16

3.3K 254 52
                                    

Đồng ý luôn thì không phải là điều Yeonjun thường làm.

Có điều, dạo này hắn vẫn luôn phải làm những thứ bản thân không thường làm...

Nhất là khi sói con nhà hắn lúc nào cũng bám dính nhõng nhẽo, ở cùng cậu bao nhiêu năm, cũng không biết Soobin có trình độ mặt dày đến như thế.

Tỷ như có lần hắn ghé qua công ti thăm Soobin, bởi vì công việc quá bận, cậu không thể về nhà nấu cơm. Yeonjun ăn một mình cũng nhàm chán, liền quyết định qua đón cậu đi ăn luôn. Không ngờ lúc đứng đợi cậu ở dưới sảnh đã nghe không ít lời bàn tán:

"Không phải là ăn cắp thiết kế, ngại tai tiếng liền xấu hổ mà từ chức, để lại cho tổng giám đốc Soobin chịu trận sao? Còn dám bước chân vào đây lần nữa?"

"Cô không biết là hắn tới đây mấy lần muốn gặp Soobin để xin xỏ, liền bị Soobin đuổi thẳng ra khỏi cửa ư? Đáng lắm!"

"Hai người có nhầm không vậy? Lần trước chính mắt tôi nhìn thấy tổng giám đốc đưa cựu tổng giám tới, hoàn toàn là biểu tình săn sóc, chắc hẳn là rất thân thiết."

"Chắc làm nhìn nhầm rồi, làm gì có chuyện đó. Tổng giám đốc mà phải đi nịnh nọt loại người như hắn?"

"Phải rồi. Chút nữa giám đốc Soobin mà biết hắn ta tới đây kiểu gì cũng đuổi thẳng cho mà xem. Còn không tự xem lại bản thân xem mình là cái thá gì chứ?"

Đã nói xấu trước mặt người khác thì nói bé hơn chút được không?

Bỏ đi. Loại người này không xứng để hắn đôi co. Yeonjun quyết định mặc kệ mà tiến tới bàn thư kí, nói muốn gặp Soobin. Ai ngờ thư kí đến liếc cũng không thèm liếc hắn một cái. Giọng điệu đầy khinh thường mà phun ra một câu:

"Có hẹn trước không?"

Từ bao giờ hắn muốn gặp Soobin mà phải hẹn trước? Hắn không bắt cậu hẹn trước thì thôi.

"Không có."

"Không có thì thật xin lỗi. Giám đốc của chúng tôi không rảnh. Mời ngài về cho."

Thái độ gì đây?

"Ít nhất thì cũng nói với hắn một tiếng. Hắn nghe xong sẽ lập tức trở ra."

Lúc này, thư kí có vẻ không nhịn được nữa, ngay lập tức bật cười. Dáng vẻ hoàn toàn là khinh thường, lúc này mới ngước lên nhìn Yeonjun một cái.

"Nực cười. Còn không biết điều mà quay về, tránh cho chút nữa nhục nhã à? Tôi còn không muốn tiếp, nữa là Ngài Choi đang bận tiếp tiểu thư Liesel. Thôi, nhanh chóng ra khỏi đây, đừng làm phiền tôi nữa, nếu không..."

"Nếu không thì làm sao?"

Yeonjun quay đầu lại, là Soobin. Được lắm, dám để nhân viên nói hắn như vậy, xem về nhà hắn chỉnh cậu như thế nào. Còn nữa, Liesel lại chuyện gì? Soobin đây là muốn tìm chết? Chưa đợi hắn mở miệng hỏi, Soobin đã bước nhân tới, ôm lấy eo Yeonjun trước con mắt hoảng hốt của mọi người.

"Nhắc lại. Nếu không thì làm sao?"

"Giám đốc...tôi..."

Yeonjun không nhìn nổi màn doạ dẫm này nữa. Bình thường hắn chỉ doạ Soobin thôi, còn với người khác...

/ soojun / who is your daddy ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ