14

28 6 0
                                    


Lam Vong Cơ đang muốn qua đi, liền nghe giang trừng gấp giọng ngăn trở: "Ngươi trước đừng tới đây, nơi này hương vị quái thật sự."

Hắn cúi xuống thân đem kia cái bình ôm ra tới, đưa lưng về phía Lam Vong Cơ xốc lên cái nắp.

Lam Vong Cơ nhìn không thấy giang trừng biểu tình, nhưng hắn nghe được giang trừng hung hăng trừu một hơi.

"Giang trừng? Làm sao vậy?"

"Ngươi đừng tới đây!"

Loại này thời điểm Lam Vong Cơ sao chịu nghe lời, giang trừng nghe phía sau Lam Vong Cơ bước chân căn bản không ngừng, vội vàng ôm cái bình trốn hướng một bên, lại vội la lên: "Ngươi lại đây cũng đúng, nhưng ngươi đến trước chuẩn bị tốt."

Lam Vong Cơ sửng sốt: "Ta chuẩn bị cái gì?"

"Này cái bình......" Giang trừng trầm giọng nói: "Yêm viên đầu người."

Yêm...... Viên đầu người?

Lam Vong Cơ không phải chưa thấy qua đầu người, nhưng yêm ở cái bình, hắn còn không quá dám tưởng.

Giang trừng vẫn duy trì đưa lưng về phía Lam Vong Cơ tư thế, lại mở miệng nói: "Là cái cô nương."

Lam Vong Cơ phục hồi tinh thần lại, nâng bước hướng giang trừng đi đến.

"Giang trừng, ta nhìn xem."

"Ngươi xác định muốn xem?" Giang trừng vẫn là không xoay người.

"Ngươi đã có thể xem, ta như thế nào không thể?" Lam Vong Cơ nói: "Huống hồ đầu phía trên, có lẽ có manh mối."

"Hảo đi." Giang trừng gật gật đầu, ôm cái bình chuyển qua thân.

Một cổ tanh mặn tanh tưởi chi khí ập vào trước mặt, Lam Vong Cơ nhịn không được bế khí, hung hăng tâm thò lại gần xem kia đầu.

Hốc mắt hãm sâu, làn da khô quắt, héo rút đôi môi trên dưới phiên khởi, lộ ra hai bài có chút phát hoàng hàm răng. Trừ bỏ một đầu còn cắm cái tiểu cây trâm tóc dài, Lam Vong Cơ căn bản vô pháp đem này viên dữ tợn đầu cùng một vị cô nương liên hệ ở bên nhau.

Giang trừng nhẹ nhàng khụ một tiếng: "Không giống thả thật lâu, hẳn là chính là thần nữ."

"Đắc tội." Lam Vong Cơ chắp tay trước ngực nhắm mắt, sau đó thập phần tiểu tâm mà đem kia đầu hơi hơi vừa chuyển, lộ ra một mảng lớn đoạn cổ.

Trên cổ làn da tuy đã mất nước làm súc, nhưng vẫn là có thể ẩn ẩn nhìn ra một đạo màu tím đen vết bầm, từ mặt vỡ chỗ vẫn luôn kéo dài đến nhĩ sau mép tóc.

[QT Trạm Trừng] [END] Phi đầu manWhere stories live. Discover now