21

48 10 0
                                    

"Kẻ lừa đảo!"

Ánh mặt trời đại lượng, thật vất vả mới bị buông giường giang trừng nộ mục trừng mắt Lam Vong Cơ: "Ngươi ngày hôm qua nói cái gì tới? Không phải nói tốt không nháo ta sao?!"

"Ngày hôm qua là không nháo ngươi a," Lam Vong Cơ dắt giang trừng ở bên cạnh bàn một cái phô thật dày đệm mềm ghế trên ngồi xuống, vô tội nói: "Chính là sáng nay, ngươi không phải ngủ đủ sao."

"Ta ngủ đủ cái rắm!" Giang trừng cả giận nói: "Ta đó là tỉnh ngủ sao?!"

"......" Lam Vong Cơ tránh thoát giang trừng dao nhỏ dường như ánh mắt, gắp cái bánh bao đưa đến hắn bên miệng: "Ăn bánh bao."

"Ngươi tránh ra, ta chính mình sẽ ăn." Giang trừng chính mình tắc cái bánh bao, ánh mắt sáng lên hỏi: "Là kia gia bánh bao?"

Lam Vong Cơ một câu môi: "Ngươi không phải nói thích sao?"

"...... Hừ!"

"Ai......" Lam Vong Cơ mãn hàm ai oán thật dài than một tiếng: "Giang tư án thích bánh bao, thích huynh trưởng, thích Nhiếp đại nhân Tống đại nhân La đại nhân Âu Dương đại nhân, thích sở hữu tính tình tốt, cố tình liền chưa nói quá thích ta."

"Lam! Quên! Cơ!" Giang trừng một phen quăng ngã rớt chiếc đũa: "Ngươi có bệnh sao?! Lão tử không thích ngươi có thể nhẫn ngươi làm bậy? Ngươi cho ta người nào?!"

"Hảo hảo hảo ta sai rồi." Lam Vong Cơ vội vàng nhận sai, trên mặt ý cười lại tàng cũng tàng không được.

"Cười cái gì cười!" Giang trừng hàm sân đái nộ hướng Lam Vong Cơ duỗi khai tay: "Đem ngươi chiếc đũa cho ta! Bánh bao còn không có ăn xong đâu!"

Lam Vong Cơ đem chính mình chiếc đũa đưa qua đi, cũng không gọi người lại đưa một đôi, chỉ ngồi ở một bên mỉm cười nhìn giang trừng.

Giang trừng ăn mấy cái, lại tức phình phình uy Lam Vong Cơ một cái, hai người ngươi một ngụm ta một ngụm mới vừa đem trên bàn bánh bao ăn xong, cửa thị tỳ đột nhiên tới báo, nói kinh đô phủ có người tới tìm giang tư án.

Vốn tưởng rằng sẽ cùng thần nữ một án có quan hệ, kết quả người tới nửa chữ không nâng cao tinh thần nữ, chỉ nói trước đây lẫn vào trấn đình viện ám sát đàm thành tú nhân thân phân đã xác định, là kinh đô phủ một vị tên là Triệu trục lưu giáo úy, hắn trong phòng có chút đồ vật khả năng cùng Mạc gia quán một án có quan hệ, đặc thỉnh giang tư án qua đi xem xét.

Giang trừng trầm ngâm sau một lúc lâu, gật gật đầu: "Hảo, ta trong chốc lát qua đi."

"Tĩnh chờ giang tư án."

Kinh đô phủ người ra cửa, Lam Vong Cơ nghi hoặc nói: "Người kia...... Không phải mặt đã bị hoa hoa sao?"

"Trấn đình viện có thể làm hắn không mặt mũi, kinh đô phủ tự nhiên cũng có thể làm hắn có mặt." Giang trừng liễm mi nói: "Có mặt hay không, toàn xem hành sự hay không phương tiện."

"Hắn trong phòng đồ vật khẳng định có thể chứng minh ôn tiều giết người, lại tàn nhẫn một chút, còn có thể chứng minh hắn cùng ôn nếu hàn cấu kết." Giang trừng cúi đầu chà xát ngón tay: "Kinh đô phủ cùng trấn đình viện không có như vậy tương thân tương ái, Mạc gia quán ban đầu chính là kinh đô phủ án tử, có manh mối, bọn họ cũng nên chính mình cất giấu phá án tranh công, căn bản không cần tới tìm ta."

[QT Trạm Trừng] [END] Phi đầu manWhere stories live. Discover now