9

38 11 0
                                    

Giang trừng cái gọi là "Đi ra ngoài" cũng không phải muốn ra khỏi thành, hắn là tưởng ở đồng dạng khi điểm đi một lần ngày đó vận chuyển lá cây xác chết lộ tuyến.

Mạc gia quán đã là ngung cốc hẻm cuối, cửa sau hẻm tối ở ngoài toàn vì bình thường dân trạch. Mờ mờ nắng sớm bên trong, không ít người gia đều đã đứng dậy vẩy nước quét nhà, không ngừng có người ra ra vào vào.

Kinh đô phủ ở vào Mạc gia quán cùng cửa thành chi gian, dọc theo đường đi muốn xuyên qua mấy chỗ chợ. Lúc này cửa thành đem khai, hai bên chủ quán đều ở chuẩn bị đón khách, có không ít ở tại bên trong thành người bán rong đã ra quán, mỗi người vội đến vui vẻ vô cùng.

Giang trừng một đường đi một đường nhìn, cuối cùng ở một tiệm bánh bao cửa dừng lại chân.

Lam Vong Cơ theo giang trừng ánh mắt ngẩng đầu, ngày đó đúng là nhà này cửa hàng chiêu bài rơi xuống tạp phiên chưng thế, lò hỏa văng khắp nơi, thiêu lá cây cô nương thi thể.

"Hầu gia, mấy ngày này cũng chưa hảo hảo ăn cơm, ngồi xuống ăn cái bánh bao đi, giang mỗ mời khách." Giang trừng cũng mặc kệ Lam Vong Cơ có đáp ứng hay không, nói xong liền ở cửa tùy tiện nhặt cái bàn ngồi xuống, giơ tay gọi gã sai vặt: "Hai thế bánh bao!"

Trong tiệm chính bận việc lão bản nghe được tới khách nhân, giương mắt nhìn lên, lập tức đi ra: "Nhị vị khí độ bất phàm, là quan gia đi? Kinh đô phủ?"

Giang trừng nâng mi: "Có phải hay không lại như thế nào?"

"Khụ, kinh đô phủ quan gia ta không được hảo sinh hầu hạ," lão bản cúi người sát cái bàn: "Tái sinh khí, ta này tiểu điếm nhưng chịu không nổi."

Giang trừng cười nói: "Kinh đô phủ nhân sinh khí rất lợi hại?"

"Ta nhưng cái gì cũng chưa nói," lão bản vẻ mặt cảnh giác: "Ta chỉ là nói ta đến hầu hạ hảo nhị vị."

"Chúng ta không phải kinh đô phủ." Lam Vong Cơ mở miệng.

Giang trừng đi theo gật gật đầu: "Không cần khẩn trương, ta là trấn đình viện."

"U uy," lão bản một chút lui một bước: "Kia càng khó lường."

Giang trừng bật cười: "Ta thực hung sao?"

Lão bản hồ nghi mà đánh giá giang trừng vài lần: "Quan gia tâm tư ta cũng không dám đoán, kia nói biến sắc mặt liền biến sắc mặt."

"Ăn một bữa cơm biến cái gì mặt?" Giang trừng gắp cái gã sai vặt mới vừa đưa tới bánh bao nhét vào trong miệng, nhai nhai gật đầu nói: "Hương vị không tồi, ngươi lò thượng này đó ta đều bao, kêu gã sai vặt đưa đến trấn đình viện đi, liền nói giang tư án thỉnh."

"Đến lặc, đa tạ quan gia."

Giang trừng lại tắc mấy cái bánh bao, xem lão bản vội đến không sai biệt lắm, liền lại vẫy tay kêu hắn lại đây, hướng về phía trước chỉ chỉ: "Ngươi chiêu này bài nhưng an rắn chắc?"

"Rắn chắc rắn chắc," lão bản tiếp sinh ý tâm tình rất tốt, mặt mày hớn hở: "Ta chiêu này bài vẫn luôn rắn chắc, liền ngày đó không biết phạm vào cái gì tà, phong đều không có còn có thể rơi xuống."

[QT Trạm Trừng] [END] Phi đầu manWhere stories live. Discover now