Nỗ lực không OOC bổn thiên đi cốt truyện, có một chút Lawlu
Luffy cùng Trafalgar hai người này đoạn tiểu nhạc đệm trước phóng tới một bên, lồng sắt ngoại Caesar đã gấp không chờ nổi mà thả ra thật lớn ghi hình Den Den Mushi, hướng các vị chợ đen người trung gian giới thiệu khởi chính mình kiệt tác "Tử vong quốc gia", cũng tỏ vẻ kế tiếp sẽ phát sóng trực tiếp trận này thực nghiệm lấy biểu thị uy lực của nó.
"Thật lớn ếch xanh" Luffy vẫn như cũ là cái kia chú ý điểm sẽ chạy thiên Luffy. 【 ta cảm thấy tương đối giống Rokkaku cá cóc ai 】 hệ thống lại không phải nguyên lai cái kia gặp chuyện hoảng loạn hệ thống, trải qua thời gian dài như vậy đi theo Mũ Rơm một đám rèn luyện, hệ thống đối Luffy tùy hứng cùng các loại nguy hiểm sự kiện đã tiếp thu tốt đẹp.
Trong màn hình bị Caesar vứt bỏ thủ hạ nhóm ở màu tím sương mù trung một chút đọng lại thành tượng đá, khủng bố nội dung khiến cho G5 một mảnh hỗn loạn, bên kia Nami Usopp cùng Râu Nâu liên thủ chuẩn bị đi trước viện nghiên cứu, chính gặp phải khói đặc đánh úp lại.
"Là Zoro bọn họ! Đang bị thuốc lá đuổi theo chạy." Luffy phát hiện khói thuốc phía trước nỗ lực lấy siêu tốc độ gió chạy pháp chạy vội các đồng bạn. Buồn cười trục lăn dường như hai chân đưa tới Franky cùng Robin phun tào.
"A... Kia hắn hẳn là sẽ không lại đem chân cho ta đi" bị Robin báo cho võ sĩ tiên sinh đã đua hảo sau, Luffy hiển nhiên có chút mất mát, "! Robin, hiện tại không phải nói cái này thời điểm đi! Uy! Các ngươi mấy cái! Cái kia thuốc lá rất nguy hiểm, chạy mau a!" Ngay sau đó lại quan tâm khởi các đồng bạn an nguy hướng về phía màn hình kêu lên, cuối cùng bởi vì đá biển nằm liệt trên mặt đất.
Sau đó hệ thống liền thu được lồng sắt toàn thể nhân viên hảo cảm độ thêm một nhắc nhở 【 dự kiến bên trong, không hổ là chúng ta lộ bảo. 】 đã tấn chức thành mụ mụ phấn hệ thống không có phát hiện chính mình bất tri bất giác cũng bị công lược đâu...
Caesar đem lồng sắt giảm xuống đến viện nghiên cứu ở ngoài, ý đồ đem lồng sắt mọi người cũng biến thành vật thí nghiệm một bộ phận, lồng sắt Mũ Rơm ba người tổ lại như cũ bình tĩnh, thậm chí thảo luận khởi viện nghiên cứu kiến tạo, khiến cho Tashigi lên án mạnh mẽ.
"Hảo đi, tóm lại hiện tại có điểm phiền toái a"
"Tuy nói Vergo xuất hiện không ở ta dự kiến trong vòng, Mugiwara-ya, chúng ta cũng không thể ở loại địa phương này bị té nhào, tác chiến kế hoạch như cũ tiến hành, lần này nhưng đừng lại làm tạp a" một bên Trafalgar đột nhiên mở miệng. 【 xuất hiện! Khốc nam! Đáng giận này lời kịch đáng chết soái khí a ta hảo hâm mộ 】 Luffy cũng không có lý giải hệ thống là có ý tứ gì, bất quá Toroa đều nói như vậy, khẳng định sẽ không ra cái gì sai! Vì thế nhiệt tình tràn đầy mà ứng hòa một tiếng "Nga!"
"Ở chỗ này cọ xát cũng không làm nên chuyện gì, sớm một chút đem sống làm xong đi" Trafalgar làm Franky nghĩ cách bậc lửa phía dưới quân hạm, "Kế tiếp..." Theo sau Trafalgar liền giải khai chính mình trên tay xích sắt.
"Ai!!!!!" Luffy kinh ngạc tròng mắt đều phải nhảy ra ngoài, tò mò mà đặt câu hỏi "Ngươi là như thế nào cởi bỏ khoá đá biển liên?"
"Không có gì, ta này vốn dĩ chính là bình thường xiềng xích." Trafalgar sử dụng năng lực chém rớt đá biển xiềng xích, thả ra Luffy Robin cùng Franky liền chuẩn bị diệt Smoker cùng Tashigi khẩu. Vì cứu các bộ hạ, Smoker đành phải cùng Trafalgar làm giao dịch... Hệ thống một bên cảm thán Trafalgar ảnh đế cấp biểu diễn một bên lo lắng khởi nhà mình ký chủ quá ngốc về sau thực dễ dàng liền sẽ bị ăn sạch sẽ 【 a a Luffy bảo bối ngươi nghe ta cho ngươi nói, người nam nhân này... Người nam nhân này hắn quá mức thông minh ngươi cũng không thể đại ý a ngươi cẩn thận cuối cùng bị lừa quần cộc đều không dư thừa a ta cùng ngươi giảng...】
Nhưng mà Luffy cũng không có đáp lại, thật vất vả trọng hoạch tự do Luffy một lòng muốn đến lồng sắt ngoại đi, bẻ ra lưới sắt liền nhảy xuống.
"Chờ hạ... Uy!" Trafalgar vì Luffy luôn là khiêu thoát kế hoạch ở ngoài hành vi cảm thấy đau đầu, "Cái kia ngu ngốc!"
"Toroa! Như thế nào tiến cái này viện nghiên cứu a" Luffy treo ở phía dưới lớn tiếng hướng Trafalgar kêu, "Nhanh lên a Toroa!"
Đối với cái này ngu ngốc ngây ngốc gương mặt tươi cười, Trafalgar cuối cùng chỉ có thể thật dài thở ra một hơi, tính tính, chính mình tuyển, còn có thể đem hắn làm sao bây giờ!
-----------------
Hoàn mỹ xoay ngược lại cục diện Toroa be like: Này không được mê chết Mugiwara-ya!
Sau đó vừa chuyển thủ lĩnh đã ở lồng sắt bên ngoài
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngu ngốc thuyền trưởng vì thịt công lược nam nhân
Fanfictionhttps://lhm2909901.lofter.com/post/4cdb202c_2b5fb5c28 Đột nhiên nghĩ đến não động, đại khái chính là Luffy đột nhiên đạt được một cái công lược hệ thống sau đó bởi vì thịt thịt dụ hoặc hoàn thành nhiệm vụ công lược hắn các nam nhân ( các nam nhân tỏ...