13

28 8 0
                                    

Lại đi thanh thủy thôn, quen cửa quen nẻo liền nhanh không ít, giang trừng cùng Lam Vong Cơ vẫn luôn chờ đến đêm khuya tĩnh lặng, mới lặng lẽ vượt qua kia khối tràn đầy rêu ấn tấm bia đá, bước vào trong thôn.

Giang trừng không nghĩ ở trong thôn nhiều lãng phí thời gian, dựa theo quan viên miêu tả bố cục lập tức xuyên qua bài bài sân, một đường nhanh chóng đi vào chân núi.

Màn đêm hạ này tòa thần sơn quái thạch đá lởm chởm cao không thấy đỉnh, vách đá đẩu tiễu cũng không leo lên chi kính, chỉ có khe đá gian nghiêng nghiêng xuyên ra mấy xâu lá cây ở trong gió đêm một chút một chút mà phản bạch quang.

"Ngươi xem," giang trừng giơ tay một lóng tay, nhẹ giọng nói: "Đó chính là thần nữ nhà ở."

Trong bóng đêm một tòa khảm ở trong núi nhà treo cao cao mà lập, quan sát toàn bộ thôn xóm.

"Sách," giang trừng bả vai run run: "Âm trầm trầm."

Hắn tay chân nhẹ nhàng leo lên tường viện, hướng nhà treo hai bên trong phòng quét vài lần.

Mãn viện đen như mực, không hề tiếng vang.

Giang trừng ghé vào đầu tường quan sát một lát, xác nhận trong viện cũng không bóng người, liền quay đầu đối Lam Vong Cơ đánh cái thủ thế, ý bảo hắn đi theo chính mình thắt cổ lâu.

Lam Vong Cơ ở sau người túm một chút giang trừng vạt áo.

"Giang trừng, kia...... Kia dù sao cũng là cô nương khuê phòng......"

"Kia như thế nào? Lại không ai." Giang trừng nói nhỏ: "Hầu gia nếu là cảm thấy thất lễ, liền đứng ở nơi này tưởng, nhìn đến đế có thể hay không nghĩ ra thần nữ là chết như thế nào."

Lam Vong Cơ nắm chặt giang trừng vạt áo, tâm một hoành gật đầu mở miệng: "Đi."

Hai người nương bóng đêm yểm hộ thượng đến nhà treo cửa, giang trừng đỡ lấy lan can trên dưới đánh giá một vòng, không phát hiện cái gì dị thường, gật gật đầu đối Lam Vong Cơ nói: "Đi vào."

Lam Vong Cơ giơ tay thử thử, thần nữ phòng cửa không có khóa, môn trục chuyển động phát ra rất nhỏ kẽo kẹt thanh, không vang, nhưng cũng thực rõ ràng.

Giang trừng một phen bóp chặt Lam Vong Cơ còn muốn tiếp tục đẩy cửa tay, đè nặng giọng nói dùng khí thanh nói: "Hầu gia, cửa này vang nghe không thấy sao? Làm tặc cũng đừng lớn như vậy động tĩnh."

Hắn hướng nóc nhà chỉ chỉ, bám lấy lan can nhẹ nhàng nhảy đi lên.

Lam Vong Cơ đi theo thượng phòng dừng ở giang trừng bên người, cũng dùng khí thanh ghé vào giang trừng bên tai: "Chúng ta không phải làm tặc."

Giang trừng một bên giơ tay đi xốc mái ngói một bên thấp giọng có lệ: "Đúng đúng, không đúng không đúng."

Mái ngói nâng lên, phía dưới thần nữ trong phòng cư nhiên sáng lên ánh nến.

Giang trừng cả kinh, để sát vào nhìn lên, trong phòng cũng không có người, mà ở ngoại xem ra một mảnh đen nhánh là bởi vì này trong phòng cửa sổ trong vòng khác treo một tầng dày nặng màu đen rèm vải.

Châm đèn có lẽ là vì tế điện vong hồn, giang trừng một lần nữa xác nhận trong phòng xác thật không người lúc sau, lại xốc lên mấy khối mái ngói, bả vai co rụt lại lặng yên không một tiếng động rơi vào trong phòng.

Lam Vong Cơ dẫm trụ xà nhà xoay người, ngửa đầu đem giang trừng dời đi mái ngói lại nhẹ nhàng khôi phục tại chỗ.

Có thật mạnh rèm vải ngăn cản, giang trừng cũng không hề như vậy chân tay co cóng. Hắn chung quanh tinh tế nhìn nhìn, thoáng phóng đại thanh âm đối Lam Vong Cơ nói: "Hầu gia, này thần nữ nhà ở cũng không có gì đặc biệt."

"Chính là thực sạch sẽ," hắn ngẩng đầu nhìn nhìn hai người vừa mới bước qua kia nói không nhiễm một hạt bụi xà nhà: "Cùng hầu gia tĩnh thất giống nhau sạch sẽ."

"Giường nhưng thật ra so hầu gia giường nhỏ điểm." Giang trừng không chú ý Lam Vong Cơ bên tai bắt đầu chậm rãi đỏ lên, lo chính mình xốc lên giường màn ước lượng một chút: "Ân...... Bất quá ngủ hai người cũng không phải không được."

"Giang trừng!" Lam Vong Cơ nhẹ giọng ngăn lại: "Lúc này đừng nói này đó."

"Làm sao vậy?" Giang trừng quay đầu lại, lại kinh ngạc nói: "Ngươi mặt đỏ cái gì?"

"Ngươi có phải hay không cũng nghĩ đến ôn tiều nói?"

"Ôn tiều...... Cái gì, nói cái gì?"

Lam Vong Cơ vùi đầu đem mặt tàng trụ, bắt đầu có chút nói năng lộn xộn.

"Ôn tiều nói, không phải người nào đều có thể bò lên trên hắn giường." Giang trừng quay lại thân như suy tư gì mà nhìn chằm chằm trước mắt giường đệm: "Có thể làm ôn tiều đột nhiên nổi lên hứng thú trèo đèo lội suối mà đến, nói vậy không phải là ngọn núi này, mà hẳn là vị này thần nữ đi."

Lam Vong Cơ lúc này mới ý thức được giang trừng là ở nghiêm túc tự hỏi án tử, cuống quít đem chính mình bay loạn tâm tư thu thập lên, gật đầu lên tiếng.

"Có, có khả năng."

"Là rất có khả năng." Giang trừng cấp Lam Vong Cơ trả lời bỏ thêm cái "Thực" tự.

"Ngươi tưởng a, hắn như vậy chướng mắt ngung cốc hẻm cô nương, nhưng nghe được lá cây sắc nghệ song tuyệt, cũng vẫn là hu tôn hàng quý mà đi nhìn liếc mắt một cái."

"Hắn cái kia sủng cơ cũng nói qua, không biết ' lại ' là cái nào hồ mị tử mê hoặc hắn, có thể thấy được ôn tiều trầm mê ôn nhu hương là thái độ bình thường, giống loại này bị tôn sùng là thần nữ cô nương, hắn rất khó không động tâm tư."

"Đúng rồi," giang trừng lại xoay người nhìn về phía Lam Vong Cơ: "Cùng đi quan viên nói ôn tiều ngày đó tới thanh thủy thôn thời điểm đem hắn kia sủng cơ lưu tại trong xe, tuy nói là nữ quyến không nên chinh chiến gian nan, nhưng ôn tiều không nghĩ nàng vướng bận đảo càng nói được thông."

Lam Vong Cơ nhéo nhéo còn có chút nóng lên lỗ tai: "Ôn tiều nếu dục mạnh mẽ gây rối, củ xả gian nói không hảo sẽ phát sinh cái gì."

Giang trừng không theo tiếng, hắn đi qua đi sờ sờ kia trầm trọng rèm vải, lại ngẩng đầu nhìn về phía nóc nhà một đạo hiển nhiên là chuyên vì quải mành mà an hẹp lương, nhẹ nhàng than một tiếng: "Này mành nhiều năm đầu a."

Lam Vong Cơ nhẹ giọng nói: "Này chỗ ở ở trong thôn tối cao chỗ, chẳng phân biệt ngày đêm lấy rèm vải che đậy, có lẽ là vì bảo trì thần bí."

"Bảo trì thần bí......" Giang trừng tựa hồ cười lạnh một tiếng, lại thật dài thở dài: "Vị này chỉ có thể ở hiến tế khi ra cửa thần nữ, chỉ sợ đã thói quen không ra tiếng."

Lam Vong Cơ không lời nào để nói, im lặng cúi đầu.

Giang trừng giơ tay vỗ vỗ chính mình gương mặt, một lần nữa đánh lên tinh thần ở trong phòng tìm kiếm, hắn đi đến mép giường kéo ra cửa tủ, sau đó "Di" một tiếng.

"Tủ quần áo như thế nào có cái cái bình?"

[QT Trạm Trừng] [END] Phi đầu manWhere stories live. Discover now