6

60 7 0
                                    

Lam Vong Cơ đỉnh một đầu nửa ướt nửa khô đầu tóc vào trấn đình viện, liền thấy chính mình kia hồi lâu không thấy huynh trưởng chính ngồi ngay ngắn trong sảnh.

Tuy rằng lam hi thần cũng sẽ xin nghỉ hồi Cô Tô thăm viếng, nhưng tính ra huynh đệ hai người cũng có gần một năm không thấy. Nguyên bản ở vào cung yết kiến lúc sau Lam Vong Cơ là nên đi thanh lê viện bái kiến huynh trưởng, nhưng hắn lúc ấy nóng lòng bắt người, liền vẫn luôn trì hoãn tới rồi hiện tại.

Nhìn thấy huynh trưởng tự nhiên cao hứng, nhưng bên người có người so với chính mình cao hứng, khiến cho Lam Vong Cơ nhiều ít có chút cười không nổi.

"Lam đại học sĩ!"

"Giang tư án." Lam hi thần đứng dậy đáp lễ, mỉm cười nói: "Đã lâu không thấy."

"Huynh trưởng."

Lam hi thần mắt mang ý cười nhìn Lam Vong Cơ, mở miệng lại vẫn là kêu giang trừng: "Giang tư án, quên cơ cho ngài thêm phiền."

"A nơi nào, hầu gia nhạy bén hơn người, giúp không ít vội đâu."

"Đúng không."

Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ đồng thời mở miệng, một cái mãn hàm vui mừng, một cái giấu giếm châm chọc.

Giang trừng ngẩn người cười nói: "Rốt cuộc là huynh đệ."

"Giang đại nhân không cần nghĩ sai rồi, ta cùng với huynh trưởng rốt cuộc bất đồng."

"Là bất đồng." Lam hi thần giơ tay thế Lam Vong Cơ sửa sang lại vạt áo: "Quên cơ từ nhỏ liền càng thông tuệ một ít."

"Đúng không?" Lần này mở miệng đổi thành giang trừng, trong giọng nói có rõ ràng kinh ngạc.

Lam hi thần cười nói: "Nếu lúc ấy lưu tại thanh lê viện chính là quên cơ, hiện giờ đại học sĩ đã có thể không phải ta."

"Giang tư án," lam hi thần nhẹ nhàng vỗ vỗ Lam Vong Cơ bả vai, lại quay đầu nhắc nhở giang trừng: "Ngài chưởng viện đại nhân cùng kim đại nhân đều ở hậu viện đâu."

"Nga?" Giang trừng tựa hồ mới nhớ tới kim quang dao cũng tới việc này, lập tức nhíu nhíu mày: "Ngài trước ngồi, ta đi xem."

Lam Vong Cơ nhìn nhìn giang trừng bóng dáng, lại nhìn nhìn lam hi thần: "Huynh trưởng, ta cũng đi xem."

"Ai, quên cơ!" Lam hi thần không gọi lại người, rất là bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.

Kim quang dao ở hậu viện tự nhiên không phải ngắm phong cảnh, hắn đang ở trấn đình viện bảy quải tám cong ám ngục bên trong, tò mò mà đánh giá đêm qua bắt hồi nam tử.

Kia nam tử trước sau buông xuống đầu, lại dường như nhìn thấy gì cực kỳ khủng bố sự vật giống nhau, chính cuồng loạn mà giãy giụa tru lên.

"Bất hòa giang mỗ nói một tiếng liền tới xem phạm nhân, kim chưởng ấn thật lớn quan uy."

"Giang trừng!"

Kim quang dao quay lại đầu, nhẹ nhàng câu môi nhìn phía chính quát lớn giang trừng chưởng viện.

"Nhìn cái gì?" Giang trừng liếc kim quang dao liếc mắt một cái, nhấc chân đi hướng một bên đứng mấy cái tuần vệ: "Chưởng viện đại nhân là chưởng viện đại nhân, ta mới là bổn án tư án."

[QT Trạm Trừng] [END] Phi đầu manWhere stories live. Discover now