Cuối cùng đánh vỡ này kiều diễm tình cảnh, là giang trừng không quan tâm chính mình kêu lên bụng.
Lam Vong Cơ nhịn không được cười nói: "Không ăn không ngủ, đói bụng đi?"
"Đi thôi, đi ăn cái gì."
Chợ thượng tửu lầu đông đảo, nghĩ giang trừng đã đói bụng, Lam Vong Cơ cũng không muốn lại chọn lựa kỹ càng, đang muốn bước vào tửu lầu cửa, ngày đó cái kia tiệm bánh bao lão bản đột nhiên nửa đường giết ra tới.
"Ai quả nhiên là nhị vị quan gia! Ta xa xa nhìn tựa như sao!" Kia lão bản đầy mặt tươi cười: "Duyên phận! Duyên phận!"
"Tới tới tới," này lão bản trực tiếp thượng thủ kéo giang trừng cánh tay: "Ta thỉnh quan gia ăn bánh bao, quản no, quản đủ a!"
"Ách, lão bản, ngài này...... Chúng ta như thế nào không biết xấu hổ?" Giang trừng kinh ngạc với lão bản nhiệt tình, lại theo bản năng nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái.
Lam Vong Cơ đảo không đi đánh lão bản giữ chặt giang trừng cái tay kia, chỉ là phi thường dùng sức mà dắt lấy giang trừng một cái tay khác: "Chúng ta không ăn bánh bao."
"Ai ngài ăn cái gì đều được, ta cấp nhị vị đi mua, thỉnh nhị vị quan gia vô luận như thế nào thưởng cái này mặt, đến ta tiểu điếm đi ngồi ngồi."
Lời nói đều nói thành như vậy, giang trừng cũng ngượng ngùng lại cự tuyệt, đành phải lặng lẽ gãi gãi Lam Vong Cơ lòng bàn tay, thấp giọng nói: "Liền đi ngồi trong chốc lát đi?"
Lam Vong Cơ không thích cái này lôi lôi kéo kéo lão bản, nhưng lòng bàn tay ngứa lại làm hắn không tức giận được, đành phải miệng một bế, vừa không đồng ý, cũng không cự tuyệt.
Giang trừng tạm thời đương hắn ngầm đồng ý, quay đầu đối kia lão bản nói: "Ngài đừng túm, chúng ta qua đi."
"Hảo hảo hảo! Thật tốt quá!"
Giang trừng không hiểu ra sao mà đi theo dị thường hưng phấn lão bản ngồi vào tiệm bánh bao cửa, đương nhiên cũng không có thật sự làm hắn đi mua khác đồ ăn, vẫn là ăn bánh bao.
"Dù sao...... Nhà hắn bánh bao cũng còn khá tốt ăn chính là đi?" Giang trừng một bên nói, một bên trộm đánh giá vẫn là có chút không cao hứng Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ đột nhiên nghĩ đến ngày ấy giang trừng từ chính mình thế trung kẹp đi một cái bánh bao, sắc mặt tức khắc hòa hoãn xuống dưới: "Ngươi thích liền hảo."
"Thích thích, ta xác thật cảm thấy nhà hắn bánh bao cũng không tệ lắm."
"Thật sự?"
"Ai nha, không lừa ngươi."
"Vậy được rồi." Lam Vong Cơ cười cười: "Ăn từ từ."
Giang trừng xác thật là đói bụng, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm liền tắc một chỉnh thế bánh bao, kia lão bản rất có ánh mắt, lập tức lại cho hắn bưng hai thế đi lên.
Giang trừng tự nhận hắn cùng Lam Vong Cơ cũng chưa làm qua cái gì có thể làm này lão bản mang ơn đội nghĩa sự, không khỏi túm chặt kia lão bản hoài nghi nói: "Ngươi mấy ngày nay, chọc phiền toái?"