Chương 34

351 34 4
                                    

  Hết cách Shima đành ra ghế sofa ngủ, Kou vẫn im lặng mà xem tivi. Đợi khi Shima chìm vào giấc ngủ, Kou mới đứng dậy kiểm tra xem Shima đã thực sự ngủ chưa. Anh sau khi đã chắc chắn Shima đã ngủ, đi đến căn phòng em. Kou mở cánh cửa bước vào, anh nở một nụ cười nhìn em. Lấy trong túi ra lọ thuốc lúc tối, anh mở nấp ra rồi đổ nó vào miệng rồi cúi người xuống hôn vào môi em. Anh truyền tất cả thứ nước kì lạ ấy vào miệng em, xong việc anh chồm người dậy rồi liếm mép miệng. Ngọt thật đấy~

  Rồi anh vui vẻ đi ra khỏi phòng của em, anh đi ra khỏi nhà rồi vươn vai một cái

- Shouyo thật đáng yêu~ Sau này em sẽ phải tự động tìm đến tôi thôi

  Đột nhiên điện thoại trong túi anh reo lên, anh lấy trong túi ra đưa lên tai

- Moshi moshi, a Hasuuu

- Ừm, em khỏi chứ..?

- Ờ em khỏe. Chị bên đấy thế nào? Có nghe được kế hoạch gì nguy hại đến bé cưng không?

- Không có, Haru có vẻ vẫn cảnh giác với chị. Trong thời gian này chị vẫn cố làm thân với Ishora để em ấy tự khai.

- Làm tốt lắm! Cứ thế phát huy nhé! Nee-san~

- K-Kou nhỡ bị phát hiện thì phải làm sao gi-?

- Câm miệng, kế hoạch của tôi sẽ không bao giờ sai! Hasu chị nên nhớ chính chị là người khiến chị ấy và anh phải chết

- Chị xin lỗi! Chị xin lỗi.. Kou đừng giận, chị xin lỗi..

- Được rồi, làm cho tốt

- Ừ-ừm chắc chắn rồi

  Kou tắt điện thoại đi, gương mặt anh bây giờ chẳng thể vui được nữa. Hasu vốn vô dụng lại nhát gan, anh sợ sẽ làm hỏng hết kế hoạch hoàn hảo do anh dựng nên mất. Quay người bỏ đi, anh ra một công viên gần đấy ngồi trên chiếc xích đu. Anh lấy ra trong túi một gói thuốc lá, đốt lên một điếu rồi đưa vào miệng. Ngửa người ra sau, anh nhắm mắt nhớ lại chuyện cũ..

  Kou từng gặp Shouyo vào cái ngày đầu tiên mà em đến Mỹ, lúc ấy em nhỏ xíu lại cứ núp sau mẹ nên anh không thể nhìn kỹ. Đến giờ ăn cơm khi anh vừa mở cửa nhà ăn thì mới có thể ngắm kỹ em, em thật sự rất đáng yêu, trong sáng đến nỗi khiến anh muốn vấy bẩn em. Rồi em lại chẳng mảy may để ý gì đến anh mà lướt qua đi về phòng, chắc chắn em không nhớ rõ anh đâu. Lúc ấy và bây giờ anh khác xa quá mà, từ lúc gặp em lúc ấy anh vẫn luôn ở từ xa nhìn ngắm em bởi em là thiên thần đầu tiên mà anh nhìn thấy trong cái vũng lầy dơ bẩn.

  Đang nhớ về lúc ấy thì đột nhiên có một đám người đến vây quanh anh, anh ngước người lên nhìn. A ra là đám đầu gấu cấp ba, bọn chúng còn lên tiếng hét lớn

- Này!! Mau đưa hết mấy thứ có giá trị trong người mày đây cho tao!

- Hể~ Tao chỉ có cái thân này thôi, nếu mày muốn có thể...

  Tên đầu đàn đấy hiểu ý anh muốn nói là gì, nhìn qua anh cũng xinh đẹp. Dù sao cũng dùng được, tên ấy đi đến đưa tay tính bắt lấy anh thì liền bị anh đá một phát vào cầm khiến hắn ngã ra phía sau

- Mày!!!

- Haah mày làm thật đấy à? Tao không ngu đến mức làm tình với một con heo đâu

  Sau khi anh kết thúc câu nói, những tên ở đấy liền lao đến anh. Anh liền một tay xử hết đám này, dù gì anh cũng là người mạnh nhất nhì trong các anh em trong nhà mà. Kou ngoài có sức mạnh thì sự khéo léo và khôn ngoan của anh phải nói là đứng vị trí thứ nhất, thế nên Haru mới chẳng thể lôi kéo anh về phía mình.
Đánh đấm đã tay xong anh liền đứng lên, lấy một chiếc khăn trong túi quần ra lau tay. Anh nhăn mặt khó chịu than thở

- Mùi máu đúng là tởm chết! Nhất là máu của đám lợn! Tch mất cả hứng

  Anh quay trở lại căn nhà của em, vừa mở cửa anh đã thấy em ngồi co ro ôm một chiếc gối ở phòng khách. Đèn cả căn nhà đã tắt điện tối om, chẳng phải em đã ngủ rồi ư..

- Bé con, em sao vẫn chưa ngủ?

- Kou-nii?

  À ra là em vốn không thể ngủ vào buổi tối, bởi lúc trước em là một sát thủ hoạt động về đêm nhiều nên giờ cũng thành ra cái thói quen không ngủ vào buổi tối này. Nên hầu như là em ngủ vào buổi ngày bởi ngủ buổi ngày sẽ có Suna hoặc Kita ở gần để có gì còn có thể bảo vệ. Gia tộc em từ xưa đã lắm kẻ thù nên ngủ vào ban đêm rất nguy hiểm, có khi lại bị ám sát cũng nên. Vậy mà em không muốn phiền Suna hay Kita phải thức canh em ngủ thế là em quyết định sẽ ngủ vào buổi ngày.

- Có muốn ăn kem không bé cưng?

- Có ạ!

- Được rồi, đi nào

  Kou dẫn em ra cửa hàng tiện lợi để mua kem, em vui vẻ đúng chọn thứ em thích. Phân vân không biết nên chọn cái nào, em tính quay sang gọi hỏi Kou thì em đụng trúng ai đó. Shouyo liền lúng túng cúi người xuống xin lỗi người đã bị em đụng phải. Người kia ban đầu bị đụng trúng thì tỏ ra vô cùng khó chịu, phủi phủi áo mình cho đến khi người ấy nhìn rõ em, miệng lấp bấp

- S-Shouyo?

[Drop/Allhinata] Yêu chiều mèo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ