CHAPTER 2

63 2 7
                                    

BRYLE POV:





Nag sasaya kaming magkakapatid nang may lumapit sa aming mga babae. Kasasabi ko lang kanina, Wala akong gana ngayon. Pero mukhang meron na ngayon.

"Hi, Bryle!" Bati sa akin ng babae'ng maiksi ang buhok at talaga nama'ng napaka sexy.

I can't help but be attracted to her. I grab her waist at pinaupo sa kandungan ko.

"Excited honey?" Nang aakit na tanong nya.

"Tss...." Sagot ko nalang at sinimulang hawakan ang kaniyang hinaharap.

"Mga brothers, Una na ako sa inyo. May paliligayahin pa akong bata." Pag papaalam ni Braxtyn.

Mabilis din talaga ang isang ito, Pag dating sa babae.

"I am also leaving, because my pet is also alive" I also said at binuhat si Christina.

"You two are fast" Natatawa pa'ng sabi ni Bryce.

Nginisian lang namin sila at umalis na. Alam kong dadalhin din nila ang kanilang mga babae sa condominium nila.

Wala na akong inaksayang oras at isinakay si Christina sa aking kotse. Patungo kami sa aking condominium.

Wala pa kami sa condo unit ko pero itong si Christina talagang napaka aggressive. Hinahalik - halikan nya ako sa aking tenga.

'Damn'

Maybe I can't hold back anymore. Kaya naman itinabi ko ang aking kotse. Nang matigil ko ay tinanggal ko kaagad ang aking Seatbelt at agad na pinaupo si Christina sa aking kandungan.

"Hindi mo na kayang mag pigil honey...." Malumanay nyang saad.

"Yes, that's why lets do this" Sabi ko at sinimulan ko na syang halikan sa leeg. Hindi ko sya hinahalikan sa labi. Dahil nangako ako sa aking sarili na dapat sa magiging asawa ko lang, Ako hahalik sa labi.

I know she enjoys what I do when I kiss on her neck. Hindi ko maikakailang maganda si Christina pero hindi sya ang gusto kong mapangasawa. Even my brothers did not agree that we would look for our girl from an escort girl.

What we want is a sensible girl even if we are not sensible. Gusto din namin ang babaeng hindi nag pupunta sa bar or beer house.

"Shit! Bryle!" Pag mumura nya dahil ipinasok ko lang naman ang aking daliri sa kanyang pag ka babae. Maluwag na sya pero nag papanggap pa din syang masikip.

She's good at pretending.

"Stop pretending Christina, I know how many men enter there in your womanhood." Sarcastic kong saad.

"Bryle, Sa lahat ng lalaking gustong pumasok sa akin, Ikaw lang ang gusto ko" Mapang akit nya pang saad.

Well, Hindi ako naniniwala dahil kilala syang There are many men in the beer house. Dahil sa sinasabi nya nawawalan na ulit ako ng gana.

Tinanggal ko ang aking dalawang daliri sa kanyang Pagkababae at inalis sya sa pagkakandong sa akin. Kumuha ako ng tissue at pinunasan ang aking daliri.

Nakita ko pa ang kaniyang itsura na nadismaya. Sino ba namang hindi madidismaya? Kung binitin ka sa gitna ng kaligayahan?

"Bryle! What are you doing!?" Halata sa boses nya ang inis.

"Get out of the car" Utos ko sa kanya

"Why?" She's asking

"I don't need to explain. I just lost my appetite" Seryosong sabi ko sa kanya

One Girl For Us Where stories live. Discover now