24. Mèo (Ngắn)

145 22 1
                                    


"Anh ơi, Chiso ơi"

"Ơi anh đây"

Takemichi từ từ đưa động vật nhiều lông trên tay mình đến gần mặt Chisoku, ngại ngùng lấp ló đằng sau con mèo.

"Mình nuôi nó được không ạ?"

"Nhưng nếu lỡ như em hít lông của nó vào mũi thì thế nào...không được"

"......."

Em phủi tay, sau đó một tay bế mèo một tay che mũi mình lại.

"Như vậy được chưa ạ?"

' Ai lại làm như vậy chứ, đáng yêu chết mất!! '

"Thôi, em muốn nuôi thì nuôi"

"Hehe cảm ơn Chiso, yêu anh nhất"

Em nhào đến, áp môi mình vào môi anh.

Chisoku giật mình, kéo em ra.

"M-M-Michi e-em biết ý nghĩa của hành động em vừa làm là gì không???"

"Em biết mà?"

"Em nói xem"

"Hành động vừa nãy là chỉ được làm cho người mình thích thôi"

"Vậy sao em còn làm vậy với anh!"

"Em thích Chiso mà ạ?"

"............."

Ngại quá trời, Chisoku bị em làm cho cấm khẩu rồi.

"Chisoku không thích em ạ?"

"T-thích"

"Hừm, vậy là được rồi"

Em ngồi lọt thỏm vào lòng anh, tay và mắt đều chăm chú săn sóc bé mèo nhỏ vì vậy vô tình khiến bé mèo bự ghen tị.

"Em đặt tên cho nó chưa?"

Chisoku luồn tay ôm eo em, đầu tựa vào vai em khiến em hơi giật mình.

"Em chưa đặt, hay là anh đặt tên cho nó đi"

"Ừm.......Louis?"

"Cái tên đó nghe đáng yêu nhỉ, vậy từ giờ bé mèo này sẽ là Louis, mà anh lấy cái tên ở đâu ra vậy?"

"Trong bộ phim lãng mạn hôm qua em xem đó, em nhớ không?"

"Hừmmmmmm em không nhớ nữa, chắc Louis là nhân vật chính nhỉ?"

"Ừm, đúng rồi haha"

Louis trong bộ phim đó là nhân vật phản diện, cướp nữ chính khỏi tay nam chính rất nhiều lần, kết cục bị chém đầu còn nữ chính và nam chính hạnh phúc mãi mãi về sau.

Trùng hợp thay màu lông của con mèo này rất giống màu tóc của Louis, thêm cái tính giành giật vợ người ta nên Chisoku tiện đặt cái tên đó luôn.

Anh biết Takemichi ngây thơ nên sẽ không tra lại tên phim đó và xem lại nó đâu nên anh nắm chắc phần thắng trong tay.

Lần đầu giành chiến thắng với một con mèo, có vẻ hơi hèn nhưng thôi kệ, cũng vui...

"Michi.... Ngoài anh ra, em còn thích ai nữa không?"

"Có chứ, em thích Shin, Waka, Benkei, Takeomi, Kei, Subaru, Watama, Kitto, Yamiro, Shuichi, Louis-"

Chisoku lấy tay bịt miệng em lại.

Anh hiểu từ thích của Takemichi là gì rồi, thích không phải thích mà là yêu quý. Vậy mà anh cứ tưởng......

"Cái đó không phải là thích mà là yêu quý thôi Michi"

"Vậy sao? Thích với yêu quý khác gì nhau ạ?"

"Theo anh thấy thì em chỉ thích anh thôi, còn mấy người khác thì em chỉ yêu quý họ thôi"

"Vậy ạ! Em hiểu rồi!"

"Ừm, hiểu là tốt, vậy mai mốt em chỉ được làm hành động ban nãy với MỘT MÌNH ANH thôi nhé"

"Anh không cần nhấn mạnh vậy mà, em rõ rồii"

"Ngoan lắm"

Anh xoa đầu em, khóe miệng có hơi nhếch lên một tý, trông bỉ ổi làm sao.

[AllTakemichi] Yên bìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ