Lục gia nơi căn bản không cần biển báo giao thông, chỉ dựa vào cái mũi liền biết đã gần.
Lam Vong Cơ nhẫn tâm lại nhẫn tâm, vẫn là không thể tránh né mà càng đi càng chậm. Giang trừng đảo cũng không thúc giục, phóng ngựa trước chạy vội tới vây quanh một vòng rào tre đống phân cửa, giương giọng kêu lên: "Tiền sáu nhi! Ra tới!"
Rào tre một cái quần áo ngăn nắp nam nhân quay đầu: "U, khách ít đến."
"Hai việc." Giang trừng không đợi tiền sáu đến gần liền liên tiếp mở miệng: "Một, tìm một vị hôm trước ban đêm ở ngung cốc hẻm truy hơn người phân phu đến trấn đình viện nhận người."
"Nhị, tìm khóa lại ngươi này kim nước năm viên đầu người."
"Đệ nhất kiện không thành vấn đề," tiền sáu trong miệng không biết nhai cái gì, nói chuyện có chút hàm hồ: "Cái thứ hai sao, ngài là nói trong thành chính nhắc mãi phi đầu man đi, ngài bắt được người? Một viên đầu cũng chưa tìm được sao?"
Giang trừng ngồi trên lưng ngựa, lạnh lùng quét tiền sáu liếc mắt một cái.
"Đến, không hỏi thăm," tiền sáu lượng tay vừa nhấc: "Ta tiền sáu nhất hiểu quy củ, không nghĩ nhiều chuyện."
"Bất quá giang gia," tiền sáu hướng rào tre nội chỉ chỉ: "Ta này mấy nồi vững chắc liền tính bọc đầu ngưu đều khó tìm, càng miễn bàn kia chút đại đầu người."
"Cũng là." Giang trừng thuận tiền sáu ngón tay xem qua đi, lại chống đỡ yên ngựa cúi người cười một tiếng: "Lục gia, ngài không ở trong thành hưởng thanh phúc, ngồi xổm nơi này làm gì?"
"Khụ, ngài này không phải biết rõ cố hỏi, trước mắt người gian xảo thật sự, ta thiếu tới nhìn chằm chằm mấy ngày, bọn họ đều không biết cho ta đảo chút cái gì đi vào."
Giang trừng gật gật đầu: "Cho nên kinh đô thành mỗi chiếc xe chở phân đều trang cái gì, ngươi sẽ không biết?"
"Ngài bộ ta đâu," tiền sáu sờ sờ cằm: "Giang gia, ta vừa mới nói, không nghĩ nhiều chuyện."
"Cẩn thận điểm là hảo." Giang trừng ngồi dậy tới: "Nhưng ngươi cũng đừng chỉ lo viễn lự, nếu đêm nay đầu người đưa không đến trấn đình viện, ta dám đảm bảo ngươi lập tức liền có gần ưu."
Giang trừng vẫn như cũ không vô nghĩa, nói xong liền quay đầu ngựa lại bay nhanh mà đi, đã bị tanh tưởi lôi cuốn đến đầu óc choáng váng Lam Vong Cơ chạy nhanh đuổi kịp.
Hai người giục ngựa vào thành, giang trừng ở một cái đầu hẻm thít chặt dây cương, quay đầu ý bảo Lam Vong Cơ xuống ngựa.
Lam Vong Cơ vẫn giác quanh thân tanh hôi quấn quanh, thật sự không muốn mở miệng, chỉ lấy ánh mắt biểu đạt chính mình nghi hoặc.
"Được rồi, đừng ở kia thối hoắc mà bãi trương xú mặt, đi vào tẩy tẩy." Giang trừng buộc hảo mã, giơ tay chỉ chỉ hẻm nội một nhà tắm đường.
"Hầu gia nếu muốn đi theo hạ quan, hiện tại cũng liền vô pháp hồi phủ mất công mà mộc hương canh, tạm chấp nhận tạm chấp nhận đi."
Giang trừng dẫn đầu đi vào tắm đường, gọi tới lão bản thấp giọng dặn dò vài câu. Lão bản liên tục gật đầu, tiến lên đem Lam Vong Cơ dẫn vào một cái rất là ẩn nấp phòng đơn.
Lam Vong Cơ cũng không thói quen bên ngoài tắm gội, nhưng này nhè nhẹ từng đợt từng đợt mùi hôi cũng không dung hắn cự tuyệt. Cũng may giang trừng tuyển này chỗ tắm đường thanh u lịch sự tao nhã, nơi chốn khảo cứu, thoáng hòa hoãn Lam Vong Cơ bị khí vị đảo loạn tâm tình.
Giang trừng ở ngoài cửa ngăn lại lão bản: "Các ngươi nơi này có đàn hương đi?"
"Có, quan gia muốn nào một loại?"
"Ta cũng không biết nào một loại," giang trừng nghĩ nghĩ: "Chọn tốt, đều lấy tới."
Lão bản thực mau bưng mãn nhang vòng hộp lại đây, giang trừng từng cái ngửi qua, sau đó lắc lắc đầu.
"Đều không đúng." Hắn xua xua tay: "Tính, ngươi liền nhiều lấy chút tắm đậu vào đi thôi."
Lão bản gật đầu, lại hỏi: "Quan gia phòng như thế nào an bài?"
"Không cần an bài, tùy tiện tìm gian là được."
Lam Vong Cơ cả người không biết ở thau tắm trung tẩm bao lâu, bỗng nhiên mơ hồ nghe được có người nhẹ nhàng gõ cửa.
"Hầu gia còn yêu cầu cái gì hầu hạ?"
Lam Vong Cơ rầm một tiếng từ trong nước toát ra đầu tới: "Không, không cần."
"Kia còn không ra? Muốn phao một ngày sao?"
Lam Vong Cơ lúc này mới nghe rõ ngoài cửa là giang trừng, cuống quít đứng dậy. Đãi hắn thu thập chỉnh tề đi ra môn đi, liền thấy giang trừng chính đầy mặt không kiên nhẫn mà đá đá, một đầu tóc ướt chỉ dùng điều dây cột tóc đơn giản thúc lên đỉnh đầu, thường thường có linh tinh bọt nước lăn xuống xuống dưới.
"Bỏ được ra tới?" Giang trừng tức giận mà trừng mắt nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, xoay người đi ra ngoài dẫn ngựa.
Mới vừa lên ngựa đi chưa được mấy bước, nghênh diện một cái tuần vệ chạy như bay mà đến, hiển nhiên là tới tìm giang trừng.
"Giang tư án, đường ấp tư kim đại nhân cùng thanh lê viện lam đại nhân tới, chưởng viện làm ngài chạy nhanh trở về."
Giang trừng sửng sốt: "Lam đại học sĩ tới?"
Hắn giục ngựa đi nhanh vài bước, lại đột nhiên quay đầu lại trên dưới đánh giá Lam Vong Cơ.
"Ai nha này không được," giang trừng vòng đến Lam Vong Cơ bên cạnh người, một tay vén lên hắn rũ ở sau người còn có chút ướt lộc cộc đầu tóc, một tay kia giống cây quạt giống nhau liều mạng mà phiến: "Không thể như vậy đi gặp ngươi huynh trưởng."
"Giang tư án, đó là ta huynh trưởng." Lam Vong Cơ đem "Ta" tự cắn đến đặc biệt trọng.
"Đúng vậy, cho nên ngươi này giống dạng sao?"
Lam Vong Cơ câu kia "Ta như thế nào không ra gì" còn không có xuất khẩu, đã bị đột nhiên cố lấy gương mặt dùng sức thổi chính mình tóc giang trừng cấp đổ đi trở về. Hắn nhìn vẻ mặt nôn nóng lại dị thường nghiêm túc giang trừng, có điểm muốn cười lại giống như có điểm sinh khí.
Hắn thật đúng là thích chính mình huynh trưởng.