15 . Mùi hương cơ thể

7.1K 372 55
                                    

Đi làm về thấy fic được 1k lượt đọc tui vui quá trời luôn í 🥺 Cảm ơn mọi người nhiều ạ. ❣️

.......

Jungkook đưa mắt quét xung quanh một lượt . Phải công nhận một điều là căn phòng này của hắn có khi bằng cả ngôi nhà mà gia đình cậu đang sinh sống luôn đó . Jungkook ngó đông ngó tây rồi lại dừng mắt ở bức ảnh to lớn đang treo trên bức tường , trong hình là một cậu nhóc cở chừng 4 5 tuổi đang được một người phụ nữ bế trên tay . Trên môi cậu nhóc còn nở nụ cười tươi hơn bao giờ hết. Nhìn sơ qua thì thấy nhóc đó có nét khá giống với Taehyung . Ắt hẳn là hình của hắn khi còn bé , còn người kia chắc là mẹ hắn nhỉ ?

Taehyung mặc kệ Jungkook đang mải mê ngắm phòng mình. Hắn đi đến tủ quần áo , đưa tay lên cằm xoa xoa , không biết nên cho cậu mặc cái gì đây nhỉ . Nhìn vóc dáng cậu cũng ngang ngang với hắn nên chắc sẽ mặc vừa mà.

Suy nghĩ một lúc hắn lấy ra chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần đùi màu đen rồi đi đến ném vào người cậu .

" Tắm đi , nhìn cậu thật bầy hầy "

" Không cần đâu tiền bối , em về nhà tắm là được rồi "

Nói xong Jungkook bước lại gần hắn định đưa trả lại bộ đồ. Chưa kịp dúi bộ quần áo vào tay hắn thì Taehyung lại lên tiếng.

" Không nghe lời ?"

Động tác Jungkook dừng lại , cố quan sát sắc mặt của người đối diện .

" Thật sự là không cần mà , làm vậy sẽ phiền tiền bối nhiều lắm "

Nói xong thì Jungkook lại nhấc chân tiến đến cạnh hắn . Taehyung nhíu chân mày lại nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống , từng câu từng chữ phát ra khiến người khác phải e sợ .

" Tắm , nhanh !"

Cậu nhìn hắn , hắn nhìn cậu , xong rồi cậu lại cuối xuống nhìn bộ đồ trong tay. Hết cách rồi . Thôi thì tắm xong về cũng tốt . Taehyung hất cằm về phía sau lưng Jungkook . Cậu quay lại nhìn thì thấy phòng tắm đập ngay vào mắt . Nhưng mà ......... Cửa nhà tắm là loại kính trong suốt .

Jungkook do dự một hồi cũng từng bước tiến vào nhà tắm . Taehyung ngồi bên ngoài bắt chéo chân , hai tay đan lại để lên đầu gối , môi hắn nhếch cao vì thấy được sự ngoan ngoãn của Jungkook .

Taehyung muốn nhìn thấy Jungkook cởi đồ ra tắm trước mặt mình . Nếu muốn hỏi lí do tại sao hắn lại làm như thế . Đơn giản là thích thì làm. Kim Taehyung muốn làm gì không nhất thiết phải có lí do .

Nhưng khác với những gì Taehyung đã tưởng tượng trước đó . Jungkook cũng vẫn tắm ,nhưng cậu không hề cởi đồ ra. Là cậu tắm trong khi trên người vẫn còn mặc đồ . Taehyung triệt để cạn lời.

Hết cách Taehyung đành đứng dậy tiến đến trước cửa nhà tắm. Jungkook vừa thấy hắn rời khỏi ghế rồi di chuyển đến đây thì vội vàng nép vào trong góc tường . Hai tay theo phản xạ che chắn trước ngực . Taehyung nhìn cậu rồi liếc một cái , sau đó vươn tay ấn chiếc nút màu đỏ ở ngay gốc .

Rất nhanh có một màn hơi nước mỏng đọng lại che phủ khắp cửa kính khiến cho tầm nhìn ở cả trong và ngoài đều bị hạn chế . Jungkook chỉ vừa vặn thấy TaeHyung xoay người quay lại cái ghế thôi .

Lúc này cậu mới thoải mái cởi đồ ra rồi tắm rửa thật sạch sẽ. Khoác lên mình chiếc áo sơ mi có phần hơi rộng cùng cái quần đùi cũng rộng nốt bước ra bên ngoài .

Nhìn dáng vẻ hiện tại của cậu có hơi buồn cười. Tóc rối xù lên còn đọng vài giọt nước óng ánh , tay trái thì cầm chặt cái cổ áo không cho nó trễ vai ra . Tay phải thì túm chặt cái lưng quần tránh di chuyển khiến nó bị tuột .

Từ lúc Jungkook bước ra thì Taehyung nhìn cậu không rời mắt . Cái bộ dạng túm lấy cái quần của cậu nhìn hơi buồn cười . Ừm có chút đáng yêu nữa . Khuôn mặt trắng nõn cùng đôi mắt to đen láy cứ chớp chớp .

" Đồ của cậu tôi sẽ kêu người đem đi giặt ủi , khi nào khô thì về "

Nghe đến đây Jungkook liền phản ứng ngay. Cậu đâu có nhiều thời gian như thế . Mẹ Jeon còn ở nhà chờ cậu về giao hàng kia kìa .

" Không được đâu tiền bối , em còn có việc phải về ngay , hay cho em mượn tạm bộ quần áo này nhé , em sẽ trả lại "

Nói xong không chờ Taehyung trả lời mà cậu đã vội vàng cuối đầu vài cái rồi gấp gáp đi về phía cửa .

Một lần nữa cổ tay cậu bị người phía sau nắm chặt . Jungkook cứng đờ người không dám xoay mặt lại . Lỡ như Taehyung đòi lại quần áo. Chả lẻ cậu phải mặc đồ ướt để chạy xe nhong nhong ngoài đường để quay về nhà hay sao .

" Tôi chưa cho cậu đi " Taehyung cất giọng trầm ấm . Bàn tay vẫn siết chặt cổ tay Jungkook không hề có ý định cho cậu rời đi.

Jungkook càng lúc càng khẩn trương . Cố rút cổ tay lại nhưng không ngờ Taehyung lại dùng lực kéo cậu ngã vào lòng hắn .

Một bên tay Taehyung vẫn đang siết chặt đặt trước ngực của cả hai . Tay còn lại thì đặt lên eo của cậu . Jungkook đến thở còn không dám thở . Mắt mở to nhìn thẳng , rồi lại đảo qua đảo lại chứ không dám nhìn mặt của hắn .

Taehyung nhìn cái con người đang ngại ngùng mà hai bên tai đỏ cả lên thì thấy hơi buồn cười. Hắn chỉ muốn trêu cậu một chút thôi . Nhưng cậu nhóc này thơm nhỉ . Mùi thơm từ da thịt toả ra nhẹ nhàng khiến người khác cảm thấy dễ chịu khi ngửi .

Ma xui quỷ khiến Taehyung lại cuối đầu tiến đến gần hõm cổ cậu mà hít lấy vài ngụm .

Khi nhận thức được mọi việc đang diễn ra Jungkook mới mạnh tay đẩy Taehyung ra . Căng thẳng lấy tên che chắn trước ngực .

" Tiền bối anh làm gì vậy? "

Hắn là đang rất biến thái đó . Rõ là hai thằng con trai với nhau mà làm ra cái hành động thân mật như thế . Jungkook ngoài lo lắng ra thì cậu nổi hết cả da gà đây này .

" N..nếu không còn gì thì em xin phép về "

Taehyung đứng ngây ngốc như người mất hồn . Miệng thì hiện ra một nụ cười quái đãng. Jungkook không chờ hắn đồng ý liền quay lưng mở cửa đi ra ngoài . Taehyung lúc này mới tỉnh táo hẳn liền nhanh chân bước đến bên cửa sổ nhìn bóng dáng ai kia đang khuất dần sau cánh cổng to lớn .

________________________

Chúc mọi người ngủ ngon nha ❣️

[Vkook] Trung Học Nổi LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ