Sau khi được sự đồng ý của Kita, em và Lev vào thứ 2 tuần sau sẽ đi học ngày đầu tiên. Vào tối hôm chủ nhật, Iwazumi, Oikawa, Lev và em chơi một trò chơi. Tất nhiên em là người thua và hình phạt cho em là mặc đồ nữ đi học vào ngày đầu tiên.
Em đã nhất quyết không chịu và bảo phải đổi hình phạt khác nhưng ba người kia lại đưa ra mấy hình phạt còn ác hơn buộc em phải chọn. Lev lấy từ đâu ra một bộ nữ sinh của học viên đấy đưa ra cho em xem
- Nhìn nè Shouyo, tớ đã mua cho cậu đó
- Sao cậu biết được tớ sẽ thua mà mua vậy?
- À..ừ thì
Anh thật sự rất muốn nhìn em trong bộ đồng phục đó mà biết là em nhất quyết không mặc, dẫu vậy vẫn mua về đợi có cơ hội và trời đã không phụ lòng anh.
---Thứ hai---
Shouyo tuy mặc đồ nữ đến trường nhưng trông em không có gì là ngại cả, vẫn bình thường vì đối với em thì đã quá quen với mấy bộ đồ nữ rồi, lúc trước mẹ em còn cho em mặc váy suốt mà.
Đồng phục của học viện đây nhe:
Đi trên hành lang trường, bất kì ai cũng phải nhìn vào em. Em là ai mà có thể đi bên cạnh Oikawa - hot boy của học viện vậy? Nhiều người con trai còn đỏ mặt vì em quá đáng yêu. Em thì không khỏi thích thú nhìn qua nhìn lại khắp học viện đến nỗi vì sợ em chạy lạc đâu mất mà Lev phải bế em lên để em ngồi trên cánh tay mình.
( Kiểu kiểu như này nè, tại tui không biết diễn tả sao. Nhưng khác một chút là Lev bế em bé bằng một tay và em quay ra ngoài nhe:3 )
Em cùng Lev đến phòng giáo viên để gặp giáo viên chủ nhiệm, xui kiểu gì mà em và Lev lại khác lớp với nhau khiến mặt anh không khỏi nhăn nhó. Anh còn đứng nói chuyện với giáo viên khá thô lỗ, yêu cầu anh phải chung lớp với em. Lev sao dám để em một mình thế được, trước nay anh biết rõ có biết bao nhiêu người muốn có sự trong trắng của em.
Rốt cuộc vì cái kiểu nói chuyện thô lỗ ấy mà anh bị em mắng cho rồi nói
- Lev không cần lo cho tớ, tớ không yếu đuối đến thế còn nữa nếu là đáng nhau thì 10 Lev cũng không đánh lại tớ đâu.
Ấm ức mà xin lỗi giáo viên rồi đến lớp của mình, em cũng theo giáo viên chủ nhiệm mà về lớp của mình. Mở cửa lớp bước vào, em không còn như cái hồi còn bé tí nữa. Em không quen cười với người lạ, nên chỉ chào rồi giới thiệu qua tên của mình. Nhiều người trong lớp khá sốc và bắt đầu bàn tán về họ " Miya " của em, chẳng phải là cùng họ với anh em Miya nổi tiếng đây sao? Chẳng lẽ là anh em và rất rất nhiều câu hỏi trong đầu họ nhưng không ai dám hỏi.
- A bé cưng!!
- Ểh!?
- Nii-san?
Là Kou, rõ là anh ta đã quá tuổi để đi học rồi mà sao vẫn ở đây. Anh ta bay lên ôm chặt lấy em nhưng bị em đẩy ra. Cả lớp cùng cô giáo bị một phen ngạc nhiên, rốt cuộc em là ai vậy??
Đến giờ ăn trưa em mới hỏi Kou về việc sao lại ở đây thì hắn trả lời
- Vì bé cưng học ở đây nên anh cũng đến học với em, dù gì anh cũng rảnh mà
- Nhưng nii-san hết tuổi học ở đây rồi mà
- Bé nghĩ anh sẽ lộ thân phận à? Ở đây anh là Kourin chứ không phải Kou đâu, là thân phận giả đấy
Hiểu rồi thì em cùng anh đi sang lớp của Lev để tìm anh ăn trưa cùng dù sao thì anh là người giữ tiền của em mà. Mở cánh cửa ra, bao nhiêu con mắt đều đổ về phía em nhưng liền quay đi chỗ khác vì Kou đang ở phía sau trợn mắt nhìn mấy người nhìn em
- Lev
- A Shouyooo
Giọng nói, cái tên "Shouyo" quen thuộc đã làm cho chàng trai đang gục mặt trên bàn ngủ mà ngẩng mặt dậy. Mắt anh ngay lập tức mở to, thật sự là em ấy...
Đứng bật dậy, nước mắt anh không tự chủ mà chảy xuống, nở nụ cười nhìn em.
Anh cất tiếng nói về phía em- Shouyo
Chính giọng nói ấy, em nhận ra nó ngay lập tức chính là Kenma. Bao nhiêu học sinh trong lớp đều ngạc nhiên, kẻ như Kenma mà cũng khóc trước người con gái ấy ư? ( Vì Shouyo mặc váy nên nhiều người nhầm tưởng ẻm là con gái ý mà )
Em lao đến ôm chặt lấy Kenma, em bắt đầu khóc. Kenma ôm chặt lấy eo em rồi kéo em ra ngoài, anh biết nhiều người đang nhìn vào em.
Ở sân thượng
Shouyo cứ ôm chặt lấy anh, mắt đã sưng lên vì khóc. Kenma một tay ôm nhẹ em còn một tay vuốt tóc em
- Shouyo cuối cùng cậu cũng về rồi
- Ừm tớ về rồi đây
Lev và Kou chạy theo hai người này lên tới nơi thì đứng thở hồng hộc
- Này, đừng có ôm Shouyo!!
Lev chạy tới cố kéo em ra khỏi Kenma nhưng lại bị mắng, anh như con mèo lớn bị tổn thương ngồi ấm ức mà mè nheo. Em sau một hồi trong lòng Kenma thì bắt đầu thấy đói nên nhờ Lev đi mua đồ ăn cho mình, thế mà anh lại làm ra bộ mặt dỗi mà không chịu đi. Vì miếng ăn mà em với tay xoa đầu Lev rồi nói
- Lev ngoan, cậu đi mua bánh mì cho tớ đi. Tớ biết cậu chiều tớ nhất mà
Không chừng chừ gì mà anh chạy đi luôn, đúng là khôn
________________________Một ngày tốt lành nhe mấy nàng, tui có ra một bộ tổng hợp one short cho cp all với Hinata á, mấy cô có thể qua ủng hộ tui được hông🥺
Cảm ơn mí cô nhaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop/Allhinata] Yêu chiều mèo con
FanfictionTác giả: iris21duong6 Thời gian: 21/8/2022 - ... Truyện chỉ đăng ở Wattpad, xin đừng đạo nhái, copy hay mang đi nơi khác mà chưa có sự cho phép! ⚠NOTP xin đừng đọc, cấm mọi hình thức cmt đục thuyền⚠ - fanfic, allhinata, abo, 18+, nhất thụ đa công...