Chương 15

129 26 1
                                    


Nỗ lực không OOC, bổn thiên Sanlu, một chút Zolu


Tiến vào viện nghiên cứu sau, hải quân G5 cùng Lawlu đồng minh cuối cùng đạt thành tạm thời hợp tác chung nhận thức, hải quân mọi người cũng bởi vì đóng cửa viện nghiên cứu đại môn tạm thời thoát đi độc khí mà thở phào một hơi.

Nhưng mà mọi người không có thể cao hứng lâu lắm, giây tiếp theo lưỡng đạo kiếm khí đánh úp lại, viện nghiên cứu đại môn bị sinh sôi bổ ra, viện nghiên cứu nội tức khắc một mảnh quỷ khóc sói gào. Zoro không có quá mức để ý theo sát phía sau độc khí, liếc mắt một cái liền trông thấy trên lầu tam phương trận doanh trung gian Luffy.

"Mọi người đều đến đông đủ a... Hảo! Đại làm một hồi đi!" Tràn ngập nhiệt tình thanh âm nghênh đón các đồng bọn đáp lại.

【 a, Chopper cùng Franky còn chưa tới đâu đi, không biết bọn họ thế nào 】

"Ta các đồng bọn chính là rất mạnh nga!"

【 cái này băng hải tặc liền thuộc về toàn viên là thuyền trưởng thổi sau đó thuyền trưởng là đồng bọn thổi đúng không...】 hệ thống cảm thấy chính mình Satoru, lấy ra hạt dưa ( điện tử hạt dưa? Đại khái ) biên cắn biên xem hải quân nhóm một bên khóc lóc thảm thiết một bên liều mạng giữ cửa tu hảo, cuối cùng tức giận mà lên án băng Mũ Rơm làm bậy hành vi...

Mặc kệ nói như thế nào, cuối cùng đối chiến kế hoạch ở Trafalgar nói rõ chạy trốn lộ tuyến cũng đi trước rời đi sau triển khai.

Mọi người cứu hài tử cứu hài tử, tìm thông đạo tìm thông đạo, mà Luffy còn lại là quyết định đánh bay Caesar cũng bắt cóc hắn. Đang bị hải quân vây quanh Zoro nghe Usopp nói đến Luffy từng bị Caesar đánh bại quá, hai năm trước bị bắt chia lìa hồi ức xuất hiện, kia đoạn thời gian là như thế nào chua xót cùng gian nan, chỉ có Mũ Rơm một đám rõ ràng... Hai năm nỗ lực còn không phải là vì sau này có thể cùng đồng bọn càng tốt mà thực hiện mộng tưởng, bảo hộ đồng bọn, cùng Luffy kề vai chiến đấu sao! Vô luận như thế nào! Zoro tuyệt không sẽ lại làm loại tình huống này phát sinh, huống chi chính mình cùng Luffy đã đáp ứng quá lẫn nhau... Luffy!

"Uy! Luffy! Cho ta tỉnh lại điểm! Tân thế giới vừa mới bắt đầu!" Zoro lướt qua đám người hướng Luffy hô to.

"Xin lỗi, sẽ không lại đại ý!" Luffy ngay sau đó liền minh bạch Zoro ý tứ, các đồng bọn trong lòng suy nghĩ cũng đại để giống nhau, không hẹn mà cùng mà lộ ra tươi cười.

Nhưng mà giây tiếp theo Luffy liền sử dụng cao su UFO đi trước một bước.

"Đều kêu ngươi nghiêm túc điểm a!"... Sao, tính, sớm biết rằng cái này ngu ngốc là cái dạng này, Zoro bất đắc dĩ.

( chiến đấu tình huống như cũ lười biếng tiệt thích cảnh tượng )

Đáng yêu Chopper


Sơ đồ hảo đáng yêu


Vẻ mặt đứng đắn mà nói mệt mỏi không nghĩ chạy tác đại


Chiến tổn hại Law


Franky mỗi lần đều đi tìm thuyền ha ha


Đại chụp ảnh chung


---

Tiến giai nhiệm vụ: Cùng Sanji học tập trù nghệ ( 0/1 )

【 làm gia hỏa này đi học khả năng cơm còn không có làm tốt nguyên liệu nấu ăn đã bị ăn xong rồi đi...】 hệ thống thực lo lắng nhiệm vụ lần này có thể hay không thuận lợi hoàn thành, 【 ngươi ngàn vạn không cần chỉ lo thức ăn tài a Luffy! 】

"Là muốn giống Sanji nấu cơm như vậy sao, ngươi yên tâm ta sẽ nga, hì hì hì" Luffy tin tưởng tràn đầy mà xuất phát...

"Sanji! Dạy ta làm cơm!"

"Cơm còn không có hảo đâu ngươi gia hỏa này cho ta chờ không chuẩn ăn vụng!" Sanji không ra tay gõ gõ Luffy, thói quen tính mà cho rằng gia hỏa này lại là đã đói bụng tới quấn lấy chính mình muốn ăn, gia hỏa này ở phương diện này nhưng có một bộ, kéo đuôi dài âm tẫn hiện đáng thương, cuối cùng chính mình tổng hội tâm khẩu bất nhất mà đem nguyên liệu nấu ăn uy tiến gia hỏa này trong miệng... Từ từ? Gia hỏa này vừa mới là nói nấu cơm hai chữ sao?

"Ngươi nói cái gì?"

"Ta muốn học nấu cơm, hì hì hì" Luffy tay đã duỗi trường vòng qua suy nghĩ muốn bắt khởi dao phay xắt rau, bị Sanji chụp trở về, "Đình! Ngươi lại đây ta dạy cho ngươi, chính ngươi tùy tiện thiết lãng phí lương thực làm sao bây giờ!" Thật lấy gia hỏa này không có biện pháp, cao su lại không thể phòng ngự đao thương, không giáo nói cái này ngu ngốc rất có thể lộng thương chính mình đi...

Đề cập đến chính mình sở trường chuyên nghiệp, hơn nữa Luffy khen khen công kích, "Tư ~ quốc một!" "Bá mà vài cái liền biến thành bộ dáng này a!" "Hảo thần kỳ!" "Hảo thú vị!" Sanji không khỏi lâng lâng lên, trên mặt không hiện, lại chính là đem các loại hoa thức kỹ xảo toàn bộ dùng ở trong tay nguyên liệu nấu ăn thượng... ( nguyên liệu nấu ăn:... Ngươi ghê gớm... ) cuối cùng còn ngạo kiều mà tới một câu "Làm ra mỹ thực uy no thuyền trưởng chính là chức trách nơi a"

Cuối cùng ở Sanji dạy dỗ Luffy đến cũng hoàn thành một chén thoạt nhìn rất giống dạng canh đồ ăn.

Chẳng qua... Ta đặt ở bên kia trái cây vì cái gì sẽ xuất hiện ở canh! Khoai tây vì cái gì không tước da liền thiết khối a uy!! Còn có gia hỏa này quả nhiên sấn ta không chú ý đem mỗi cái gia vị liêu đều thả điểm vào đi thôi!!

"Hì hì... Thế nào a Sanji"

"!Miễn cưỡng quá quan đi... Ngươi đem ta làm bưng cho mọi người đi uống, ngươi này chén coi như làm là học phí..."

"Ăn cơm rồi --" còn không có nghe xong Luffy liền mang theo canh nhanh như chớp chạy đi rồi.

Đến nỗi kia chén canh, cuối cùng Sanji ở trong phòng bếp uống xong rồi kia chén lẩu thập cẩm giống nhau canh, cũng yên lặng nhớ kỹ này chén cũng không phải cái gì món ngon canh thực đơn.

Leng keng ~ cùng Sanji học tập trù nghệ ( 1/1 )

----------------

Ngu ngốc thuyền trưởng vì thịt công lược nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ