Mabilis ang pagkalakbay ng grupo papuntang falls.. Wala naman silang naging problema sa daan.
Dito nalang tayo siguro mag lagay ng tent natin.. Sabi naman ni Bea mukhang mas safe dito kasi patag saka medyo malapit sa tubig.
Nag agree naman lahat saka nag lagay na ng kani-kanilang tent.
Insan pano yan wala naman tayong tent..Sabi ni Jema
Sanay naman tayong matulog sa ilalim ng puno. Dati nga kahit walang puno basta may sapin mahimbing tulog natin..Sabi naman ni Jho habang nakatingin sa bawat isa.
Jema ate Jho dito pala kayo matulog huwag kayong mag alala nalatag ko na..Sabi ni Deanna.
Nako Deanna nag alala kapa.. kahit saan lang naman kami ni Jema okay kami..
No.hindi pwede dapat safe kayo sa gabi saka baka uulan...pinahanda sa akin ni Bea yan
Wala naman nagawa si Jho...
Salamat Deanna ha..pakisabi sa kanya salamay
Walang anuman Miss beautiful.. sagot ni Deanna habang nakangisi Kay Jema
Magkasama sa tent si Kiana, Bea at Thang dahil naman sa kagustuhan ni Bea si Ponggay at Deanna naman magkasama Jhoana at Jema saka Ally at Ella.
Isabelle naman why you let that pig join us sa tent.? Sabi ni Kiana habang naka konot no parang ang laki ng problema
Kiana, tent lang natin ang kasya sa tatlo kaya saan mo patutulugin si Thang kung di naman siya mag kasya sa iba.. and let me tell you she's human not a pig..din na sabi ni Bea..
Sorry na love..sabay siksik Kay Bea na parang gusto mayakap. Hindi naman siya pinansin ni Beatriz kasi tinitingnan naman ni Beatriz kung nalatag na ang tent ni Jema at Jho...huminga nalang siya Ng malalim nong makita niya na okay na.
Start na tayong maghanda para sa hapunan guys sabi ni Allysa..and we need pangatong.
Wow nature's!! Ang ganda dito Bhie.. sarap maka insta ang view.. komento ni Ponggay.
Maganda talaga dito....last na punta ko dito bata pa ako.. di ko na nga masyado naalala Ang daan buti may guide tayo. Sabi ni Bea..
Jema.. Ikaw na mag handa ng sinaing kasi maghanap ako ng pangatong..sabi ni Jho..saka umalis
Nakatingin lang si Bea kay Jho.. napansin niya na parang d na tumitingin si Jho sa kanya... Baka nahiya sa nangyari..sa isip nalang ni Bea.
Ng makita ni Bea na aalis si Jho agad niya namang sinundan ito.
Ba't kapa sumunod? Mabilis lang manguha ng kahoy baka hanapin ka ng girlfriend mo.
Gusto ko lang ma sigurado na safe ka..saka busy naman sila..
Ako na nga magbuhat niyan..sabay kuha sa inipon na kahoy ni Jhoana.
Agad namang hinarang ni Jhoana si Bea.. huwag na Bea ako na..habang hindi nakatingin kay Bea.
Jho? Utal ni Bea.. pasensya kana kanina sa nangyari..habang nakatingin sa mata ni Jho
Ako nga dapat humingi sayo ng pasensya kasi tingnan mo sarili mo puro kana pasa..di ko naman kasi alam na yon ang iasal ni Nico...Sabi naman ni Jho
Boyfriend mo ba si Nico? biglang tanong ni Bea.
Tiningnan lang ni Jho si Bea walang sagot na lumabas sa bibig niya..
Sorry sabi ni Bea.. huwag mo na sagutin alam ko naman na special siya para sayo.. sabi ni Bea sabay pasan ng mga kahoy..
Bea...hinang tawag ni Jhoana..pwede bang iwasan mo na ako. Nakayukong sabi ni Jho habang inaalala ang sinabi ni Kiana sa kanya.
Bakit naman? Ayaw ba ng boyfriend mo? Okay sige kung saan ka masaya. Sabi ni Bea na parang nalulungkot na naiinis.
Huwag kang mag alala pagkatapos nito lalayo na ako sayo..
Hindi naman yan ang ibig kong sabihin...
Ano ba ang ibig mong sabihin?? clear naman ang sinabi mo sa akin.
Bea kasi ayaw ko masira ang relasyon niyo ng girlfriend mo..
Sinong girlfriend? Sa isip isip naman ni Bea..
May boyfriend ka namang tao may girlfriend din ako kaya quits tayo..friend tayo ganon lang yon.. huwag mo na lagyan ng malisya..sakay naman ni Bea.
Bigla naman nahiya si Jhoana sa sinabi ni Bea..agad naman siya namula..
Bobo ko talaga bakit parang ang assuming ko tuloy.. sorry Bea.. Sabi ni Jho sabay smile...
Friends? Sabay pakigkamay sa kanya..
Sure Jho friends.. sagot naman ni Bea and sabay accept sa kamay ko.
Jho insan asan kana baka di tayo makaluto ng hapunan ang tagal mo naman mangahoy.. rinig ni Jho sa sigaw ni Jema.
Hala si Jema naghahanap na sige Bea mauna na ako ha..salamat ulit sa pagsama at dali daling umalis si Jho bitbit Ang pangatong
Walang anuman Jhoana sunod nalang ako sabay tingin sa papalayo na si Jho.
Haist.. bakit pa kasi komplikado ang lahat... I know my feelings..iba tong nararamdan ko pero kailangan ko pigilan may boyfriend ang tao.. shit bakit ba sinabi ko din na may girlfriend Ako kahit wala....baka mag overthink yon..shit!! sabi ni Bea sabay sipa sa damo.
Bhi what happened to you? Kanina pa kaming hanap ng hanap sayo dito kalang pala! Bat may pa sipa sipa kapang nalalaman? tanong ni ate Ly.
Ate Ly nagpapahangin lang.
Bhie if you have any problem you can tell me naman.. makikinig ako di kita e judge.
Napahilamos naman ng mukha si Bea.. I just made up the problem Ate Ly I hate my feelings..
Hey relax Bhie habang tinatapik ang shoulder ni Bea..Isa Isa lang shoot explain.
Ate bhie I think I like someone.
Someone that I can't have..di pa naging akin pero wala na agad.Si Jho ba yan?
Nagulat naman si Bea sa sinabi ni Ate Ly ganon ba ako ka obvious? Sa isip ko lang tumahimik nalang ako.
Bhie I know you since highschool pa..di ka marunong magtago ng feelings mo nababasa ko yun base sa galaw mo.
You're to obvious bhiebhie..grabe k bhie 2 days palang tayo dito tapos gusto mo na agad si Jho? Wala man lang kayo getting to know each other.
Ate kilala ko na si Jho since bata pa..saka kinuwento ko kay ate Ally mula simula.. napatango naman si ate Ally.
Ano kaba dapat sinabi mo sa kanya para alam niya.
Di ko sinabi kasi tinanong ko kung may boyfriend siya di niya ako sinagot.
Yon naman pala eh huwag ka ngang assuming dyan. Tanungin mo ulit usap kayo.
Malabo na ate..
Bakit naman?
Akala niya girlfriend ko din si Kiana eh
Bakit hindi ba? Sabi ni Ate Ly habang nakataas ang isang kilay.
YOU ARE READING
COLLIDE
FanficIt's like boomerang. Too much love Pain Hatred Sacrifices Too much love This is jhobea fanfiction . ps: Gip Bea Matured contents