Joen Jungkook là một cậu sinh viên 19 tuổi, vì gia đình cậu không khá giả nên cậu luôn vừa học vừa đi làm kiếm tiền để gửi về Bussan ( quê của cậu ). Hiện tại cậu đang làm người hầu cho Kim gia, cậu rất chăm chỉ và rất hiền lành nên người làm rất quý cậu, nhưng không thể thiếu những người ganh ghét và đố kị với Jungkook cả.
Cậu đã làm ở Kim gia tính tới nay cũng đã gần 3 năm rồi, cậu đã ông Kim Namjoon rất coi trọng vì tính khí hiền lành, có lịch sự và đạo đức cũng tốt, ông không để ý đến gia cảnh của cậu như thế nào mà vẫn coi cậu như là người hầu thân cận.
Namjoon có một người con trai tên Kim Taehuyng năm nay đã 23 tuổi rồi nhưng mãi ăn chơi chứ không lập gia đình gì hết, gã lúc nào cũng gái gú rồi lại ăn chơi .... ông Kim không trách cậu vì chuyện gì cũng có nguyên do của nó hết.
Thật ra gã rất yêu một người say đậm, nhưng vì ông Kim đã nhìn thấu tâm tư của Choi Minyoung nên không cho phép hai người kết hôn với nhau, thấy chuyện không thành ả phải bỏ ra nước ngoài với tình nhân để lại Kim Taehuyng ngày đêm mong nhớ, vì không biết tình hình như ra sao nên gã lúc nào cũng trách ba mình rồi rơi vào ăn chơi, nghiện ngập.
Năm này Jungkook cũng tròn được 20 tuổi rồi, tranh thủ như thế mà ông Kim đã tới nhà cậu để hỏi cưới cho con trai mình. Một gia đình thiếu điều kiện như cậu sao lại bỏ qua chuyện này được nên không chần chừ con trai mình có ra sao đi nữa bà Joen vẫn chấp nhận gã cậu cho Taehuyng.
________
Không hiểu sao ngày diễn ra đám cưới, cũng là ngày ả Minyoung kia về nước. Ả bước xuống với con xe bạc tỉ rồi tới bên gã mà khóc lóc làm đủ trò, khiến gã xót xa mà muốn hủy hôn. Ông Kim thấy thế mà giận dữ muốn gã phải cưới cậu cho bằng được nếu không thì tài sản này không bao giờ thuộc về gã.
Gã không ham tiền mà muốn cũng Minyoung bỏ trốn, nhưng ai ngờ con mụ đàn bà ấy chỉ yêu tiền của gã chứ đâu có tình cảm gì đâu, ả thấy ông Kim làm lớn như vậy cũng giục Taehuyng cưới Jungkook mà bịa lý do không muốn mất tương lai của gã.
Vì người mình yêu mà nghe theo mồn một, lễ cưới diễn ra rất tốt.
Đến đêm động phòng, gã không màng tới gì của cậu mà đánh đập cậu đến đau rát, không hiểu vì thế nào mà gã lại đối xử với cậu như thế này nữa.
- T...taehuyng xin anh, đừng đánh em nữa_ cậu bò tới dưới chân gã mà khóc lóc cầu xin trong sự tuyệt vọng.
- Cậu còn dám nói những lời đó, nếu ham tiền của tôi thì tôi có thể cho cậu và cút xéo ra khỏi đây.
Gã bỏ qua những sự van xin của cậu mà đánh đập cậu tới tấp, khiến cậu mệt đi mà ngất xĩu.
___________
Tới đây thôi nha mấy bà:>
YOU ARE READING
Trả anh cho cô ấy | vkook (SE)
Novela Juvenil" Bỏ súng xuống đi Jungkook, chúng ta sẽ nói chuyện mà " " Em...chịu đựng đủ rồi...em trả anh cho cô ấy đấy " " Không! em bình tĩnh nghe anh giải thích đi " " kiếp này chúng ta không có duyên rồi, hẹn anh kiếp sau...em yêu anh Kim Taehuyng " ...