31. Viên Kẹo Ngọt

7.1K 391 112
                                    


Taehyung nhìn Jungkook khóc xong cứ ngại ngùng mà cảm thấy buồn cười.  Đưa hai tay áp vào má cậu cho môi chu lên

" Ui lớn rồi mà còn khóc nhè "

Jungkook vỗ vào tay hắn ý muốn Taehyung buông .  Hắn lại chu môi lên thả một nụ hôn gió rồi mới hài lòng bỏ tay ra .

" Jungkook àhh . Anh Taehyung?? "

Jungkook và Taehyung đồng loạt nhìn về phía phát ra tiếng gọi . Yuri đang bước đến chổ bọn họ với khuôn mặt không mấy vui vẻ .

" Cậu nói ra đây giúp tớ mà bây giờ lại rủ anh Taehyung đến đây đứng nói chuyện là sao?" Cô vừa nói vừa trừng mắt với Taehyung

Cả ba vào lại bên trong nơi Hoseok và Yeong đang ngồi hát với mấy bạn nhỏ . Thấy Taehyung đi vào Hoseok cũng không nói gì mà chỉ nhìn hắn nhếch môi . Trên đường chạy xe đến đây thì Hoseok đã biết đến sự xuất hiện của Taehyung rồi nên đó là lí do anh không mấy ngạc nhiên khi thấy hắn có mặt ở đây .

Jungkook ngồi xuống chiếc ghế còn trống , Taehyung cũng đặt mông ngay bên cạnh .

" Anh ơi , anh giúp em xé bánh với ạ " một cô bé cầm gói bánh vỗ vỗ vào tay Jungkook

Jungkook vui vẻ bế cô bé kia đặt lên đùi mình rồi xé gói bánh ra. Cậu lấy một miếng nhỏ đút cho cô gái bé nhỏ .

" Hoseok , aaa đi nào " Yuri cầm trên tay viên kẹo rồi xoay qua đưa đến trước miệng anh

" Mà Taehyung này , có vẻ cậu quên luôn lí do mà cậu bắt Jungkook làm tay sai cho mình rồi nhỉ ?" Hoseok sau khi ngậm lấy viên kẹo trên tay Yuri mới lên tiếng hỏi

Taehyung giật mình khi nghe Hoseok hỏi như vậy . Jungkook thì khó hiểu ngước mắt lên nhìn anh . Chẳng phải lí do là để trả nợ cho chiếc áo cậu đã làm dơ hay sao ?

" Anh nói gì tiền bối ? Lí do đầu là sao?" Jungkook nghiêng đầu hỏi

" Thì là .... aa...ưm " Chưa kịp nói đã bị Yuri thồn ngay cả cái bánh vào miệng làm anh ú ớ không thành lời

Hoseok khó khăn nhai nuốt miếng bánh trong miệng . Jungkook thấy anh sắp nghẹn thì mới xoay người qua lấy một chai nước suối rồi mở nắp đưa cho anh . Vừa đưa ra Hoseok chưa kịp nhận lấy thì bàn tay cậu đã bị Taehyung bao trọn rồi nâng chai nước lên tuông một hơi .

" Khụ ..khụ .. sao mọi người ác thế "

" Nếu cậu bớt nói thì đâu có thành ra như vậy " Taehyung nhếch môi cười khẩy nhìn Hoseok vỗ ngực

Yuri và Yeong vào bếp để phụ giúp mấy cô ở bếp nấu bữa tối cho cả trại trẻ . Hoseok và Taehyung cũng bị lôi kéo đi phụ khiêng vác mấy đồ lặt vặt .

Riêng Jungkook được mọi người kêu ở lại ngồi chơi cùng các bé nhỏ . Bởi cậu là một người hoà đồng , rất dễ hoà nhập với mấy bạn nhỏ ở đây . Chúng cũng có vẻ rất thích cậu .

Tầm 7h tối thì bữa ăn được nấu xong.  Jungkook và mọi người giúp các bạn nhỏ ăn uống xong xuôi thì mới dọn dẹp lại cho sạch sẽ .

" Cảm ơn các cháu đã đến thăm " một bác gái có phần hơi lớn tuổi lên tiếng trước khi bọn họ ra về

" Dạ không có gì đâu bác , bác nhớ chăm sóc tốt cho tụi nhỏ và sức khỏe của bản thân . Bọn cháu sẽ thường xuyên đến đây thăm mọi người " Yuri nói xong thì ôm bà một cái .

[Vkook] Trung Học Nổi LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ