Một chap siêu cấp dài để an ủi cho những trái tim cô đơn.
—————————————————————————————_11 giờ đêm_
'Đừng lo lắng, tôi phát điên lên vì em. Nên nếu có bất cứ ai dám làm ra điều em không thích, tôi sẽ giẫm đạp và giết hết tất thảy. Vậy nên việc chúng ta thích nhau... Bất.cứ.ai. cũng tuyệt đối không biết.'
Tôi đứng nhìn bản thân từ phía xa đang nghe lại tên điên nói mấy lời mà tôi đã nghe được vào tối nay. Cứ thế đến dứt lời thì kéo tôi bỏ đi khỏi ngày kỉ niệm thành lập công ty còn đang dang dở. Nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của bản thân mà thầm chửi rủa trong lòng, chuyện gì đang xảy ra, tại sao tôi lại mơ thấy khung cảnh này? Sức nóng trong cơ thể cũng càng ngày càng dân lên đốt cháy khung cảnh xung quanh tôi đang đứng. Bất thần, bàn tiệc, mọi người dần dần đảo lộn, mọi thứ thứ dần mờ ảo đi nhưng cảm giác cơ thể đang nóng dần lên lại chân thật đến kì lạ khiến tôi sực tỉnh lại vì cơn ngứa ngáy sục sôi trong người.
"Ha... ớ?"
Cơ thể tôi bị gập lại một cách khó chịu vì sức ép của người phía sau đang dính xát sau lưng. Một tay của hắn vòng dưới eo tôi và ghì chặt, tay còn lại thì tách mở đùi tôi ra rồi đẩy dương vật cọ xát dưới mông. Miệng ngậm cắn bên tai và di chuyển dương vật.
"... anh"
"Không cần phải lo, ngủ đi"
Ủa ngộ ha? Còn dám nói nữa hả? Biết bây giờ là mấy giờ không? Có quá nhiều câu chửi để nói ra nhưng vẫn không thể bật thốt ra sự bất mãn của mình được vì tay hắn đang di chuyển lên dương vật đã cương cứng một nửa của tôi rồi bắt đầu tuốt một cách chậm rãi khiến mọi kích thích trở nên rõ ràng đến mức tôi nghi ngờ tại sao mình lại thành ra như vậy.
"Ha-ực..."
Thở ra từng hơi thở nóng và ấm, mắt tôi lim dim vì chưa tỉnh ngủ hẳn nhưng dù ở trong trạng thái khó chịu đến vậy thì tôi lại hưng phấn đến kì cục, thầm chấp nhận chuyển động quen thuộc của tay. Dương vật của hắn cọ xát vào đùi cũng đồng thời mang đến cảm giác kích thích trên cơ thể. Cứ thế, ma xát vào đáy chậu cùng với sức siết chặt của tay đã khiến dương vật tôi rỉ ra chút dịch thể trơn trượt bóng loáng. Khoái cảm cứ như nấc thang đi lên từng bậc một cách chậm rãi làm bất cứ đâu trên người tôi cũng trở nên mẫn cảm rõ rệch.
Chụt.
Nụ hôn đáp xuống cổ và liếm mút xung quanh thịt vừa nhột vừa ngứa ngáy. Tay đang ôm lấy eo cũng từ từ di chuyển lên lớp áo thun mỏng, chạm vào phía ngực trần, ngón tay lượn qua lượn lại, mân mê chạm đến ti. Bộ phận trước đây chẳng có tí cảm giác nào nhưng khi bị kích thích bên dưới lại khiến nơi này nhạy cảm hơn rất nhiều. Tôi cắn chặt môi cố không phát ra bất kì tiếng rên rỉ nào, nắm chặt lấy cánh tay mò mẫm bên trong và liếc nhìn hắn. Ngay lúc đó, tôi cũng bắt gặp ánh mắt sâu thẳm của hắn nhìn xuống tôi như thưởng thức và đưa mặt lại gần liếm má tôi.Nhưng, khi cảm nhận được có gì đó không đúng, tôi nhìn xuống phía dưới của mình và chỉ thấy hắn siết chặt dương vật mà không còn tuốt như khi nãy nữa khiến việc xuất tinh cũng bị trì trệ. Hắn chỉ hôn chụt chụt vào mặt tôi mà không cử động gì bên dưới khiến cả người tôi cồn cào kèm theo cơn nóng vội. Và vì muốn trở lại cảm giác kích thích đó, tôi đẩy mông của mình cọ xát vào vách tường phía sau và nhắm tịt mắt lại. Ư... không biết đâu. Mau làm gì đó đi chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/FANFICTION] Payback
FanfictionCouple: Lee Yoohan x Yoon Jay (Payback) Đây là Fanfiction. Bộ đầu tiên mình viết, cũng là bộ yêu thích nhất.