Đi vào bên trong phòng trọ, Điền Chính Quốc chờ đến khi tài xế mang hành lí lên phòng rồi mới bắt đầu sắp xếp quần áo, chăn gối cho cậu ba. Còn Kim Thái Hanh thì chỉ việc ngồi yên đấy nhìn cậu bận rộn với mớ công việc.
Dọn dẹp xong, Quốc cầm giỏ hành lí của mình muốn rời đi thì bị Hanh gọi lại.
"Quốc, mày đang định đi đâu đó?"
"Con đi về phòng con thưa cậu."
Hắn nhíu mày nhìn cậu chất vấn: "Phòng mày? Phòng mày chẳng phải ở đây hay sao?"
"A dạ?" Cậu ngớ người, không hiểu ý hắn đang muốn nói.
Rõ ràng đây là phòng của hắn mà, nhưng sao hắn lại nói rằng nó là phòng của cậu kia chứ? Vả lại, có ai lại đi sắp xếp cho người làm của mình một căn phòng tốt, rộng rãi như vậy đâu chứ?
Biết cậu không hiểu ý mình, Hanh tường tận giải thích.
"Trong suốt quãng thời gian này, thay vì ở cùng phòng với Tuân (người tài xế) thì mày sẽ ở cùng phòng với cậu. Hiểu chứ?"
Có nghĩa là cậu phải ở chung trong một căn phòng với hắn suốt quãng thời gian trên thành phố ư?
Điền Chính Quốc khó tin: "Sao lại có thể như vậy được thưa cậu? Con là người làm thấp kém còn cậu thì lại là chủ, sao chúng ta lại có thể ở chung phòng được?"
Nhỡ như chuyện này mà truyền đến tai bà hội đồng, cậu thế nào cũng sẽ bị lôi ra đánh đến chết cho mà xem. Quốc tuy không sợ chết nhưng cậu lại sợ đau, cậu không muốn bị đánh một chút nào đâu.
Hanh nghe cậu hỏi vậy liền hỏi ngược lại: "Sao lại không được, cũng chỉ là ở chung một căn phòng thôi mà, mày lôi giai cấp vô mần chi kia chứ?"
Quốc không biết nên đáp sao, chỉ biết thầm than thở trong lòng: ‘Sao cậu ba có thể hiểu được kia chứ! Cậu thì không sao rồi, nhưng Quốc chắc chắn sẽ bị đánh đó! Cậu thử bị mấy khúc cây to to đó đánh mạnh vô mông thử xem xem, coi có đau không rồi biết.’
Mất một lúc lâu sau, Điền Chính Quốc vẫn chưa hề có dấu hiệu muốn mở lời đáp lại câu hỏi của hắn, thay vào đó cậu chỉ biết hướng ánh mắt nhìn chằm chằm vào hắn.
Thấy vậy hắn mới hỏi tiếp: "Sao lại không trả lời, còn nữa, mày dòm cậu bằng ánh mắt gì đó hả? Bộ muốn ăn đòn hay sao?" Ẩn ý mơ hồ xuất hiện trong lời nói đó hình như chính là sự hù dọa. Hanh cứ như đang muốn biến cậu trở thành một đứa con nít vậy, hở cái là hù đánh đòn.
"Con không muốn ăn đòn đâu nhưng chuyện này nếu lỡ đến tay bà thì bà đánh con chết mất cậu ơi." Quốc khó xử nói.
"Chuyện này cậu tự có cách giải quyết, không cần mày phải bận tâm."
"Nhưng con..." Quốc còn muốn nói nhưng chưa kịp dứt câu thì đã bị Hanh cắt ngang. "Không có nhưng nhị gì hết, mau soạn đồ của mày vào tủ luôn đi." Hắn đã nói đến như vậy rồi thì cậu cũng chẳng còn cách nào khác ngoài việc nghe theo. Ỉu xìu đáp lại một tiếng, Quốc mới đem ít quần áo của mình sắp xếp gọn vào một góc bên trong tủ quần áo.
Thường thì bọn người làm ăn nhờ ở đậu như họ mỗi khi cùng chủ đi xa, đừng nói đến việc được để đồ trong một tủ quần áo, đến cả việc được ngủ chung trong một căn phòng với chủ họ còn không có chứ nói chi. Quốc thực sự rất thắc mắc, cậu không biết vì sao Hanh lại yêu cầu cậu làm như vậy. Nhưng nghĩ lại, cho dù có hỏi thì chắc gì hắn đã trả lời, có khi còn mắng cậu lắm chuyện nữa nên đành thôi. Trước tiên cậu cứ sắp xếp quần áo vào cái đã, sau này có dịp rồi hỏi sau vậy.
Quần áo của cậu mang theo rất ít, chỉ có vài ba bộ mà thôi, chiếm diện tích rất nhỏ trong tủ quần áo.
Thấy vậy, Hanh tặc lưỡi một cái hỏi: "Mày làm trong nhà cậu cũng lâu rồi mà chỉ có được vài bộ như vậy thôi hay sao?" Sau đó, hắn cố tình lôi Trân vào lời nói, tỏ ý trách móc. "Anh cả cũng thật kỳ, đến cả mấy bộ quần áo thôi mà cũng tiếc tiền không chịu mua cho mày gì cả."
Nghe hắn nói điều không hay về cậu cả, cậu liền lên tiếng giải thích. "Không phải vậy đâu cậu, chỉ là con không thích tiêu tốn tiền vào đống quần áo đó mà thôi chứ không phải do cậu cả đâu."
Vẻ mặt Hanh thoáng chốc trở nên sa sầm, trong lòng tiếp tục xuất hiện những cảm xúc ghen tị.
Lại đứng về phía Trân, Điền Chính Quốc bộ mày không thể không bênh vực ảnh được hay sao?
Nếu mày nói là do ảnh cứu mày, những việc mày làm bây giờ chỉ đơn thuần bảo vệ ân nhân của mình. Vậy nếu người cứu mày là cậu thì sao?
Nếu như người cứu mày là Kim Thái Hanh cậu, thì liệu... mày sẽ bên vực cậu giống như bên vực anh cả lúc này chứ?...
___________________________________
Ngày đăng tải: 4/10/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Cậu Ba, Cậu Buông Tha Em Đi!
FanfikceCẬU BA, CẬU BUÔNG THA EM ĐI! Tác giả: Linh Yến (ynlyn127) Beta: jkim.12 (jkive12) Ngày viết: 13/7/2022 Ngày hoàn: ? Thể loại: BL, fanfic, hơi ngược. Couple chính: Kim Taehyung (Kim Thái Hanh) x Jeon Jungkook (Điền Chính Quốc) Văn án: Cậu - Điền Chín...