Ngủ một đêm tại nhà của người khác thường thì sẽ không ngủ được sâu hay thấy thoải mái như ở nhà của mình. Ấy vậy mà, thú thật, khi tôi nằm trên đệm giường êm ái tại nhà của tên điên. Kì thật, tôi lại ngủ rất ngon sâu giấc. Thậm chí tôi còn muốn có thể ngủ mãi thế này cho rồi. Thế nhưng khi nhận ra ý thức đã được tỉnh táo, tất cả những gì tôi cảm nhận được khi thức dậy lúc đó là cơ thể nhức mỏi như bị thứ gì đó đè lên, thậm chí còn siết chặt. Hơ... bóng đè à? Suy nghĩ trong đầu chỉ đọng lại nhiêu đó.
Tôi lim dim mở đôi mắt đang uể oải của mình dậy và cử động tay chân. Khi cánh tay vô tình va trúng ai đó thì đã khựng lại. Tôi quay đầu qua nhìn theo hướng khuỷ tay đã đụng trúng.
Ớ? Tại sao hắn lại ở đây?
Tôi ngạc nhiên mở to đôi mắt mình lại và dụi thêm vài lần nữa. Đúng là hắn rồi chứ còn ai nữa. Vậy ra cảm giác bị ôm đến siết chặt là xuất phát từ hắn có sở thích ôm người khác như gấu bông đây còn gì. Cái tên này...
Tôi cử động cơ thể, cố tách mình khỏi cánh tay đang quấn lấy eo. Nhưng chỉ mới cử động một chút thì hắn đã siết chặt hơn. Ực, tỉnh rồi à? Tôi nhìn vẻ mặt vô số tội đang ngủ mà nhăn nhó. Miệng vẫn thở đều đều thì đây là thói quen chắc? Khi tôi quay hẳn người lại phía đối mặt với hắn. Cánh tay cũng siết chặt hơn đến mức đầu hắn chạm vào áo tôi, mái tóc cọ ở cổ làm ngứa cả da thịt.
Tim tôi cũng theo chuyển động đó mà đập mạnh hơn. Thình thịch, thình thịch. Cả căn phòng vắng lặng đến mức tiếng tim đập nghe rất rõ. Tôi không biết cảm giác này là gì, chỉ là có thể nó khiến việc hắn ôm tôi không còn thấy khó chịu như lúc mới thức dậy nữa. Có lẽ vì vậy mà tôi đã lờ hắn đi và quyết định nhắm mắt ngủ cho tôi khi nào hắn tỉnh lại thì có khi sẽ tốt hơn. Nghĩ rồi cũng lờ mờ chìm vào giấc ngủ một lần nữa.
Lần tỉnh dậy thứ hai, thứ tôi cảm nhận được là sự thoải mái khi không còn cái ôm đó. Nhưng cả căn phòng lại vô cùng lạnh lẽo. Nệm giường cũng không có cảm giác bị lún xuống. Chẳng lẽ khi nãy là giấc mơ? Dù là gì đi nữa thì cũng qua rồi, tôi bước chân xuống sàn và đi ra khỏi phòng vừa ngủ. Hướng ánh nhìn tới nơi sáng trưng tại nhà bếp. Có người ở đó.
Tiếng bước chân của tôi không quá lớn. Vậy mà người phía trước cũng nghe thấy mà quay mặt lại nhìn. Thính như chó.
"Anh làm gì đấy?"
Tôi nghiêng đầu nhìn thì thấy hắn đang cuộn cái gì đó.
"Cơm cuộn à?"
"Ăn không?"
"Làm cho thì ăn"
Tôi tưởng mình sẽ bị đuổi về ngay lập tức vì cái tính láo và cà chớn nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt hắn thì lại đang mỉm cười đặc trưng như đó là điều hiển nhiên. Tôi ngồi vào bàn bên cạnh và chờ đợi chủ nhà. 5 phút, 10 phút sau thì cuối cùng cũng có một đĩa cơm cuộn đặt trước mặt tôi. Cầm thử một cái xem xét, không có bất kì điểm nào xấu xí cả, mà vô cùng gọn và đẹp mắt. Tôi bỏ vào miệng và bắt đầu cảm nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/FANFICTION] Payback
FanfictionCouple: Lee Yoohan x Yoon Jay (Payback) Đây là Fanfiction. Bộ đầu tiên mình viết, cũng là bộ yêu thích nhất.