Nỗ lực không OOC lại là quá độ tiểu ngắn
Trứng màu khả năng có điểm lãnh là Marco x Luffy nga
------------------------------------------
"Mau xuất phát đi"
"Từ từ... Cái kia... Ta còn không có chuẩn bị tâm lý thật tốt..."
"Ta quả nhiên vẫn là chán ghét ngươi a" lại muốn chọc khóc công chúa, hệ thống nghĩ, quả nhiên lặng im một cái chớp mắt sau liền nghe thấy được công chúa tiếng khóc
"Đã biết đã biết ta chờ ngươi là được, đừng khóc" Luffy hiện tại lòng tràn đầy đều là muốn mang Shirahoshi suy nghĩ đi địa phương, không khỏi lại thúc giục một tiếng "Nhanh lên nga"
Đi hải chi rừng rậm vẫn luôn là Shirahoshi mộng tưởng, nhưng lại sợ hãi sẽ cho trong thành các vị mang đến bối rối, cũng trước sau khắc phục không được trong lòng sợ hãi, mà hiện tại cổ đủ dũng khí cùng Luffy-sama cùng đi hải chi rừng rậm, rồi lại an tâm lên, trong lòng yên lặng nói khiểm "Phụ vương, Vương huynh còn có trong thành các vị, thỉnh tha thứ ta tự tiện ra ngoài"
Tuy rằng nhưng là, Luffy ngươi phương pháp này thật sự suy xét Megalo cảm thụ sao! Hệ thống vẫn là cảm thấy như vậy thực không đáng tin cậy, nhưng nhìn phi thường chờ mong Luffy cùng Shirahoshi công chúa... Tính tính, Megalo cố lên, ngươi có thể!
Mới ra long cung thành, nhìn đến xa cách mười năm cảnh sắc, Shirahoshi đã hưng phấn lại vui sướng, lải nhải mà cùng Luffy nói chuyện, nhìn thấy các loại hình dạng đám mây cũng muốn thảo luận một phen.
"Yowahoshi nhìn cái gì đều là cá đâu"
"Luffy-sama mới là, nhìn cái gì đều là ăn đâu" các ngươi hai cái cũng thế cũng thế đi a uy! Nhìn thẳng tắp bay lên hảo cảm độ, hệ thống không thể không cảm thán Luffy nữ nhân duyên thật tốt... Giống như nam nhân duyên cũng bạo lều... Ai có thể nghĩ vậy dạng một cái mỗi ngày đi nhiệt huyết mạo hiểm lộ tuyến thiếu niên thế nhưng còn có vạn nhân mê thêm thành đâu, cảm tạ trời cao! Cảm tạ chủ hệ thống đem ta đá đến nơi đây tới gặp được lộ bảo cái này hương bánh trái ô ô ô
Sau đó không lâu, lại ngoài ý muốn gặp Sanji cùng Chopper, còn có bị thương Hachi, Luffy vội vàng nhảy xuống đi xem xét tình huống, không ngờ Megalo nhịn không được đem Shirahoshi phun ra, toàn bộ trường hợp bắt đầu không thể khống lên... Sanji-kun! Vĩnh biệt! Hệ thống đã bắt đầu yên lặng cầu nguyện Sanji không cần nhìn đến nhân ngư công chúa, ô ô ô kia chính là sống sờ sờ tích phân nha, không có hắn ta tích hiệu nhưng như thế nào sống nha T_T
Chopper cũng chảy ra lo lắng nước mắt, "Ngàn vạn không cần quay đầu lại a Sanji! Sẽ không toàn mạng! Ngàn vạn đừng quay đầu lại!"
"Ai?" Đây là rất là khó hiểu Luffy.
"Nhân ngư công chúa bị bắt cóc!!" Đây là phẫn nộ Ngư nhân quần chúng.
"Ca tư" đây là vì mộng tưởng dũng cảm chịu chết mà nháy mắt bị thạch hóa Sanji...
---------------
Tiểu trứng màu:
Marco cảm thấy Luffy từ khi bại Kaido sau liền có chút kỳ quái, luôn là đột nhiên thân cận chính mình, tỷ như thình lình xảy ra làm nũng, hoặc là hướng chính mình thảo muốn một cái ôm, thỉnh cầu chính mình biến thành phượng hoàng mang theo hắn bay lên trời từ từ, nhiễu loạn chính mình kia viên yên lặng đã lâu tâm cũng không tự chủ được đi theo nhảy lên.
Lại nói tiếp Marco đối Luffy sơ ấn tượng phần lớn đến từ Ace tuyên truyền giảng giải, cùng loại ta có cái đáng yêu đệ đệ blah blah siêu cấp lợi hại blah blah nói Marco mỗi ngày đều có thể nghe thấy, thế cho nên ở chưa thấy được bản nhân phía trước Marco cơ hồ đã có thể nhớ rục Luffy khi còn nhỏ rất nhiều sự tích. Trận chiến thượng đỉnh sau, Marco lưu tại Bố già quê nhà bảo hộ Bố già tâm nguyện, nhớ tới Ace khi cũng sẽ không tự chủ được mà nhớ tới hắn đệ đệ Luffy... Giống như nghe Ace nhắc mãi lâu rồi, chính mình cũng thành Luffy ca ca giống nhau...
Cúi đầu nhìn gối lên chính mình trên đùi đã ngủ rồi Luffy, Marco nghĩ, có phải hay không bởi vì chính mình là Ace đồng bọn, làm tiểu gia hỏa tưởng ca ca, cho nên luôn là quấn lấy chính mình, nghĩ nghĩ liền nhìn chằm chằm Luffy mặt khởi xướng ngốc.
"A... Marco" Luffy không biết khi nào tỉnh lại, hướng Marco nở nụ cười, "Xin lỗi nha, không cẩn thận ngủ rồi, hì hì hì hi" Marco mạc danh nhớ tới Ace nói qua Luffy đôi mắt đặc biệt lượng, như là trang ngôi sao dường như, Marco tưởng: Ace nói rất đúng.
-----------
Marco: Ta giống như rơi vào bể tình
Ace: Chúc mừng chúc mừng, cùng ai a
Marco: Em trai ngươi
Ace: Ngươi! Cấp! Lão! Tử! Bơi! Đi! Lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngu ngốc thuyền trưởng vì thịt công lược nam nhân
Fanfictionhttps://lhm2909901.lofter.com/post/4cdb202c_2b5fb5c28 Đột nhiên nghĩ đến não động, đại khái chính là Luffy đột nhiên đạt được một cái công lược hệ thống sau đó bởi vì thịt thịt dụ hoặc hoàn thành nhiệm vụ công lược hắn các nam nhân ( các nam nhân tỏ...