kung ano man iniisip mo stop na yan..di pa ako ready..saka dalawang araw palang tayo nagkakilala...
Napangiti naman si Bea sa sinabi ni Jho..huwag ka ngang excited....gusto ko lang dalhin ka dito....tahimik Ang lugar saka tanging agos lang ng tubig ang naririnig natin nakaka relax.
Lumapit naman si Bea kay Jho saka hinawakan ang kamay niya.Jhoana...salamat dahil never kang nag judge sa kondisyon ko. Salamat at tanggap mo na ganito ako..Sabi ni Bea sabay halik sa noo ni Jho.
Bakit naman ako mag judge sayo kung alam ko namang di mo kasalanan..at saka ginusto mo ba yan? Bigay sayo yan ng Diyos kaya kung ikaw nga tangap mo ang sarili mo ako pa kaya?
Huwag kang mag alala Beatriz..may purpose ang panginoon para sayo manalig ka sa kanya...Sabi ni Jho habang hinahaplos ang pisngi ni Bea..
Salamat sana isa ka sa mga purpose ko sa buhay.....Sabi ni Bea habang seryoso na tinitingnan si Jho.
Parang kinabahan nalang bigla si Jho dahil ang lagkit ng tingin ni Bea sa kanya.. napakagat labi pa si Bea habang nakatingin sa mga labi niya...magsasalita na sana si Jho ng biglang siilin siya ng halik ni Bea..
Parang asong uhaw si Bea kung makahalik kay Jho...
Be...oohyummmm...
Look at me please...pagmamakaawa ni Bea habang ang kamay ay nasa bewang ni Jho..
Please tell me di mo to gusto please Jho tell me..
Parang di naman makapagsalita si Jho ng biglang pinasok ni Bea ang kamay niya sa t-shirt ni Jho..ramdam naman ni Jho ang lamig ng kamay ni Bea..
I love this Jhoana..I really want this the first time I saw I know I want to do it with you..
Uhmmmm.....Bea...please.....
Wala paring tigil si Bea sa paghalik kay Jho hanggang umabot sa leeg nito bigla namang umiktad si Jho ng hawakan ni Bea ang kaliwang dibdib niya.... Beatriz...Hanggang diyan kalang di pa ako ready sabi.
Yeah Jho I know....please...explore my body Jhoana..Sabi ni Bea habang pinapatigas ang nipple ni Jhoana... I can't take it anymore Jho...agad na sabi ni Bea.
Nagulat naman si Jho dahil hindi naman niya naintindihan ang ibig sabihin ni Bea...tiningnan niya lang si Bea hinihimas ni Bea ang pants niya sa harapan..kitang kita ni Jho ang haba at porma...pero d Naman siya makapagsalita...
I'm sorry Jho I need to do this.... I..I.. can't take it anymore...Sabi ni Bea na parang nahihirapan..
Nakita nalang ni Jho na tumalikod si Bea sa kanya habang kinakalas ang tali n pants niya..
Bea...mahinang tawag ni Jho...gusto mo ng tulong?
Nagulat naman si Bea sa sinabi ni Jho...sorry..kung okay sayo...pero huwag na nakakahiya...
Bea please..gusto kita tulungan....Sabi ni Jho..naalala niya kasi ang kwentuhan nila ni Jema na kapag ang lalaki nabitin at hindi lumabas ang cum nito masasaktan daw ang lalaki masakit daw sa puson...dahil sa ayaw niya na mangyari yon kyy Bea gusto niya itong tulungan...
Come here..close your eyes..Sabi ni Bea.. agad naman lumapit si Jho...sit here okay..sumunod naman si Jho habang inalalayan ni Bea...are you sure that you're okay with this?? Nag alalang tanong ni Bea..
Opo Beatriz..basta turuan mo ako susunod ako sa mga sasabihin mo..
Ughhh!...wag kang ganyan Jho lalong umiinit ang katawan ko...please don't say that..
Tahimik naman si Jho habang nakaupo sa bato habang nakapikit. Lumapit naman si Bea..at hinawakan ang kamay ni Jho....nagulat si Jho ng pinatanong ni Bea ang kamay niya sa pants nito..
Feel me Jho...himasin mo lang please...aaah...shit......iling ni Bea habang nakatingala sa langit..
Parang di naman makapaniwala si Jho sa ginagawa niya hinihimas niya ang manhood ni Bea..kaya bigla siyang napamulat..tumingin si Jho kay Bea na nakatingala sa langit habang sarap na sarap...
Agad naman siyang pumikit uli saka hinimas ng marahan ang sandata ni Bea...
Bhe...ang haba at ang laki naman nito...nakakatakot...bulong ni Jho na parang natatakot at nahihiya sa sinabi niya.
Tumingin naman agad si Bea sa kanya at napangiti sa sinabi niya....Nakita niya si Jho naka pikit parin..habang dahan dahang hinihimas pataas at pababa ang ari niya... Parang d na talaga na kaya ni Bea ang ginagawa ni Jho..
Agad niyang pinatayo si Jho at siniil ulit Ng halik habang si Jho naman hindi umalis ang kanang kamay sa paghimas ng ari ni Bea habang ang kaliwang kamay ay nasa batok nito.
Jho insan!!!
Bea Del Leon!!!
YOU ARE READING
COLLIDE
FanfictionIt's like boomerang. Too much love Pain Hatred Sacrifices Too much love This is jhobea fanfiction . ps: Gip Bea Matured contents