Nỗ lực không OOC bổn thiên Zolu Lawlu Tu La tràng
Tiếp theo thiên sủng vật trái cây ( hảo gia 😋 )
Ly biệt yến hội sau, Trafalgar quyết định đồng minh tiếp theo cái mục đích địa -- Dressrosa, thuận thế cấp Mũ Rơm một đám giảng thuật tác chiến kế hoạch
"Kết thành đồng minh đả đảo Tứ Hoàng?!!"
"Tứ Hoàng a, không tồi sao" Zoro cùng Luffy phản ứng không sai biệt lắm, phải làm Vua hải tặc nói, đả đảo Tứ Hoàng chính là chuyện sớm hay muộn.
"Mới không hảo a!!" Usopp mãnh liệt kháng nghị hơn nữa hy vọng thuyền viên nhóm cùng chính mình cùng nhau phản đối đồng minh chuyện này, đạt được Nami Chopper duy trì. 【 a, xuất hiện, nhát gan ba người tổ! Bất quá...】
"Phản đối lại có thể như thế nào đâu" "Dù sao Luffy đều đã quyết định" tích, phản đối thất bại!! 【 trên thuyền nhưng toàn là chút thích từ thuyền trưởng tới gia hỏa a 】 hệ thống đã sớm dự đoán được sẽ là như thế.
Cuối cùng nhưng thật ra Trafalgar thu được đến từ Sanji thiện ý nhắc nhở "Ngươi suy nghĩ đồng minh cùng Luffy cảm thấy đồng minh khả năng có điểm không giống nhau, cẩn thận điểm a"
【 không có việc gì, Trafalgar suy nghĩKết hônĐồng minh cùng các ngươi tưởng cũng không giống nhau 】 hệ thống ở trong lòng yên lặng hồi phục Sanji.
Khó được có tương đối bình tĩnh một ngày, hệ thống đơn giản mở ra Thanh Nhiệm Vụ làm Luffy hừng hực chính mình công trạng.
Tìm hai người cùng nhau ngủ trưa ( 0/1 ) 【 ân... Nami Robin ở tắm rửa, Usopp ở nghiên cứu phát minh, Franky ở xem kỹ tàu Sunny, Sanji ở phòng bếp, đến nỗi Brook, đã ngủ nước mũi mạo phao...】
"Ta biết! Cho nên hẳn là đi tìm Zoro cùng Law cùng nhau ngủ!" Luffy đã học xong đoạt đáp.
【 còn có các ngươi muốn cùng nhau ngủ a nhớ rõ!! 】
Kết quả là boong tàu thượng nhàn rỗi hai người thu được ngu ngốc thẳng cầu mời.
"Mau tới cùng ta cùng nhau ngủ trưa!!" Sau giờ ngọ ánh mặt trời dào dạt sái mà khoác ở Luffy trên vai, thiếu niên cười hì hì vẫy vẫy tay, liên quan quanh thân ánh sáng đều nhu hòa lên, xem hai người đều hơi hơi sửng sốt. Xem nhẹ câu kia kỳ kỳ quái quái thỉnh cầu nói, trường hợp này vẫn là thập phần tốt đẹp.
"Muốn ngủ ngủ trưa chính mình đi trong phòng ngủ, Mugiwara-ya" Law không cấm nhớ tới lần trước ở trong lồng Luffy "Động tay động chân", có chút không được tự nhiên đem mũ đi xuống lôi kéo, không biết đối phương lại có cái quỷ gì điểm tử, vì thế quyết định trước uyển cự.
Nhưng mà Trafalgar xem nhẹ Luffy căn bản không biết cái gì gọi là uyển cự sự thật, đối phương như là không nghe được giống nhau, càng thêm không hiểu đúng mực mà dính đi lên, "Cùng nhau ngủ sao, hì hì"
"......"
"Đi rồi, qua bên kia ngủ trưa" một bên vẫn luôn không ra tiếng Zoro đột nhiên ra tay một phen kéo ra hai người chi gian khoảng cách, đem người đưa tới chính mình thường xuyên nghỉ ngơi góc. "Luffy muốn làm sự cự tuyệt là vô dụng." Zoro hướng Trafalgar thuyết minh nguyên nhân, trong lúc vô tình thoáng nhìn đối phương bởi vì Luffy gần sát mà có chút phiếm hồng nhĩ sau.
Chậm rì rì mà ngáp một cái, Zoro tùy tay đem nhà mình thuyền trưởng ôm vào trong ngực, lại nhìn về phía Trafalgar, rất có làm đối phương chính mình lựa chọn ngủ trưa vị trí ý tứ. Đối với những cái đó đối nhà mình thuyền trưởng có ý tưởng người Zoro thấy được nhiều, cũng không lắm để ý, loại này tự tin lại đương nhiên có được Luffy thái độ thường xuyên làm cùng thuyền đầu bếp thập phần khó chịu, bất quá Zoro trong lòng xác thật cũng là như vậy tưởng, ít nhất không ai có thể cướp đi chính mình vị trí.
Trafalgar đương nhiên là lựa chọn Luffy bên cạnh vị trí, ly không phải rất gần, nhưng hiếu động Luffy chỉ chốc lát liền lại kéo gần lại hai người khoảng cách, nếu không phải Zoro một bàn tay ôm vào Luffy bên hông, khả năng còn sẽ lại gần điểm, Trafalgar lần đầu tiên cảm nhận được Sanji ở trên thuyền luôn là cảm nhận được tư vị, ức chế trụ đáy lòng bực bội cùng Zoro nhìn nhau liếc mắt một cái, Trafalgar có thể thấy đối phương đáy mắt chói lọi tất cả đều là nhà mình thuyền trưởng, sách... Bên hông tay phảng phất cười nhạo chính mình liền Luffy thân cận cũng không dám thoải mái hào phóng tiếp thu...
Cuối cùng hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà tùy ý Luffy ở hai người trên người ngủ oai bảy dựng tám, chỉ là trong lòng từng người nghĩ đến cái gì liền không được biết rồi.
Leng keng ~ tìm hai người cùng nhau ngủ trưa ( 1/1 )
---------------
Ba người ngủ trưa, nhưng chỉ có lộ bảo một người ngủ hương hương
PS. Có điểm đoản, lần sau nhất định trường một ít
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngu ngốc thuyền trưởng vì thịt công lược nam nhân
أدب الهواةhttps://lhm2909901.lofter.com/post/4cdb202c_2b5fb5c28 Đột nhiên nghĩ đến não động, đại khái chính là Luffy đột nhiên đạt được một cái công lược hệ thống sau đó bởi vì thịt thịt dụ hoặc hoàn thành nhiệm vụ công lược hắn các nam nhân ( các nam nhân tỏ...