Chương 19

109 12 0
                                    


* bởi vì phát hiện nguyên cốt truyện miêu tả tương đối nhiều nói có điểm rườm rà hỗn tạp hơn nữa cảm quan không phải rất tốt cho nên viết thời điểm nhảy qua / giảm bớt nguyên cốt truyện, càng nhiều miêu tả hệ thống nhiệm vụ cùng cốt truyện ngoại hằng ngày, chúc đọc vui sướng!!

Bổn thiên là Lawlu

* lại lần nữa báo động trước bổn hệ liệt trung Law đối Luffy nhất kiến chung tình


Bridger căn cứ ngoại, bị công phu bò biển đánh bay hai người đang ở nhanh chóng rơi xuống, hệ thống tâm đã nhắc tới cổ họng, 【 vậy phải làm sao bây giờ a ô ô Luffy!! Ta đạo cụ tất cả đều chỉ là Luffy thích ăn thịt mà thôi a làm sao bây giờ làm sao bây giờ...】


Trafalgar nghe không thấy hệ thống rối tinh rối mù tiếng khóc, vận dụng năng lực đem chính mình cùng Luffy chuyển qua cá mập tàu ngầm quanh thân khi càng nghe không thấy hệ thống kích động đến điện âm cảm tạ. Trừ bỏ "Gia hỏa này quả nhiên vẫn là trúng chiêu" cùng "Chính mình như thế nào luôn là muốn chiếu cố cái này ngu ngốc" ý tưởng, Trafalgar trong óc càng có rất nhiều vừa mới trái tim nhanh chóng nhảy lên cảm giác. Từ y học thường thức tới giảng loại này dị thường tim đập tốc độ là kịch liệt đánh nhau lúc sau từ trên cao rơi xuống dẫn tới, liền Trafalgar bản nhân mà nói, đại khái là sớm tại trận chiến thượng đỉnh sau tàu ngầm phòng giải phẫu, thậm chí là ở quần đảo Sabaody phòng đấu giá liền bắt đầu sinh, cho tới nay luôn là bị chính mình che lấp kia phân tâm ý phá kén mà ra.


Trafalgar có thể phủ nhận chính mình ý động, ánh mắt lại không cách nào từ kêu "Hải tặc là tự do" thiếu niên trên người dịch khai nửa phần. 【 tích ~ kiểm tra đo lường đến Trafalgar hảo cảm độ bay lên đến 89】 cơ hồ không thế nào cố sức là có thể được đến tích phân hệ thống càng thêm cảm thấy Luffy quả thực là công lược hệ thống thiên đồ ăn ký chủ —— rốt cuộc bên người người các đều thực am hiểu tự mình công lược sao.


Công phu bò biển mang theo chính mình băng hải tặc cùng mọi người cáo biệt khi, tin tức điểu cũng mang đến gần nhất đại tin tức, phân biệt là Doflamingo từ đi Thất Vũ Hải chức; băng hải tặc Heart cùng băng hải tặc Mũ Rơm đạt thành đồng minh; cùng với băng hải tặc Kid, quảng bá băng hải tặc, Hawkins băng hải tặc đạt thành đồng minh. Với Trafalgar mà nói, này ý nghĩa chính mình thân thủ bát khải bánh răng chính chậm rãi chuyển động, đồng thời càng thêm tiếp cận báo thù kế hoạch trung tâm cũng dẫn ra trong lòng về điểm này bí ẩn bất an. Cùng ngày ban đêm, Trafalgar nhìn trên biển minh nguyệt như thế nào cũng không có thể vào ngủ.


Bên người nhiều chút ấm áp hơi thở, Trafalgar quay đầu lại quả nhiên thấy giống tiểu cẩu dường như sắp dán đến chính mình trên người đồng minh —— lại nói tiếp chính mình khi còn nhỏ cũng tưởng dưỡng một con lông xù xù tiểu cẩu, Trafalgar thói quen Luffy không có giới hạn xã giao chuẩn tắc, tùy ý đối phương hướng chính mình trong lòng ngực gần sát, dùng trang ngôi sao dường như đôi mắt nhìn chính mình.


"Toroa giúp ta một cái vội được không?" Trafalgar cảm thấy chính mình ảo giác tới rồi Luffy phía sau diêu đến vui mừng cái đuôi, không ngoài lại là cái gì lợi dụng chính mình năng lực trộm tủ lạnh đi, lo âu nỗi lòng được đến giảm bớt Trafalgar tâm tình rất tốt, đứng dậy chuẩn bị lại phá lệ một lần.


"Hỗ trợ thân ta một chút sao."


Trafalgar thiếu chút nữa té ngã ở boong tàu thượng, mạc danh làm nũng ngữ khí là muốn quậy kiểu gì a uy! Thân một chút là chính mình làm đồng minh có thể hỗ trợ phạm trù sao? Gia hỏa này thật sự hiểu biết cái này động tác hàm nghĩa sao? Trafalgar khó được đã trải qua một lần đầu óc gió lốc, hết đường xoay xở là lúc lại đụng phải Luffy mang theo thúc giục ý vị ánh mắt.


Không nhịn xuống nhéo nhéo Luffy giàu có co dãn cao su khuôn mặt, Trafalgar vì đối phương hành vi làm ra giải thích hợp lý: Gia hỏa này tính lên tuổi so với chính mình ít hơn nhiều, đại khái suất còn tính trẻ con thực, đối chính mình cũng vô cùng tín nhiệm, cho nên thường thường cũng tưởng cùng chính mình rải cái kiều.


"Hảo đi." Trafalgar thở dài bại hạ trận tới, đến gần rồi chút xốc xốc Luffy trên trán tóc mái, tính toán cấp đối phương một cái không tính khác người hôn. Lại sắp tới đem rơi xuống khi không chịu khống chế mà xoay cái hướng, hôn ở đối phương mềm mại trên môi.


Chuồn chuồn lướt nước giống nhau, Trafalgar liền hồng lỗ tai ngẩng đầu lên, thiếu niên độc hữu gió biển hỗn loạn ánh mặt trời hơi thở còn lưu tại giữa môi. Trái lại bên này Luffy lại mặt không hồng tâm không nhảy, "Cảm ơn ngươi nga Toroa!" Nhưng thường thường hướng lại đây ánh mắt nói cho Trafalgar gia hỏa này rõ ràng còn có khác nói tưởng nói bộ dáng.


Trầm mặc mấy giây sau Trafalgar đẩy cửa đi ra ngoài, "Đi thôi, cuối cùng một lần giúp ngươi trộm tủ lạnh a. Bị nhà các ngươi đầu bếp phát hiện bị đánh ta cũng mặc kệ." Gia hỏa này quả nhiên vẫn là càng muốn trộm ăn thịt đi.


"Hảo ai!" Luffy nhảy nhót một tiếng liền vội vàng đuổi kịp, không nhìn thấy Trafalgar trên mặt treo tươi cười.


Leng keng ~ tiến giai nhiệm vụ: Thảo muốn thân thân ( 1/4 )

——————————————

Nghỉ lạp lung tung rối loạn luận văn cùng báo cáo cũng làm xong lạp, bắt đầu nỗ lực đổi mới!!

➡️ tiểu pi vấn đề: Kid có được hệ thống if mọi người muốn nhìn trường một chút vẫn là áo quần ngắn lặc?

Trường một chút khả năng 1.5K+ ta liền đặt ở phiên ngoại, đoản 1K trong vòng ta liền đặt ở văn mạt trứng màu

Ngu ngốc thuyền trưởng vì thịt công lược nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ