7

12 2 0
                                    

Sáng hôm đó gã là người nấu đồ ăn sáng cho cậu và cũng là người bưng đến tận phòng cho cậu, thật sự không ngờ một người cao cao tại thượng như gã mà hôm nay lại làm những việc nội trợ này cho cậu. Gã bưng tô cháo đặt đến cạnh bàn rồi mới từ từ kéo chăn mà kêu cậu dậy, cảm giác bị ai đánh thức sau giấc ngủ dài cậu liền cau mày mà chẹp chẹp miệng mà duội duội mắt.

Gã nhìn thấy cậu duội mắt tự nãy mà đưa tay nắm lấy bàn tay gầy gò trắng hồng của cậu đặt lên miệng mình mà hôn vào lòng bàn tay ấy.

- Nào, không được duội mắt xinh, Jungkook em dậy ăn cháo đi.

- Ưmmmm...


Cậu bật dậy mơ màng nhìn hắn rồi đứng dậy đi rề rề tới nhà vệ sinh. Không ngờ sau cú tát hồi tối mà bây giờ má cậu vẫn còn in màu đỏ ấy. Lúc cậu vệ sinh xong thì mới thấy gã đã ngồi trên giường của mình lúc nào, cậu chạy lẹ tới mà lúng túng xin lỗi chuyện tối hôm qua với chất giọng nghẹn ngùng kèm theo đó là sự đáng yêu không cưỡng lại được.

- Tae-taehuyng này ... anh cho tôi xin lỗi về chuyện hồi tối nhé.

- Jungkook...

- Anh không cần nói gì hết, tôi cảm ơn về bữa sáng hôm nay nhé.

- Em không có lỗi.

- Tôi biết tôi phải làm gì cho anh giận thì mới có chuyện anh đánh tôi được, chỉ trách tôi ní những điều ngu ngốc làm anh tức giận mà thôi.


Cậu cười tươi nhìn gã mà khiến gã phải đau xót về chuyện tối hôm ấy, cậu thật sự không có lỗi người có lỗi là gã cơ mà sao lại xin lỗi cơ chứ ?

Gã nhìn cậu với thân hình mảnh khảnh đang húp ngon lành tô cháo của mình mà không kìm được lòng liền bước tới xoa đầu cậu nhẹ nhàng rồi liền hôn vào má cậu một cái giống như là lời xin lỗi. Khi gã rút môi lại thì cậu mới ngại ngùng mà che lại khuôn mặt đang ửng đỏ của mình rồi hé mắt nhìn gã.

Đúng là Kim Taehuyng, gã thay đổi nhanh thật đấy, mới mấy ngày trước còn đánh đập cậu dã man mà hôm nay lại dịu dàng và ân cần chăm sóc cậu như vậy thật là khó tin mà. Gã nhìn cậu đnag xấu hổ mà mĩm cười đặt lên trán cậu mộ nụ hôn rồi nhẹ nhàng nhắc nhở cậu từng li từng tí.


- Từ nay em cứ làm những việc mình muốn, thẻ đen và chìa khóa xe tôi đã để trên bàn rồi, từ nay tôi sẽ chăm sóc em đến cuối đời nhưng em đừng làm việc ngu ngốc như tối qua nữa nhé Jungkookie?

- Vâng, nh-nhưng hôm nay anh lạ thế.

- Chắc tại vì.

- Vì sao ạ?

- Tôi yêu em.

Gã nói xong rồi đi ra ngoài để cậu lại với khuôn mặt đỏ như trái cà chua vì hạnh phúc đến quá nhanh khiến cậu cũng phải mắt chữ A mồm chữ O. Không ngờ có một ngày cậu được ở trong trái tim của gã, có một ngày gã ân cần với cậu như thế. Cậu có phải đang mơ đấy không ? chuyện này giống như một giấc mơ vậy.

Sau bao nhiêu bão tố trong những năm cậu đã gánh chịu thì cũng đáng.

Sau vụ đó thì Taehuyng luôn chăm sóc tốt cho cậu từng li từng tí khiến cậu nhận được những sự mất mát thiêu thốn thời gian qua cũng đã được gã lấp lại trong tình yêu thương và sự nuông chiều. Gã luôn tạo những bất ngờ cho cậu, luôn mua quần áo đẹp và luôn yêu thương cậu hết mực.

_______________

Tối hôm nay công ty của Taehuyng có việc nên gã phải để cậu ở nhà một mình với khuôn mặt giận dỗi và mếu máo của cậu.

- Anh sẽ về sớm thôi, em ở nhà ngoan_ Gã vừa nói dứt lời liền hôn vào hai má phúng phính tròn trịa kia khiến nó phải ửng hồng.

- Mấy giờ Huyngie về thế ạ?

- Anh sẽ cố gắng về sớm, cỡ 11h anh sẽ có mặt tại nhà để ngủ với em nhé.

- Vânggg<3

Trước khi gã đi ra cửa cậu chạy lẹ tới nắm lấy tay áo của gã rồi hôn vào môi gã một cái thay như lời tạm biệt gã vậy, cậu vui vẻ mà chạy đi để lại gã vui sướng chạm nhẹ vào môi đã được cậu trao nụ hôn nhẹ nhàng ấy.

Gã đi ra xe của mình không quên nhìn lại cậu với một ánh mắt buồn bã và u sầu. Thật sự hôm nay công ty gã không có tổ chức tiệc gì cả mà gã lại đi gặp Choi Minyoung của mình, sau một năm đi ra nước ngoài thì ả cũng hết tiền nên lại thân mình về lại nước để ỷ ôi muốn gã bên cạnh.

Gã cảm thấy áy náy vì đã nói dối cậu, gã vẫn còn tình cảm với Minyoung mà không bao giờ quên được, dù có cảm giác yêu cậu nhưng gã vẫn từ chối điều ấy mà một mực vẫn luôn tin tưởng Minyoung mà không tra xét hay dò hỏi về ả cả.

Chiếc xe đi đến một nhà hàng sang trọng chỉ dành riêng cho quý tộc, gã từng bước nặng trĩu đi lên lầu ba thì đã thấy Minyoung đang ngồi uống rượu chờ mình hồi lúc nào rồi, khoang miệng gã bất giác cười lên mà nhẹ nhàng bước tới bên bàn ăn.

- Không phải em đã bỏ tôi rồi sao ? Còn về đây làm gì ?

- E...em đi là có lý do riêng cả, anh phải nghe em giải thích cái đã.

- Chúng ta còn chuyện gì để nói sao Choi Minyoung, chuyện của em và tôi đã kết thúc từ  5 tháng trước rồi, em đã bỏ tôi sang nước ngoài cùng với tình nhân mới và chính mắt tôi đã thấy hai người năm tay ra sân bay.

  Trông có vẻ em hạnh phúc hơn bên giám đốc Lee nhỉ ? 

- Em với anh ta không có quan hệ yêu đương gì hết, những thứ anh thấy chỉ là hiểu nhầm thôi Taehuyng à.

- Vậy nói xem đó là gì.

- Bọn em chỉ đi công tác thôi. Nhưng điều em hẹn anh ra đây không phải là chuyện đó mà là chuyện quan trọng hơn thế nữa kìa, sao anh không nghe em.

- Tiền của tôi hay là em muốn gây với Joen Jungkook.

- Em đã có thai với anh !

[...]

Gì cơ ? Ả có thai với Taehuyng sao ? Gã nghe như sét đánh ngang tai, không biết nên vui hơn nên buồn mà cứ ấp úng những từ nói ra từ nãy. Nếu ả có thai với Taehuyng thì JUngkook sẽ làm sao đây, cậu bây giờ vẫn ngốc nghếch mà đợi gã về trong vui vẻ mà không biết chuyện quái gì xảy ra ở đây cả.

Gã nghe được tin này không khỏi sốc, không kiềm được lòng mà tới ôm Minyoung chặt vào lòng mình.

Gã xin lỗi những gì mà mình đã làm đối với Minyoung rồi hôn thắm thiết vào khuôn mặt nham hiểm ấy mà không biết đó là cú lừa mà cô ta đã đặt cho Taehuyng một vố lớn. Chuyện lần này một người cao cao biết mọi thứ như gã cũng  không thể biết đúng hay sai mà vẫn muốn chịu trách nhiệm cho đứa bé giả dối mà cô ta đặt ra.


_________________________

1:34 pm

"Fic sẽ không dài như mình nói, chap chỉ khoảng 10-15 là giới hạn rồi nen các bạn đừng
   trách mình nhé. Do mình học từ 7h-8h tối nên không có nhiều thời gian để ra chap mới.

   Chỉ có hôm nay là ngày nghĩ của trường nên mình mới ra chap mới được mà thôi. Mong các bạn thông cảm nha^^ "




Trả anh cho cô ấy |  vkook (SE)Where stories live. Discover now