3

14 2 0
                                    

Lúc ông Kim đi cũng là lúc hắn sôi máu lên, bàn tay nổi đầy gân đi về phía cậu mà không nhanh không chậm liền tát cậu một cái tiếp tục, vết thương chưa lành thì vết thương mới lại tiếp tục khiến cậu cũng phải ngậm ngùi mà khóc trong lòng.

Đánh cậu xong thì mới cau mày mà bước ra khỏi nhà không thèm ngoảnh mặt nhìn cậu như thế nào. Thấy sự việc ngày càng diễn biến xấu, Minyoung ở một góc cũng tức giận mà qua chỗ cậu quát to.

- Mẹ kiếp, mày còn dám nói việc này với ông Kim, lũ nghèo nàn chó chết.
[...]
- Mở miệng mày ra để nói chuyện với tao đi thằng óc heo.
[...]


Cậu không thèm để những lời ngu xuẩn của ả vào tai mà chậm rãi quay đầu lại để đi lên phòng mình. 

Lên phòng nằm hồi lâu thì tiếng điện thoại vang lên. là Kim Soek Jin, người anh trai hàng xóm mà lúc nhỏ cậu chơi rất thân, vì đã mấy tháng không liên lạc được với cậu nên anh cứ tìm mãi thì mới có được số điện thoại mới của cậu.

- Jungkook....là Jungkook có phải không?

- phải, đúng là tôi-anh là ai vậy?

"Là Soek Jin đây, em nhớ anh chứ".

- À...

"Sao giọng em khàn thế, mấy tháng rồi anh mới liên lạc được với em, anh lo lắm đấy, em đi uống cf với anh đi Kook à".

- Nh-nhưng mà.

"Đi mà, em không thương người anh này nữa sao".

- Vâng...em sẽ đi, anh gửi địa chỉ đi.

Cậu rất vui vì lâu nay cũng có người quan tâm đến mình nhứ vậy, chịu nhiều áp lực trong cuộc sống từ thể xác đến tinh thần, cuối cùng cũng có người mở ra tia sáng mới cho cậu rồi.


____________

Tối hôm đó lúc ăn cơm xong, cậu lặng lẽ đi ra khỏi nhà để đi gặp Jin mà trong lòng cứ bồi hồi và vui vẻ làm sao hêt, đã rất lâu rồi cậu mới có cảm giác như thế này. 

Cậu đi theo địa chỉ thì tới một quán cf rất sang trọng, bên trong toàn là những người quý tộc và là đại gia lắm tiền. Đi lên tầng ba tìm kiếm một hồi thì cũng thấy anh rồi, cậu và anh nhìn nhau trông rất vui vẻ. Soek Jin đúng là một người con trai tốt, không những kéo ghế cho cậu ngồi mà còn dành để trả tiền cho cậu nữa.

Cả hai ngồi tâm sự từ chuyện khác đến say mê, nhưng cảm giác tụt mất khi anh ấy hỏi về hôn nhân của cậu, cậu ấp a ấp úng không biết nói gì hết mà cứ luống cuống đan xen ngón tay như lời sợ hãi.

Cậu kể cho anh ấy nghe những sự thật mà mình trãi qua mà không kiềm được nước mắt của chính mình, cậu vừa nói thì những giọt nước mắt cũng tuôn ra không ngừng. Anh nhìn cậu mà đau xót thấu xương, vì anh cũng đã từng đơn phương cậu lâu lắm rồi, tới bây giờ biết được người mình thương phải chịu cảnh này thì sao kiềm lòng được.

Anh không biết phải làm thế nào ngoài lắng nghe và động viên cậu để giúp cậu giảm bớt suy nghĩ tiêu cực đi mà thay vào đó hãy mạnh mẽ mà chống lại con người tệ bạc của gã Taehuyng kia.

Ngồi nói chuyện được một lúc lâu thì cậu cũng xin phép anh về trước vì đã muộn giờ rồi, cậu đi ra khỏi quán cf, nhưng anh giữ lại và muốn đưa cậu về cho bằng được.

- Anh sẽ chở em về, lên xe đi Kookie. 


- Không cần đâu ạ em có thể tự đi một mình mà.


- Haizz... em xem, tối rồi chứ có còn sáng nữa đâu, lỡ em có chuyện gì thì sao.


[...]
- Lên xe đi nào.

Nghe anh nói vậy mà cậu cũng sợ sệt rồi ngoan ngoãn nghe theo lời trèo lên xe để đi về.


Lúc đến cửa căn biệt thự cậu cũng rón rén mà từng chút một bước vào vì sợ hắn phát hiện cậu đị chơi với Soek Jin. Gần tới phòng rồi thì đột nhiên tất cả đèn trong nhà bật sáng lên hết, cậu quay lưng lại thì thấy hắn đang đứng chờ cậu về từ lúc nào.

Hắn bước tới chỗ cậu với gương mặt đầy sát khí, mà hỏi với điệu bộ muốn ăn tươi nuốt sống cậu không bằng.

- Cậu đi đâu mà bây giờ mới chịu ló đầu về, hửm?


- Tôi đi đâu không liên quan đến anh.


- Ha...mẹ kiếp, hôm nay còn biết trả treo sao.


- Anh đi mà lo Choi Minyoung của mình đi, đừng ở đây mà phí thời gian với tôi.


- Mới có 2 tháng  về làm vợ tôi mà đã trả treo rồi đi chơi với trai như thế, để xem sau này tôi có nắm đầu thằng đó không.


- Anh...


- Sao?


- tên bỉ ổi.

Cậu tức giận trừng mắt nhìn hắn một hồi rồi bỏ vào phòng khóa chặt cửa lại, mặc cho hắn ở bên ngoài la hét đập cửa to đến mức nào cậu cũng im lặng mà nằm trên giường ngủ giấc dài.

Hắn bên ngoài cửa cũng đập đến mỏi cả tay mà không thể làm được gì. Không biêt hôm nay cậu đã nghe lời của ai mà dám xấc xượt với hắn như thế.


________________
8:45

Máy tính tui hư nên đi sửa cả buổi.

Nên bây giờ mới đăng chap mới được sogy mấy bà dà của tuii nha:"3



Trả anh cho cô ấy |  vkook (SE)Where stories live. Discover now