Từ khi gặp Soek Jin cậu không còn là Jungkook ngày xưa nữa, không còn yếu đuối hay dễ dãi nữa mà bây giờ thay vào đó là một người mạnh mẽ, không bao giờ để ai ức hiếp mình cả.
Gã cũng không thay đổi gì hết, hằng ngày cứ đi khách sạn với Minyoung tới tối muộn mới về.
Ngày hôm nay cũng không ngoại lệ, gã thân hình toàn mùi rượu, quần áo xộc xệch, lê những bước chân lên phòng cậu. Gã mở nhè nhẹ cửa rồi tự ý bước đến mà hôn cậu say đắm, nhận thấy mùi rượu khó chịu từ miệng hắn khiến cậu tỉnh giấc.
- Anh làm gì vậy? bỏ tôi ra
- Cậu im miệng đi, đừng để tôi nóng mau lên.
Gã không nói không rằng mà cướp trọn nụ hôn đầu của cậu, không chần chừ mà đã lột hết đồ của cậu vứt xuống sàn. Gã mở khóa quần ra thì hiện ngay một côn thịt to bự ra trước mặt cậu rồi không nói không rằng đâm lút cán, khiến cậu phải hét lên trong đau đớn.
Gã cứ thế mà ra vào, mặc xác cậu rên la thảm thiết. Càng làm gã càng sung sức mà không để ý hậu huyệt của cậu đã chảy máu ròng ròng.
- Hức-aaa... dừng lại đi...là m-máu
- Cậu đừng làm bộ mặt đó với tôi, muốn tôi thao đến chết sao?
- Đừng...buông tôi ra tên cầm thú...hức
Cậu đau đớn phát ra những tiếng nhỏ nhẹ hết sức, gã lật cậu lại làm tư thế truyền thống mà đâm lút cán không nương tay khiến cậu càng khóc sướt mướt hơn.
______________
Đã hơn 12:00 ... cưỡng hiếp cậu xong thì hắn chỉ ngoảnh mặt mà bỏ về phòng. Nhưng hắn đâu biết đó là lần đầu của cậu, cậu đã mất sự trong trắng của mình. Cậu ngồi cuộn mền quên người mà khóc rất to, vài lần lại nấc lên một cái.
Hắn quả thật là một tên cầm thú, làm cho cậu ra dán vẻ nhếch nhát hiện giờ thật khó chấp nhận. Cậu đau đớn lết tấm thân của mình để rửa hết những đứa con mà hắn bắn hết bên trong cậu và những vết máu đỏ thẫm đã khô lại.
Từ sau lần đó, đã 2 tháng trôi qua nhưng cậu lại không thấy ả Minyoung và gã dẫn nhau vào nhà mà hôn hít nhau nữa mà bây giờ thay vào là khuôn mặt hằm hằm và sự khó chịu của gã mà thôi. Cậu cũng không quan tâm lắm mà chỉ thấy hên vì sẽ không thấy người mình yêu dây dưa với người khác nữa.
Nhưng chuyện đâu như ai muốn, hết lần đó thì mỗi ngày gã lại dẫn 1 cô gái hoặc 1 chàng trai nào đó về để làm tình rồi lại đá đít mấy người họ.
Mỗi tối cậu đều nghe âm thanh đó đến quen thuộc mà không nói gì gã cả, bởi vì cậu biết gã và Minyoung đang cãi nhau điều gì đó khiến gã phải làm những điều này.
Hôm nay cậu không trốn tránh hắn hay rụt rè bỏ ra ngoài để gặp Jin nữa mà cậu lấy hết dũng khí để đưa anh ấy vào nhà luôn cơ. Cậu và anh cười đùa rất vui vẻ cho đến khi gã về.
Gã nhìn một lượt từ trên xuống dưới Soek Jin mà bỏ lên phòng một cách giận dữ, nhưng cậu bây giờ cũng không quan tâm gã nữa, sau lần gã cưỡng hiếp cậu thì bây giờ cậu cạch mặt hắn rồi.
Jungkook và Jin ngồi chơi đến tối muộn thì mới chào nhau mà đi về. Lúc cậu vào trong nhà thì đã thấy hắn ngồi trên ghế sofa mà lườm cậu một lượt.
- Là ai?- Sao cơ.
- Cậu điếc à tôi bảo là ai?
- Là ai không liên quan gì đến anh, chuyện của tôi không tới lượt anh cản.
- Cậu hôn nay ăn gan hùm nhỉ, còn dám cãi Kim Taehuyng này!
- Ha...
- ?
- Vậy những lúc anh dẫn những người bạn tình của anhvề thì tôi có cáu hay dỗi anh điều gì không? anh làm được những gì thì tôi làm như thế.
- C-cậu
Cậu không nhiều lời với gã mà bỏ đi lên phòng một mạch khiến gã phải phát điên lên vì tức. Không hiểu hôm nay hắn ăn gì mà lại ghen tuông với cậu như thế nữa.
__________________
Tui đi học nhiunhiu lắm
YOU ARE READING
Trả anh cho cô ấy | vkook (SE)
Teenfikce" Bỏ súng xuống đi Jungkook, chúng ta sẽ nói chuyện mà " " Em...chịu đựng đủ rồi...em trả anh cho cô ấy đấy " " Không! em bình tĩnh nghe anh giải thích đi " " kiếp này chúng ta không có duyên rồi, hẹn anh kiếp sau...em yêu anh Kim Taehuyng " ...