Chương 6

367 52 1
                                    


Nỗ lực không OOC không cần mắng ta ô ô

Trứng màu như cũ là Lawlu


Từ nhỏ phụ vương cùng Vương huynh nhóm liền gấp bội mà yêu quý Shirahoshi công chúa, này mỹ lệ, đáng thương nhân ngư, vì bảo hộ nàng thậm chí vì nàng kiến tạo tầng tầng ngạnh xác tháp. Thời gian lâu rồi, Shirahoshi cũng nói không rõ chính mình sợ hãi chính là cái gì, mang chịu điên cuồng bệnh trạng theo đuổi, một phen đem nhằm phía nàng, lôi cuốn âm mưu cùng ác ý lưỡi dao sắc bén, cũng hoặc là lúc ấy mẫu thân tử vong chân tướng... Ngày qua ngày, Shirahoshi ở ngạnh xác trong tháp kiên cường lại nhát gan mà lớn lên, hướng tới bên ngoài thế giới rồi lại không dám đặt chân.

Đang nghe nói Shirahoshi công chúa chuyện xưa sau, hệ thống liền thập phần đồng tình vị này công chúa, ở chính mắt nhìn thấy trước mắt vị này đáng yêu công chúa sau, càng là vô pháp lý giải như thế nào có thể có người nhẫn tâm đi thương tổn như vậy một cái nhát gan vô tội mỹ nữ em gái!! Đáng quý chính là Shirahoshi công chúa trước sau lưu giữ một viên thiện lương chân thành tâm, giống mẫu thân của nàng Otohime Vương Phi giống nhau, nguyện ý tin tưởng người khác, tin tưởng tương lai nhất định có hy vọng.

"Về cứu cá mập Megalo hải tặc, Mũ Rơm Luffy, chúng ta hoài nghi hắn bắt cóc đại lượng nhân ngư..." Hữu đại thần công đạo Shyarly phu nhân tiên đoán, Megalo bơi tới Shirahoshi phía sau, lại phát hiện Shirahoshi trong tay cất giấu Mũ Rơm Luffy, tức khắc kinh hoảng thất thố.

"Hư ~" công chúa so ra im tiếng thủ thế, may mà có thị vệ nhắc nhở hữu đại thần năm phút tới rồi, hữu đại thần lúc này mới mang theo đội ngũ rời đi.

"Xin lỗi, vừa mới thật là thất lễ" nguyên lai trước mắt người đó là Mũ Rơm Luffy, tiểu cá mập ân nhân cứu mạng, Shirahoshi có chút ngượng ngùng, thấp giọng nói khởi khiểm tới, "Cái kia... Luffy-sama là hải tặc, cho nên là người xấu sao"

"Không biết... Cái này từ chính ngươi quyết định" Shirahoshi liền lại ngoan ngoãn mà ừ một tiếng.

"Lại nói tiếp, vừa mới kia đem rìu là chuyện như thế nào"

Nhưng mà đương công chúa nói về mang chịu sự, Luffy liền bắt đầu đã đói bụng. Chính mình đưa ra vấn đề đến là cho ta nghiêm túc nghe người ta giảng a uy! Hắn nói đói ngươi liền cho hắn ăn a, quá ngoan điểm đi Shirahoshi công chúa! Ô ô ô ở mị lực phương diện này quả thực chính là nam nữ thông ăn ác ma a ngươi Monkey D. Luffy, đáng giận hệ thống thật sự hảo hâm mộ!

Shirahoshi công chúa quan sát đến ăn cái gì Luffy, nho nhỏ một con, lại có thể ăn xong như vậy nhiều đồ ăn, nhân loại sức ăn đều lớn như vậy sao. Nhiều năm như vậy chỉ có Megalo cùng chính mình nói chuyện, thật vất vả nhìn thấy bên ngoài tới người, Shirahoshi công chúa mở ra máy hát, nàng muốn biết thái dương là bộ dáng gì, trên đất bằng hoa hoa cỏ cỏ bộ dáng gì, có phải hay không có lông xù xù động vật, buổi tối ngôi sao sẽ từ không trung dâng lên sao... Hưng phấn mà hỏi Luffy rất nhiều vấn đề.

"Từ từ, ngươi hỏi đến quá nhiều a" Luffy còn ở tiếp tục ăn cái gì, nghĩ thầm Shirahoshi chính mình chính mắt đi gặp không phải hảo, thật là nhát gan còn ái khóc nhân ngư.

"Ngu ngốc! Mọi người đều nói chính mình chỉ có thể ngốc tại nơi này, bên ngoài đối nàng tới nói hắn nguy hiểm ngu ngốc!" Hệ thống hận chính mình không có mọc ra Nami nắm tay.

"Uy, ngươi có muốn đi địa phương sao"

"Đương nhiên là có rất nhiều... Nhưng là"

"Vậy đi thôi, đi tản bộ đi"

"Vô luận có cái gì bay qua tới, ta đều sẽ đánh bay, hì hì hì hi"

Shirahoshi công chúa chưa từng gặp được quá giống Luffy người như vậy, như vậy tự do, tự tin, cường đại người. Hắn như là mạo hiểm bản thân, như là nàng từ nhỏ hướng tới mà lại không dám đặt chân rừng rậm, không biết ở nơi nào có thể đem ấm áp truyền đạt sâu vô cùng hải một vạn mét thái dương, Shirahoshi kích động mà cơ hồ lại muốn rơi lệ.

Đinh ~ hệ thống kiểm tra đo lường đến nhân tế quan hệ lan tân tăng nhân vật, Shirahoshi công chúa, hảo cảm độ 75 tiểu mê muội một quả ~

-----------------

Trứng màu:

( Law đã thản nhiên đối mặt chính mình tâm ý sau )

Đương phát hiện hệ thống dùng tích phân đổi thịt khi là trực tiếp đem này truyền tống đến Luffy trong tay sau, Luffy một lần đối này hưng phấn không thôi, rất nhiều lần lôi kéo hệ thống không ngừng luyện tập tạp thời gian truyền tống tới tay, làm cho hệ thống thập phần mê hoặc. Thẳng đến ngày nọ chính nghỉ ngơi lại bị Luffy kéo tới bồi hắn chơi cái này, hệ thống mới hiểu được, chính mình bất quá là tiểu tình lữ chi gian công cụ người thôi Ծ‸Ծ

"ROOM" Luffy học Trafalgar bộ dáng, hô lên room, thịt liền trống rỗng xuất hiện ở trong tay.

"Toroa, ta cũng sẽ ngươi chiêu thức nga, hì hì hì hi" Luffy vẻ mặt cầu khen ngợi tiểu bộ dáng dừng ở Law trong mắt, Law kinh ngạc đồng thời chỉ cảm thấy Mugiwara-ya hô lên độc thuộc về chính mình chiêu thức khi đáng yêu cực kỳ, vi diệu chiếm hữu dục được đến thỏa mãn.

Nhưng chúng ta Trafalgar là ai a, là cái có được mưu trí nam nhân, hắn lập tức phát hiện trong đó không thích hợp, này nhất chiêu hiển nhiên không phải Luffy chính mình trái cao su năng lực, vì thế ở triển khai rất nhiều điều tra, cũng kết hợp chính mình uyên bác lịch duyệt cùng với đã từng nhìn đến quá kéo mét đọc quá mỗ bổn thiếu nữ manga sau, Trafalgar phát hiện Luffy có được một hệ thống, thả vẫn là công lược hệ thống sự thật, lại đối Mugiwara-ya bộ lời nói khách sáo, càng thêm xác nhận sự thật này.

Vốn dĩ chỉ là tưởng khoe ra kỹ năng lộ bảo, chút nào không biết chính mình đã tiến vào nào đó Bác sĩ ngoại khoa tử thần bẫy rập.

Vì thế ở nào đó Luffy ngủ say đêm khuya

"Mugiwara-ya hệ thống, hẳn là nghe được đến ta nói chuyện đi" "..." Ngươi đang nói cái gì, ta nghe không hiểu nga

"Ngươi hiện tại chỉ sợ có thể xem như thuộc về Mugiwara-ya một bộ phận, như vậy, ROOM"

"Đừng đừng đừng, đại ca, ta có chuyện hảo hảo nói"

...Vì thế ngày nọ bắt đầu Luffy phát hiện chính mình nhiệm vụ cùng Toroa tương quan nhiều lên, còn luôn là ôm ấp hôn hít nhiệm vụ. Hệ thống tỏ vẻ đừng nhìn ta ta cái gì cũng không biết ngao.

Ngu ngốc thuyền trưởng vì thịt công lược nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ