Chương 2

745 75 0
                                    


Nỗ lực không OOC, không cần mắng ta ô ô

Này thiên là Sanlu Zolu


Tuy rằng đã trải qua trăm triệu điểm điểm tiểu nhạc đệm, thuyền viên nhóm cuối cùng vẫn là thành công tập hợp. Nhìn giả Mũ Rơm một đám bị đánh rơi rớt tan tác một lần là bắt được, hệ thống cuối cùng là thở ra trong lòng một ngụm trọc khí, Luffy không nghe chính mình nói xong này không phải hắn đồng bọn liền tính, kia một đám cay đôi mắt bộ dáng rốt cuộc là như thế nào không biết xấu hổ a! Còn hảo có đường bảo soái khí một kích tẩy đôi mắt, kia mấy cái hình thù kỳ quái bộ dáng hệ thống không bao giờ tưởng nhiều xem một cái!

Mũ Rơm một đám tập kết thành công đồng thời, hệ thống cũng rốt cuộc đem các nhân vật cùng tin tức tư liệu đối thượng hào, bất quá, cái kia nhìn đến mỹ nữ liền máu mũi tiêu lão cao cuốn lông mày... Thật sự cùng giao diện thượng cái này đối với chính mình thuyền trưởng hảo cảm độ cao tới 89 Sanji là cùng cá nhân sao! Hệ thống đem Luffy mặt đều mau nhìn chằm chằm ra một cái động tới cũng chưa nhìn ra lai lịch phi thiếu niên mặt cùng những cái đó mỹ nữ có cái gì điểm giống nhau... Chẳng lẽ là cái rõ ràng đã động tâm còn chết không thừa nhận ngạo kiều? Hệ thống chính là nhìn đến người nam nhân này âm thầm nhìn phía nhà mình thuyền trưởng số lần đều mau đuổi kịp Zoro cái kia thời khắc nhìn chằm chằm thuyền trưởng gia hỏa, ngoài miệng nói cái gì nam nhân thúi đều cút ngay, còn không phải ngoan ngoãn chuẩn bị nào đó ngu ngốc điểm tâm ngọt... Tùy hứng yêu cầu cũng không gặp ngươi cự tuyệt nhiều ít cái ai... Ngươi liền sủng hắn đi! Một bộ miệng dao găm tâm đậu hủ biệt nữu bộ dáng, trên thực tế chẳng lẽ là cái ôn nhu muốn chết ngây thơ thiếu niên đi... Hệ thống cảm giác chính mình giống như một chút nhìn thấu bản chất. Bất quá hảo cảm độ cao đến 89 còn chậm chạp không thấy dâng lên... Cái này cuốn lông mày tám phần là ở trong lòng miên man suy nghĩ phủ định chính mình tâm ý loại hình... Bất quá ảnh hưởng không lớn! Đã có ta cái này công lược hệ thống, xem chúng ta lộ bảo như thế nào làm ngươi cái này ngạo kiều biểu lộ tiếng lòng ~

Vừa nghĩ hệ thống một bên click mở Thanh Nhiệm Vụ, sơ cấp nhiệm vụ: Miêu miêu thuyền trưởng ( 0/3 ) khen thưởng vì 100 tích phân

Tuy rằng không hiểu lắm nhiệm vụ này cụ thể chỉ thị, bất quá phụ trợ đạo cụ là một đôi tai mèo, đại khái là muốn Luffy mang lên này đối tai mèo ý tứ, đến nỗi con số tam sao, đại khái chính là phải cho ba người bày ra miêu miêu Luffy.

"Sao, ngươi cũng không biết cụ thể có ý tứ gì sao" Luffy tò mò mà thưởng thức này đối tai mèo, đoản lông tơ xúc cảm làm hắn nghĩ đến Chopper, tàu Thousand Sunny lam cái mũi thuyền y cũng là như thế này lông xù xù ấm hô hô, "Vậy ngươi còn rất vô dụng" vô tình phun tào đâm trúng hệ thống, kia một ngày kia một khắc, hệ thống minh xác ý thức được chính mình chỉ là cái tiểu phế vật hệ thống sự thật, dự kiến về sau chính mình tích hiệu toàn dựa cái này mị lực vô cùng ngu ngốc thuyền trưởng chức nghiệp kiếp sống...

Thở dài đang muốn làm Luffy mang lên tai mèo hoàn thành nhiệm vụ thời điểm, tàu Thousand Sunny đã chính thức tiến vào đáy biển, Luffy ánh mắt hoàn toàn bị hải dương các loại sinh vật hấp dẫn qua đi, tùy tay liền đem tai mèo đặt ở túi quần "Từ từ, chúng ta nhiệm vụ đâu!? Luffy!"

"Từ từ lại nói sao... Ngươi mau xem cái kia cá thoạt nhìn hảo hảo ăn bộ dáng!"

"......" Tính, tùy duyên đi, hệ thống quyết định Phật hệ đối mặt, lựa chọn tiến vào ngủ đông trạng thái.

Đem nhiệm vụ vứt lại ở sau đầu Luffy lúc này coi trọng kia chỉ biển sâu đại bạch tuộc, liếc mắt một cái liền nhận định muốn này chỉ bạch tuộc vì chính mình kéo thuyền, thông qua lâm thời mạ màng trang bị sau, không chút nào ngoài ý muốn tam chủ lực tổ hợp, ân, ba cái quái vật chuẩn bị đi bắt bạch tuộc, hy vọng bạch tuộc không có việc gì...

Mới vừa đả đảo bạch tuộc, Luffy ba người liền bị giảm xuống hải lưu lan đến, rơi vào càng hắc ám biển sâu, chờ thích ứng ánh sáng, Zoro nhìn quanh bốn phía, phát hiện Luffy rớt vào chính mình phao phao, giờ phút này đang ngồi ở chính mình trong lòng ngực, bên cạnh là mấy khối thật lớn Sango, nhìn kỹ, có một ít nhỏ bé ánh huỳnh quang ở bơi lội, mỏng manh ánh sáng chiếu vào Luffy trên người, vừa vặn có thể làm chính mình thấy rõ. Luffy trong quần tai mèo không biết khi nào rớt ra tới dừng ở trên đầu.

"A... Là Zoro a... Được cứu trợ!" Luffy ngẩng đầu, tai mèo theo Luffy động tác hơi hơi lay động, dường như có thể cảm giác cảm xúc giống nhau theo Luffy nói chuyện mà hướng tới Zoro run run. Zoro cảm giác chính mình tâm phảng phất bị hung hăng mà gõ vài cái, ôm Luffy tay không tự giác nắm thật chặt.

-------------------

ps: Mọi người đều hảo sủng Luffy! Thật sự hảo ái băng Mũ Rơm

ps: Mọi người đều hảo sủng Luffy! Thật sự hảo ái băng Mũ Rơm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ngu ngốc thuyền trưởng vì thịt công lược nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ