8

48 9 1
                                    

Giang trừng ngủ đến mau tỉnh đến cũng đúng giờ, ngày mới tờ mờ sáng hắn liền nghiêng người ngồi dậy, quay đầu nhìn đến bên cạnh người Lam Vong Cơ, hắn trong mắt hiện lên một cái chớp mắt kinh ngạc, nhưng còn là phi thường tự nhiên mà duỗi tay đẩy: "Lên, đi rồi."

Rạng sáng ngung cốc hẻm tiếng người tiệm nghỉ, Mạc gia quán càng là an tĩnh, giang trừng mắt nhìn thẳng lập tức vào lá cây cô nương tiểu viện, Lam Vong Cơ đành phải một người bên ngoài ứng phó tiến đến nghênh đón mạc huyền vũ.

Một phen khách sáo qua đi, Lam Vong Cơ bước vào viện môn, lại khắp nơi cũng chưa thấy giang trừng bóng dáng. Rõ ràng trước sau môn đều nói không gặp hắn đi ra ngoài, giang trừng đi đâu?

"...... Giang tư án?" Lam Vong Cơ ở trong phòng khắp nơi xem xét, thanh âm dần dần nôn nóng: "Giang tư án?"

"Giang trừng?...... Giang trừng!"

Liền tràn đầy vết máu giường màn nội cũng không thấy bóng người, Lam Vong Cơ vội vàng xoay người, giường đế đột nhiên vươn chỉ tay trảo một cái đã bắt được Lam Vong Cơ mắt cá chân.

Lam Vong Cơ cả người chấn động, mãn nhãn đề phòng mà cúi đầu, lại chần chờ nói: "...... Giang trừng?"

"Hạt gọi là gì? Ý nghĩ đều bị ngươi kêu không có." Giang trừng nhô đầu ra, một bên lẩm bẩm một bên hướng ra phía ngoài dịch.

Lam Vong Cơ chạy nhanh cúi người đem giang trừng kéo tới: "Ngươi...... Ngươi không sao chứ?"

Giang trừng không lý câu này hỏi chuyện, trực tiếp đem phía sau lưng lượng cho Lam Vong Cơ: "Ngươi nhìn xem dơ không dơ?"

Lam Vong Cơ giơ tay thế hắn vỗ vỗ: "Không tính dơ."

"Tỳ nữ cùng gã sai vặt sẽ không cần mẫn đến liền giường đế đều quét như vậy sạch sẽ," giang trừng ngón tay hướng mép giường: "Ngươi tới xem."

"Này mấy chỗ vết máu ta nguyên bản tưởng hung thủ không cẩn thận cọ đến, hiện tại xem ra, đảo có thể là có người chui ra tới thời điểm mạt khai."

"Hơn nữa này gian trong phòng vết máu cùng mặt khác mấy cái hiện trường đều không lớn tương đồng."

Lam Vong Cơ gật gật đầu: "Mặt khác hiện trường vết máu nhiều tập trung ở phòng ốc ở giữa, rất có thể là hung thủ sấn cô nương chưa chuẩn bị, trước lấy trường đinh hại này tánh mạng, sau đó......"

Này sau đó sự, Lam Vong Cơ liền có chút nói không được nữa.

"Sau đó ngay tại chỗ chặt bỏ các nàng đầu." Giang trừng đi đến trong phòng gian bàn tròn bên, giơ tay làm cái phách chém động tác: "Hắn cơ hồ không dịch quá địa phương, xuống tay lại mau lại tàn nhẫn không chút do dự."

"Cho nên ở nơi khác trong phòng ——" giang trừng hướng về phía trước nhìn nhìn nóc nhà: "Trên trần nhà đều có đao khởi đao lạc vết máu bay ra một đạo quỹ đạo."

"Mà này gian trong phòng tuy rằng vết máu không ít, lại không có gì đặc biệt minh xác đường nhỏ, lại nhiều tập trung ở trên giường." Giang trừng đi trở về mép giường lôi kéo giường màn: "Này giường màn so trần nhà thấp đến nhiều, nếu là ở trên giường chém đầu, huyết nên ném đến càng đa tài là."

[QT Trạm Trừng] [END] Phi đầu manWhere stories live. Discover now