...Một giọng nói quen thuộc bỗng vang lên từ đằng sau: "Hanh, em làm gì ở đây vậy?" Kim Thạc Trân không biết từ lúc nào đã đứng ở sau lưng cậu ba cất tiếng.
"Anh cả." Hắn xoay người lại nhìn Trân, vẻ mặt như có như không hiện lên sự khó chịu đối với anh.
"Em không ở lại buổi tiệc để tiếp đãi khách khứa hay sao mà lại ra đây?" Anh dường như không hề phát hiện ra sự khó chịu ấy của hắn mà hỏi. Mặc dù trong lòng Trân đã sớm biết trước câu trả lời nhưng anh vẫn muốn nghe chính miệng hắn nói.
"Em không thích bầu không khí ồn ào nơi đó, vả lại bọn họ lại còn trông rất là giả tạo." Hanh bộc bạch.
"Chịu thôi em à! Người làm ăn cả mà, cho dù có không bằng lòng đến mấy thì ngoài mặt vẫn phải nói cười vui vẻ thôi." Cũng giống như anh, cho dù không thích bà hội đồng nhưng anh vẫn phải nhẫn nhịn gọi bà một tiếng má.
Kim Thái Hanh nghe xong cũng không nói thêm gì về chủ đề này, ánh mắt hắn tiếp tục hướng về phía người con trai lúc nãy đứng nhưng lại chẳng thấy người đâu. Nhìn kĩ lại thì đã thấy cậu không biết từ lúc nào đã đứng ở ngay sau lưng Trân.
"Anh cả, đây là..."
"À quên không nói với em, đây là Quốc, là gia nhân riêng đi theo bên cạnh anh". Trân chỉ tay vào Quốc giới thiệu, rồi lại quay sang nhìn Quốc bảo cậu chào hỏi: "Quốc, mau chào hỏi cậu ba đi con."
Điền Chính Quốc nhanh chóng nhìn sang Hanh chào hỏi: "Cậu ba."
Hanh lãnh đạm gật đầu, hướng đáy mắt đầy thích thú của mình nhìn ngắm Quốc khiến cho cả người cậu tê rần cả lên, theo bản năng mà di chuyển ra phía sau cậu cả để né tránh.
Hanh thấy vậy thì nheo mắt lại, tỏ vẻ khó chịu lắm.
Kim Thạc Trân nhận ra bầu không khí có phần gượng gạo giữa Quốc cùng Hanh nên đành phải tìm một chủ đề khác để xoa dịu nó.
"Hanh, ngày mai em có rảnh không?"
"Mai em rảnh, chi vậy anh?"
"Mai anh định rủ em cùng với thằng Tuấn đi dạo xung quanh vùng mình, sẵn tiện ôn về một số chuyện lúc nhỏ, cũng đã lâu rồi ba anh em chúng ta không cùng nhau nói chuyện."
Kim Thái Hanh gật đầu, tán thành với ý kiến này của Trân. Quả thực cũng đã lâu lắm rồi ba anh em họ chưa có dịp cùng nhau nói chuyện, từ lúc mà cha họ qua đời cho đến, giờ bà hội đồng luôn tìm cách để chèn ép Trân, khiến cho mối quan hệ của họ theo đó mà càng ngày càng trở nên gượng gạo.
"Thế sáng ngày mai anh sẽ đến tìm em, có gì em báo luôn cho thằng Tuấn biết giùm anh, anh vẫn chưa nói với nó."
"Được."
"Vậy anh đi trở về phòng mình nghỉ ngơi trước đây, em coi mà lên đằng trước phụ má tiếp đãi khách khứa đi chứ cứ trốn ở đây miết kẻo bà lại không vui." Kim Thạc Trân nhắc nhở.
Kim Thái Hanh tất nhiên là biết điều đó, nhưng hắn thà là khiến bà không vui chứ không muốn bản thân mình chịu thiệt. Cũng đừng trách hắn bất hiếu, có trách thì phải trách bà hội đồng quá ham vinh hám lợi mà quên mất đi cảm nhận của người con trai này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Cậu Ba, Cậu Buông Tha Em Đi!
FanfictionCẬU BA, CẬU BUÔNG THA EM ĐI! Tác giả: Linh Yến (ynlyn127) Beta: jkim.12 (jkive12) Ngày viết: 13/7/2022 Ngày hoàn: ? Thể loại: BL, fanfic, hơi ngược. Couple chính: Kim Taehyung (Kim Thái Hanh) x Jeon Jungkook (Điền Chính Quốc) Văn án: Cậu - Điền Chín...