Giang trừng cùng Lam Vong Cơ sấn đêm ra thôn đến kinh đô và vùng lân cận phủ thuyết minh ngọn nguồn, lại ở trời sáng sau đi theo kinh đô và vùng lân cận phủ người một lần nữa về tới thanh thủy thôn.
Tiểu tiên sinh đứng ở tấm bia đá bên, cuối cùng một lần mượn thần sơn chi danh ức chế thôn dân bất mãn cùng phản đối, mang theo kinh đô và vùng lân cận phủ người đi hướng kia tòa nhà treo.
Giang trừng không nghĩ nhúng tay kinh đô và vùng lân cận phủ hạt nội việc, cũng liền không đi gặp chứng kia nhất định hỗn loạn bất kham trường hợp, chỉ cùng Lam Vong Cơ xa xa đứng ở thôn ngoại trên đường núi, một bên đi dạo một bên chờ trần ai lạc định lúc sau tiểu tiên sinh mang theo tới hỉ cô nương ra tới.
Lam Vong Cơ đêm qua liền có cái nghi vấn, nhưng vẫn luôn không rảnh rỗi, giờ phút này thấy giang trừng nhàn nhã, liền nhịn không được mở miệng: "Ngươi vì sao dám khẳng định kinh đô phủ nhất định sẽ có cái cách nói?"
Chính nhảy nhót dẫm cỏ dại giang trừng bước chân một đốn: "Ngươi cũng thật đủ lòng dạ hẹp hòi."
"Một cái Lâm giáo úy nói câu nói bậy, kinh đô phủ ở hầu gia này liền phiên không được thân đúng không?" Giang trừng cười nói: "Ngươi cũng biết chỉ cần là có thể tìm được chứng cứ án tử, vô luận nhân chứng vật chứng, ở kinh đô phủ nơi này còn không có kết không được."
"Nếu bọn họ không phải nhất thời sơ sẩy làm Kỳ Sơn hầu chui chỗ trống, ngọc lệnh vào kinh đô phủ, tuyệt không ôn tiều hảo trái cây ăn."
"Kinh đô phủ người có đôi khi thoạt nhìn khờ chút," giang trừng xoa bóp cái mũi, tễ mày làm cái mặt quỷ: "Đó là bởi vì địa vị của bọn họ rốt cuộc cùng trấn đình viện bất đồng, sở chịu kiềm chế thật nhiều, muốn xử lý quan hệ cũng phức tạp."
"Bọn họ đối chứng cứ chấp nhất cũng liền tới nguyên tại đây," giang trừng xoa xoa mặt: "Rốt cuộc không có chứng cứ nhưng chứng thực án tử, một không cẩn thận liền dễ dàng trêu chọc thị phi, bọn họ hồ sơ vụ án cũng không hảo viết."
"Chẳng lẽ trấn đình viện liền không cần chứng cứ?" Lam Vong Cơ nhíu mày.
"Có chút tư án xác thật không lớn yêu cầu chứng cứ." Giang trừng nghiêng nghiêng bứt lên khóe môi: "Liền tính yêu cầu chứng cứ, trấn đình viện nhưng dùng thủ đoạn cũng so kinh đô phủ phong phú đến nhiều."
"Tỷ như," giang trừng giơ tay một chọc chính mình chóp mũi: "Kinh đô phủ liền sẽ không có hình người ta giống nhau, có gan mạo phạm các vị quan lớn."
Lam Vong Cơ bật cười, nghĩ nghĩ lại nghiêm mặt.
"Ta xem ngươi liền chưa từng mạo phạm quá ta huynh trưởng."
"Êm đẹp ta mạo phạm ngươi huynh trưởng làm gì?" Giang trừng nghi hoặc nói: "Lam đại học sĩ không tham chính sự, lại không chọc phiền toái, ta mạo phạm đến sao?"
"Mạo phạm không, thích đến." Lam Vong Cơ hừ nhẹ một tiếng đừng khai mắt.
"Có học thức lại không lay động cái giá đại nhân ai không thích?" Giang trừng mở ra bàn tay: "Ta không riêng thích ngươi huynh trưởng, ta còn thích Nhiếp đại nhân, Tống đại nhân, La đại nhân, Âu Dương đại nhân...... Tính tình tốt ta đều thích."