Đột nhiên nghĩ đến não động, đại khái chính là Luffy đột nhiên đạt được một cái công lược hệ thống sau đó bởi vì thịt thịt dụ hoặc hoàn thành nhiệm vụ công lược hắn các nam nhân ( các nam nhân tỏ vẻ còn có loại chuyện tốt này?! ) liền rất muốn nhìn một ít ngu ngốc thuyền trưởng thẳng cầu công lược phương thức, tỷ như nhiệm vụ là được đến Zoro năm phút ôm, lộ bảo liền chạy tới cười hỏi tác đại năng không thể ôm hắn năm phút, ôm thời điểm lộ bảo mãn đầu óc nghĩ có thể đạt được tích phân ăn thịt tác đại lại lặng lẽ đỏ lỗ tai, sau đó hệ thống mỹ mỹ được đến tích phân kinh dị với này cũng có thể hành ha ha ha ha ha
Viết một ít mở đầu đại khái là Luffy mới vừa gặp được hệ thống một ít cảnh tượng, chính văn bắt đầu viết cp. Lần đầu tiên viết khả năng viết có điểm dong dài không thích kịp thời rời khỏi oa
Luffy được đến một cái gọi là "Hệ thống" tân đồng bọn -- ít nhất Luffy chính mình là như vậy cho rằng.
Rayleigh rời đi Rusukaina tiểu đảo sau, ở một mình huấn luyện khoảng cách, Luffy bị bầu trời rơi xuống một khối kỳ quái cục đá tạp trúng đầu, trước mắt liền nhiều một khối trong suốt màn hình.
"Cái gì sao, còn tưởng rằng sẽ là cái gì ăn ngon điểu đâu"
Vừa nói, một bên chọc chọc màn hình, tuy rằng thật đáng tiếc không phải cái gì ăn, nhưng trống rỗng xuất hiện đồ vật vẫn là đối Luffy sinh ra lớn lao lực hấp dẫn.
"Hải! Ta là hệ thống 0505! Thật cao hứng vì ngài phục vụ!"
"Hệ... Năm năm... Phục vụ?" Luffy gãi gãi đầu "Tên của ngươi thật dài a!"
"Không không không ta là hệ thống 0505, không phải hệ thống 0505 thật cao hứng vì ngài phục vụ! Ngài có thể kêu ta tiểu ngũ!"
"A, ta đây đã kêu ngươi hệ thống lạp! Hì hì hì hì hì, đúng rồi, đây là ngươi trái cây năng lực sao"
Này vừa hỏi đến là đem hệ thống hỏi ở, trên thực tế, đáng thương hệ thống bởi vì thật sự là không có gì tích hiệu bị chủ hệ thống dưới sự tức giận đuổi rồi đi xuống, thậm chí không kịp vì chính mình nói một chữ liền tới tới rồi nơi này nện ở Luffy trên đầu trói định thành công, căn bản không biết nơi này là cái cái dạng gì thế giới. Hệ thống hiện tại ủy khuất chỉ nghĩ khóc lớn một hồi, ai sẽ muốn một cái cái gì công năng đều không có không thể gia tăng chiến lực không thể mua sắm kỹ năng chỉ có thể đổi một đống lớn ăn hệ thống a uy! Tích phân chỉ có thể đổi thịt ăn cái nào ký chủ có động lực hoàn thành nhiệm vụ a! Không có tích hiệu cũng chỉ trách ta sao?! Đều do cái này phá giả thiết! Lại xem một cái trước mắt người, vừa thấy liền không thông minh bộ dáng! Ô ô ô ta nên làm cái gì bây giờ!
"Ngươi như thế nào không nói?" Luffy đợi không được trả lời, liền bắt đầu tùy tiện loạn chọc.
"Đinh! Ngài đã đăng nhập thành công! Monkey D. Luffy, hoan nghênh sử dụng!" Máy móc nhắc nhở âm hưởng khởi, Luffy đôi mắt lập tức sáng lên.
"Ngươi như thế nào biết tên của ta!"
"Cái này... Cái này đại khái không phải ngươi nói cái gì năng lực, đây là ta công năng chi nhất lạp sau đó hiện tại ngươi là của ta ký chủ lạp"
"Ký chủ là cái gì?"
"Chính là... Chính là chúng ta là hỗ trợ lẫn nhau quan hệ! Ngươi trợ giúp ta hoàn thành nhiệm vụ đạt được tích phân, có tích hiệu chúng ta liền có thể......" Luffy nghiêng nghiêng đầu, không có làm hiểu, cũng không có hứng thú nghe hệ thống kế tiếp thao thao bất tuyệt, tiếp theo điểm giao diện, mở ra thương thành.
"Thịt!! Này đó ngươi đều có sao, thoạt nhìn hảo hảo ăn!" Luffy lập tức hưng phấn lên đôi mắt đã biến thành bổng cốt nhục bộ dáng.
"Là đều có rồi! Làm xong nhiệm vụ đạt được tích phân có thể đổi này đó..." Hệ thống có chút ngượng ngùng rốt cuộc thương thành chỉ có ăn cái gì cũng quá lấy không ra tay, không ngờ Luffy lại lập tức cao hứng mà nhảy dựng lên, đáp ứng hoàn thành hệ thống nhiệm vụ. Dùng hắn nói tới nói chính là "Về sau ngươi chính là ta đồng bọn lạp, ta sẽ giúp ngươi, hì hì hì hì hì." Nhẹ nhàng thở ra rất nhiều hệ thống cảm thấy -- đứa nhỏ này có phải hay không có điểm quá hảo lừa?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngu ngốc thuyền trưởng vì thịt công lược nam nhân
Fanfictionhttps://lhm2909901.lofter.com/post/4cdb202c_2b5fb5c28 Đột nhiên nghĩ đến não động, đại khái chính là Luffy đột nhiên đạt được một cái công lược hệ thống sau đó bởi vì thịt thịt dụ hoặc hoàn thành nhiệm vụ công lược hắn các nam nhân ( các nam nhân tỏ...