Nỗ lực không OOC này thiên chủ yếu là đi cốt truyện, Lawlu dán dán đặt ở tiếp theo thiên bên trong tế viết hảo
-------------------------------
có Trafalgar chỉ lộ, Luffy đoàn người cùng viện nghiên cứu bên này mang theo không thể hiểu được võ sĩ đầu Nami một phương thuận lợi tương ngộ.
Theo sau Chopper kiểm tra ra cái gọi là "Chủ nhân" thế nhưng cấp bọn nhỏ hạ độc, thông qua mỗi ngày kẹo đem độc chậm rãi thẩm thấu tiến trong thân thể...【 dùng bọn nhỏ thân thể làm thực nghiệm, thật quá đáng! 】
"Tuy rằng rất muốn đi đánh bay hắn, chính là bọn nhỏ còn ở nơi này..." Mọi người đem tiểu hài tử đều trói chặt sau Chopper vẫn cứ thực lo lắng bọn nhỏ.
Cuối cùng mọi người chia làm tam đội, Sanji một đám đi tìm võ sĩ, Luffy một đám quyết định đi tìm "Chủ nhân", Nami Chopper còn lại là lưu tại bọn nhỏ bên người. 【 ngươi nói Trafalgar cũng là "Chủ nhân" bên kia sao, hắn có thể hay không là người xấu a 】 "Toroa khẳng định là người tốt a ~" 【...】 cũng là, gia hỏa này chỉ cần là nhìn trúng người liền sẽ vô điều kiện tín nhiệm a, bất quá hảo cảm độ như vậy cao nghĩ đến cũng sẽ không làm cái gì bất lợi sự đi, dù sao Luffy gặp được nguy hiểm cũng sẽ đánh bay đối phương. Vì thế hệ thống lựa chọn trước ngủ đông bổ sung bổ sung năng lượng...
Ở Luffy đánh nhau trung, hệ thống vẫn là bị một trận xóc nảy kích phát khởi động máy, còn không có từ Chopper ( nội tâm Franky ) công kích trung hoãn quá mức tới, liền nghe thấy được Trafalgar thông báo... A không, là đồng minh tuyên ngôn, "Như vậy... Cùng ta kết minh đi"
【! Cái gì cái gì!? Hắn là muốn cùng ngươi kết minh sao 】 hệ thống cùng Nami phản ứng nhất trí, cũng chưa dự đoán được đối phương một mở miệng chính là những lời này.
"Hảo, chúng ta làm đi" Luffy làm lơ Nami mọi cách khuyên bảo, lộ ra dĩ vãng tươi cười. 【 ngươi muốn hay không nghe một chút ngươi nói gì đó hổ lang chi từ!! Còn có cái kia Trafalgar vừa mới nghe ngươi nói lời này thời điểm biểu tình tuyệt đối là thay đổi đi! 】
"Cùng băng hải tặc Heart tổ đồng minh!?" Không ngoài sở liệu mang theo Trafalgar trở lại bọn nhỏ khi đó mặt khác thành viên cũng phần lớn cầm phản đối ý kiến. Bất quá hệ thống hoài nghi Luffy đối mọi người tổng hội sủng chính mình điểm này rất có tự mình hiểu lấy, cho nên đối mặt mọi người phản đối vẫn là một bộ vô tội biểu tình.
"Nhưng là hải tặc đồng minh thông thường cùng với phản bội, có lẽ đối diện với tin tưởng người khác ngươi mà nói không quá thích hợp đi" Robin đưa ra khả năng sẽ xuất hiện tình huống.
"Ngươi sẽ phản bội chúng ta sao" Luffy nhìn về phía Trafalgar.
"Sẽ không"
Luffy đôi mắt tức khắc lấp lánh sáng lên, còn nói thêm "Bởi vì ta có trải qua hai năm tu hành các ngươi làm bạn đâu!" Băng Mũ Rơm đoàn người tức khắc nhạc nở hoa, nhìn đối diện mấy người hình thái khác nhau bộ dáng, Trafalgar không tự giác chảy xuống mồ hôi lạnh, sinh ra chút hối hận ý tưởng, Trafalgar ý đồ an ủi chính mình có lẽ đây là băng hải tặc Mũ Rơm độc hữu phong cách đâu, nói như thế nào cũng là tiền thưởng truy nã bốn trăm triệu thế hệ tồi tệ nhất chi nhất, hẳn là sẽ không có cái gì sai... Nhưng mà ngay sau đó... Lần thứ hai hối hận là Mugiwara-ya không hề kế hoạch an bài còn yêu cầu chính mình hỗ trợ, lần thứ ba là Mugiwara-ya hoàn toàn không nghe chính mình nói chuyện cuối cùng chỉ có thể chính mình lựa chọn thỏa hiệp hỗ trợ, lần thứ tư là mọi người chuẩn bị đem li miêu -ya cột vào chính mình mũ thượng cùng lẻn vào điều tra, lần thứ năm là Luffy lãnh mọi người ở cổng lớn đấu đá lung tung cùng toàn quân là địch "Ý kiến hay"... Lần thứ n là cùng Mugiwara-ya người khói -ya đám người tề tụ một lung thời điểm.
Nhỏ hẹp lồng sắt khiến tễ ở chính mình bên cạnh hoàn toàn không có khoảng cách cảm Mugiwara-ya không ngừng hướng chính mình trên người tễ, cố tình cái này ngu ngốc bản nhân còn vẻ mặt cái gì cũng không biết bộ dáng... Sách... Thật là khó chơi...
---------------
Đột nhiên phát hiện cái này hợp tập đổi mới hảo chậm 💦 hạ quyết tâm muốn nhiều hơn đổi mới cái này hệ liệt 😤
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngu ngốc thuyền trưởng vì thịt công lược nam nhân
Fanfictionhttps://lhm2909901.lofter.com/post/4cdb202c_2b5fb5c28 Đột nhiên nghĩ đến não động, đại khái chính là Luffy đột nhiên đạt được một cái công lược hệ thống sau đó bởi vì thịt thịt dụ hoặc hoàn thành nhiệm vụ công lược hắn các nam nhân ( các nam nhân tỏ...