Chương 20

165 14 0
                                    


Nỗ lực không OOC, bổn thiên Sanlu

Trứng màu là Zolu cùng một chút Zo&SanxLu

  

"Ngươi muốn một cái cái dạng gì hôn?" Sanji hỏi.

  

Đầu ngón tay chưa châm tẫn khói thuốc cứ như vậy bị tùy tay ấn diệt, không khí giống như lặng im như vậy một cái chớp mắt, rồi sau đó "Thuyền trưởng" cái này xưng hô mới chầm chậm mà theo khói thuốc từ nam nhân trong miệng tễ ra tới.

  

"...Cái dạng gì hôn?" Luffy làm bộ muốn chen qua tới thân mình dừng một chút, theo bản năng nỉ non ra tiếng lặp lại đối phương hỏi câu —— hệ thống chỉ nói cho chính mình muốn tìm bốn cái đồng bọn hôn môi chính mình, cụ thể muốn như thế nào thân nhưng chưa nói, Toroa cùng Zoro cũng không hỏi qua vấn đề này... Nói đến cùng hôn môi cái này động tác trước mắt cũng chỉ là bị Luffy thuộc về đến ôm kia một loại đồng bọn gian biểu đạt thân mật phạm trù mà thôi. Suy nghĩ theo đôi mắt vòng đến mặt bàn chưa kịp rửa sạch bơ cùng quả hạch toái thượng, lại bị một đôi nhỏ dài hữu lực tay cấp nắm ra tới, cái này hai người kề sát tễ ở bàn đài chỗ ngoặt chỗ. Nhìn kích động màu xanh biếc đôi mắt Luffy thế nhưng lần đầu tiên sinh ra "Thân cận quá" như vậy cảm giác, ngày thường lên án chính mình dán thân cận quá mọi người cũng là loại cảm giác này sao?

  

"Vậy dựa theo ta muốn phương thức tới?" Sanji ôm vào Luffy vòng eo tay khúc khúc, thấy đối phương tự hỏi đến đầu đều nóng lên không khỏi cảm thấy có chút buồn cười: Chính mình rốt cuộc là nghĩ như thế nào muốn đi hỏi cái này ngu ngốc loại này vấn đề a?

  

Kỳ thật ở trở lại phòng bếp phía trước Sanji liền gặp được Luffy quấn lấy Zoro muốn một cái hôn môi hình ảnh, đôi câu vài lời gian đại khái cũng hiểu biết tới rồi Luffy muốn tìm trên thuyền mọi người hôn môi sự tình. Ở Zoro kia được đến hôn môi đường lui phi tất nhiên cũng tới phòng bếp tìm chính mình tác muốn, Sanji trong lòng rất rõ ràng, nhưng ở nhìn đến tên hỗn đản kia không chút nào che lấp mà hôn lên trong lòng ngực thiếu niên khi những cái đó biệt nữu, không muốn thừa nhận ý tưởng vẫn là một người tiếp một người mà nhảy ra tới: Tên kia dựa vào cái gì luôn là loại này tự đắc thái độ? Dựa vào cái gì chính mình tổng muốn xếp hạng mặt sau? Tùy theo mà đến là trong lòng về điểm này bí ẩn, không quá lỗi lạc cẩn thận tư chiếm cứ mà thượng, thực mau liền bò đầy nam nhân chỉnh trái tim —— sấn này cho hắn một cái độc thuộc về ái nhân chi gian hôn đi. Chỉ là như vậy nghĩ, nhỏ vụn thỏa mãn cảm cũng đã đột nhiên mà sinh, trong tay khay thiếu chút nữa táng thân tại đây, bơ cùng quả hạch toái rải nơi nơi đều là... Tim đập tốc độ ở Luffy phá cửa mà vào khi cao tới rồi một cái ngạch giá trị, Sanji nghe thấy chính mình nói, "Ngươi muốn một cái cái dạng gì hôn?"

  

Nếu gia hỏa này đáp không được nói cái dạng gì hôn đều toàn bằng chính mình.

  

Rõ ràng biết đối phương sẽ là cái gì trả lời chính mình có phải hay không quá mức giảo hoạt?

  

"Hảo a!" Sanji lâm vào dày vò rối rắm khi Luffy tắc đáp ứng thực dứt khoát, "Liền ấn Sanji nói tới hảo."

  

Ngươi gia hỏa này nhưng thật ra hơi chút tự hỏi một chút a uy! Hai người môi sắp tương chạm vào khi Sanji mới phát giác chính mình bên tai năng đến lợi hại, run rẩy ngừng ở chỉ có mấy mm vị trí, hai người hơi thở trước một bước giao 1 triền lên.

  

Luffy chỉ cảm thấy Sanji thoạt nhìn cùng bình thường thực không giống nhau, như là muốn khóc giống nhau, tự hỏi một hồi, đôi tay hồi ôm ở đối phương cổ sau liền không lại động tác —— Sanji đại khái càng muốn chính mình ngoan ngoãn chờ liền hảo, đây là Luffy từ Sanji có chút dồn dập hô hấp cùng trong mắt mãnh liệt cảm xúc trung đọc được.

  

Đại để là từ cái này động tác trung đã chịu ủng hộ, Sanji rốt cuộc đem môi dán lại đây, nguyên bản trong lòng suy nghĩ kiểu Pháp hôn nồng nhiệt biến thành điểm đến mới thôi khẽ hôn. Không có dự kiến trung khói thuốc thảo vị, ngược lại là tinh tế xúc cảm cùng ôn nhu ôm ấp làm Luffy run sợ run.

  

...Quả nhiên vẫn là bại cấp người này.

  

Sanji là duy nhất một cái nhắm mắt lại người đâu, Luffy nghĩ thầm.

————

  

Đến nỗi cuối cùng một cái số định mức, Luffy phân cho vừa vặn đi ngang qua lông xù xù thuyền y, mềm mại xúc cảm làm Luffy nhớ tới thơm ngào ngạt gấu nướng thịt, làm cho Chopper mặt biên lông tơ đều bị nước miếng tụ thành một đoàn.

  

"Chopper lông tơ quá mềm lạp!" Luffy lý không thẳng khí cũng tráng.

  

Leng keng ~ thảo muốn thân thân ( 4/4 )

————————————————

➡️ Zolu thân thân:

Luffy phác lại đây thời điểm Zoro mới vừa hoàn thành hôm nay phân huấn luyện, nào đó ngu ngốc như là phát hiện không đến chính mình trên người nhão dính dính hãn dường như một cái kính mà hướng trong lòng ngực toản.

  

"Thân ta." Luffy đại khái chính mình cũng chưa nhận thấy được đây là gần như với mệnh lệnh ngữ khí.

  

Liền biết gia hỏa này lại ẩn giấu cái quỷ gì điểm tử, Zoro nhướng nhướng chân mày, so với nghi ngờ vì cái gì muốn như vậy trước một bước hoàn thành thuyền trưởng mệnh lệnh. Đến nỗi vì cái gì thân ở đối phương ngoài miệng —— tuyệt phi là có cái gì tư tâm, chỉ là ôm ngồi ở trong lòng ngực nói hôn môi môi là nhất phương tiện thôi.

  

Bất quá cái kia xử tại cột buồm mặt sau cuốn lông mày đại khái không như vậy tưởng. Zoro thoáng nhìn đối phương cương ở trên mặt biểu tình, nhưng thật ra có chút giống chính mình bị cuốn thành xác ướp những ngày ấy bị bắt nghe qua thiếu nữ trong tiểu thuyết tình tiết —— chính mình tựa như cái loại này cố ý khoe ra nhân vật.

  

Ngốc tử mới có thể để ý này đó.

  

Chính mình đối Luffy đại khái ngay từ đầu liền chưa từng nghĩ tới muốn so đo cái gì kết quả, Zoro nghĩ thầm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngu ngốc thuyền trưởng vì thịt công lược nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ