Tiểu tiên sinh ôm đi cái bình, trong phòng lại vang lên rất nhỏ cơ quan khép mở chi âm, giống như hai vị tiên sinh lại hồi tường trung đi.
Giang trừng bám vào cửa tủ thượng nghe xong trong chốc lát, sau đó tướng môn bản mở ra một cái hẹp phùng, lặng lẽ thăm dò nhìn thoáng qua.
"Bọn họ đi rồi."
Lam Vong Cơ giật giật muốn đi ra ngoài, lại bị giang trừng một phen đè lại: "Bọn họ chỉ là vào mật đạo bên trong, hẳn là thực mau liền sẽ trở về, nhẫn nhẫn đi, trước đừng nhúc nhích."
Hai người tễ ở tủ quần áo thật sự không tính thoải mái, chật chội không gian phóng đại hô hấp cùng tim đập, trước sau cảnh giác nghe trong phòng động tĩnh giang trừng đột nhiên giơ tay xoa Lam Vong Cơ ngực, thấp giọng nói: "Ngươi như thế nào tim đập nhanh như vậy? Có phải hay không bị đè nén?"
Hắn ôm lấy Lam Vong Cơ vòng eo đem hắn kéo hướng chính mình: "Ngươi đến ta bên này suyễn khẩu khí."
Cửa mở ra nói hẹp phùng giang trừng bên này không khí xác thật càng lưu thông một ít, bất quá Lam Vong Cơ tim đập càng nhanh.
"Giang trừng......"
"Hư!" Giang trừng đóng lại cửa tủ: "Bọn họ đã trở lại."
Giống nhau kim loại cọ xát tiếng động, bất quá lần này lão tiên sinh trầm mặc rất nhiều, chỉ mở miệng đuổi tiểu tiên sinh trở về phòng.
Giang trừng dựng lên lỗ tai, nghe được lão tiên sinh tựa hồ chính hướng mép giường đi tới.
Hắn sẽ không cũng muốn tới kéo môn đi? Giang trừng thầm nghĩ, kia chính mình cũng thật muốn đánh người.
Tiếng bước chân vang lên một trận, lão tiên sinh cũng không nhúc nhích cửa tủ, hẳn là chỉ là ở trước giường đứng lại.
"Khuê nữ, đừng trách cha."
Không trách ngươi cái rắm! Giang trừng chửi thầm.
Lão tiên sinh lại không nói chuyện, lại đứng trong chốc lát, sau đó tiếng bước chân chậm rãi rời đi, có xốc rèm vải động tĩnh cùng cánh cửa khép mở kẽo kẹt thanh.
Giang trừng hô khẩu khí: "Lúc này hẳn là thật đi rồi."
Hắn đẩy ra cửa tủ, trước mắt vẫn là một mảnh đen nhánh, tưởng là kia lão tiên sinh ra cửa trước đem ánh nến diệt.
Giang trừng móc ra mồi lửa thổi thổi, xin tý lửa quang tiến đến dựa vào vách đá kia mặt ven tường tìm kiếm cơ quan. Ánh lửa chiếu đến chân tường, giang trừng nhìn đến một đoạn nho nhỏ kéo hoàn.
Này kéo hoàn ngày thường hẳn là bẹp bẹp mà khảm ở tường đế, thực không chớp mắt, hiện giờ bị lôi ra một chút, có thể là kia tiểu tiên sinh cố ý vì này.
Giang trừng túm chặt kéo hoàn nhẹ nhàng một bẻ, dán tường bày biện bác cổ giá chậm rãi dời đi, lộ ra cái chỉ có thể dung một người thông qua ngăm đen cửa động, sâu kín mà mạo gió lạnh.
Trong sơn động vách tường cũng có cái kéo hoàn, giang trừng vào động giơ tay một xả, kia cửa động liền một lần nữa khép lại.