Nỗ lực không OOC, không cần mắng ta ô ô
Trứng màu là Lawlu
Ở cùng các đồng bọn tập hợp phía trước, hệ thống Thanh Nhiệm Vụ vẫn luôn ở vào màu xám vô pháp điểm đánh trạng thái, bất quá thân ở không người đảo mỗi ngày đối mặt đều là cự thú mãnh thú, cũng không có biện pháp hoàn thành cái gì công lược nhiệm vụ là được. Nghĩ đến đây, hệ thống chột dạ xem xét liếc mắt một cái cõng nữ đế chuẩn bị siêu đại ba lô che giấu ở đại đại lấm tấm áo choàng hạ Luffy, vừa mới bắt đầu bởi vì khó được gặp được như vậy đáng yêu hảo lừa ngu ngốc ký chủ quá hưng phấn chính mình hoàn toàn quên nói cho đối phương chính mình là cái công lược hệ thống, thế cho nên chột dạ đến trộm dùng chính mình còn sót lại tích phân thay đổi vài khối bí chế thịt nướng cấp Luffy ăn. Mỗi ngày nhìn Luffy huấn luyện một quyền một cái cự thú hệ thống lúc này có chút run bần bật, ô ô hắn phát hiện sẽ không tấu ta đi! Tuy rằng ta cũng không có thật thể hắn tấu không đến ta ( như thế nào đột nhiên học Brook chuyện cười a uy )
Sợ hãi về sợ hãi, tích hiệu vẫn là muốn hoàn thành, điều chỉnh tâm tình, hệ thống ở được đến Luffy đồng ý hồi đáp sau bắt đầu xem xét khởi Luffy nhưng công lược nhân vật tin tức, tuy rằng phía trước cũng nghe Luffy nói không ít chính mình mạo hiểm chuyện xưa, nhưng click mở giao diện sau nhưng công lược đối tượng số lượng vẫn là nhiều đến làm hệ thống khiếp sợ đến đồng tử động đất, cảm thán người này trên người là có cái gì mị lực thêm thành buff sao, bất quá... Nhìn xem này tràn ngập tinh thần phấn chấn tươi cười, nghe một chút kia nhu nhu thanh âm, nghĩ lại ngày thường ở chung khi có thể tùy thời cảm nhiễm người khác làm người cảm thấy vui sướng tự do tính cách... Đến cũng không phải không thể lý giải. ( không ai có thể không yêu lộ bảo! )
Làm các ca ca Ace Sabo hảo cảm độ đầy nhưng thật ra phù hợp tình lý, cái này kêu Zoro thuyền viên như thế nào hảo cảm độ cũng đầy a uy, Coby ngươi làm một cái hải quân đối Luffy cái này về sau muốn trở thành Vua hải tặc nam nhân hảo cảm độ cũng là mãn thật sự hảo sao! Trên thuyền mặt khác đồng bọn cũng đều là 80+, còn có cái này Crocodile, Luffy không phải nói chính mình đem hắn đánh bay sao, như thế nào hảo cảm độ cũng có thể 70!? Còn có không thể không nói nói cái này kêu Trafalgar người, nhớ không lầm nói bọn họ mới thấy ba lần đều không đến đi, hảo cảm độ thế nhưng đã tới rồi 80, còn ở trận chiến thượng đỉnh cứu Luffy... Hệ thống làm một chuỗi số liệu đều muốn hỏi một câu đây là tình yêu sao, còn có... Hệ thống qua lại đối lập Trafalgar mũ cùng Luffy giờ phút này áo choàng...
"Đây là cái gì tình lữ trang sao!?" Một không cẩn thận nói ra khẩu
"Tình lữ trang? Đó là cái gì"
"Liền... Là chỉ tình lữ hai bên xuyên một đôi quần áo, có thể là giống nhau, cũng có thể là một đôi, là biểu đạt tình lữ hai bên tình yêu một loại trang phục... Chính là thực tương tự, thoạt nhìn thực phối hợp quần áo..." Hệ thống tận khả năng giải thích đơn giản một ít
"Ân... Chính là rất giống quần áo đúng không!"
"Cũng không hoàn toàn đúng không, ăn mặc đối tượng nếu là tình lữ mới được, chính là quan hệ rất tốt rất tốt, cũng coi như là một loại tượng trưng lạp"
"Ta hiểu lạp! Chính là quan hệ rất tốt tượng trưng đi"
"...Không sai biệt lắm đi" hệ thống cũng không trông cậy vào Luffy có thể lý giải ý tứ này, bại cấp ngu ngốc.
Luffy đắm chìm với cùng hệ thống đối thoại, không cẩn thận đụng vào một người, "Ta đụng vào ngươi sao, thực xin lỗi, ta đi trước lạp"
Hệ thống vừa thấy... Này... Cái này tráng hán trang phẫn thật sự không phải ở làm bộ Luffy sao! Còn có bên cạnh này nhóm người... Này... Đây là cái gì thấp kém bắt chước oa...
-------------------
Tiểu trứng màu:
Đánh bại Doflamingo trong yến hội, Luffy nhìn chằm chằm vào Law mũ xem, "... Ta mũ nhưng không có thịt, Mugiwara-ya" Law luôn luôn chịu không nổi Luffy như vậy nhiệt gối ánh mắt, đặc biệt là cái này ngu ngốc còn ly đến như vậy gần, giờ phút này Law không cần đi xem đều biết, Luffy kia hắc tỏa sáng đồng tử có thể rõ ràng mà chiếu ra chính mình bóng dáng, Trafalgar đột nhiên cảm thấy chính mình mặt có chút nóng lên, đáng chết, bất quá là một cái chỉ biết phá hư kế hoạch ngu ngốc thôi, Law hung tợn mà nghĩ, vừa nhấc đầu đối diện thượng Luffy lấp lánh sáng lên đôi mắt.
"Xem cái này!" Luffy không biết từ nào rút ra một kiện áo choàng hướng chính mình trên người một đám, "Ta cùng Toroa tình lữ trang ~ hì hì hì hì hì"
Tình!! Tình lữ trang?!!!
Trafalgar vẻ mặt kinh ngạc cùng tồn tại mã bưng kín cái mũi của mình.
"Ngươi như thế nào lạp? Toroa" Luffy tiến lên quan tâm, Trafalgar lại nhanh chóng đè lại Luffy muốn đi tới thế, lấy chưa bao giờ từng có tốc độ thoát đi hiện trường.
Lúc này Law trong lòng chỉ có: Mugiwara-ya hảo đáng yêu!! Đây là ai dạy hắn! Mặc kệ là ai, cảm ơn ngươi!!!
Vào lúc ban đêm Chopper: Sao lại thế này Toroa chảy thật nhiều máu mũi oa ô ô ô ô làm sao bây giờ làm sao bây giờ?! Bác sĩ! Bác sĩ! Bác sĩ ở nơi nào?!
ps: Lộ bảo cái này áo choàng thật sự hảo đáng yêu giống như cùng Law tình lữ trang
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngu ngốc thuyền trưởng vì thịt công lược nam nhân
Fanfichttps://lhm2909901.lofter.com/post/4cdb202c_2b5fb5c28 Đột nhiên nghĩ đến não động, đại khái chính là Luffy đột nhiên đạt được một cái công lược hệ thống sau đó bởi vì thịt thịt dụ hoặc hoàn thành nhiệm vụ công lược hắn các nam nhân ( các nam nhân tỏ...